0977323883 vuannam@yahoo.com

Các thiết kế cao cấp tại căn hộ central premum quận 8, giá rẻ

Giá: Call triệu - Diện tích: 51 Lượt xem: 515 Ngày: 19/05/2016 Người đăng: anhoa16vns

Thiết kế tại và tiên ích can ho central premium quan 8

– Các tiện ích xã hội gồm có trung tâm thể dục thể thao, trường học, bệnh viện, khu mua sắm… được thiết kế quy hoạch các công năng hoàn chỉnh cho một khu dân cư cao cấp như bảo vệ 24/24, công viên cây xanh, 2 sân tennis, 3 hồ bơi, spa, massage, khu vui chơi giải trí, và trung tâm thương mại… Đây sẽ là nơi nghỉ ngơi an cư lý tưởng và góp phần làm thay đổi bộ mặt kiến trúc thành phố.

– Cơ sở hạ tầng hiện đại, điện, cáp điện thoại được thiết kế ngầm sẽ đem đến cho dân cư cảnh quan thoáng đãng và một cuộc sống có tính an toàn cao. Các trục đường nội bộ rộng đã được trải nhựa, hệ thống thoát nước thải và nước mưa riêng đảm bảo môi trường trong sạch lâu dài.

http://duancentralpremium.com/wp-content/uploads/2016/03/can-ho-central-premium-quan-8-1-duancentralpremium-500x400.jpg

– Tại du an Central Premium, từng khoảng không đều được tận dụng nhằm đem đến cho chủ nhân những tiện ích hiện đại nhất như hồ bơi, trung tâm thương mại, nhà trẻ ,gym, spa,…

– Đặc biệt, có nhiều diện tích dành cho không gian xanh, Central Premium sẽ là không gian sống bình yên giúp xóa tan những ồn ào nơi phố thị.

central premium quan 8 có nội thất theo phong cách châu Âu, các phòng ngủ đều có view nhìn ra công viên thoáng đãng và có hai giếng trời tạo không khí thoáng mát cho cả căn nhà, ngoài ra, tất cả các phòng đều được nối liên thông với nhau tạo sự thuận tiện cho chủ nhân của căn nhà. Sàn nhà, lối đi đều được lót đá granite riêng phòng ngủ được lót gỗ, mang đến vẻ đẹp sang trọng cho căn hộ chung cư.

– Hệ thống thang máy, hệ thống chống sét, báo cháy và chữa cháy toàn khu, hệ thống điện âm, cáp truyền hình, điện thoại, đường truyền internet và hệ thống gom rác trung tâm…

Website tổng quát dự án duancentralpremium.com

Xem ảnh BĐS

Xem thêm BĐS









Công ty Cổ phần BĐS AnNam
Copyright © 2004 - 2016 Batdongsanannam.com.vn.
Địa chỉ: Lê Đức Thọ, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Điện thoại: 0977323883 - Email: batdongsanannam@gmail.com
Phát triển bởi Brzii Software Jsc http://Batdongsanannam.com.vn