0977323883 vuannam@yahoo.com

Cuộc sống xanh tại chung cư mỹ đình pearl.

Giá: Call - Diện tích: 78 Lượt xem: 1021 Ngày: 27/10/2016 Người đăng: chungcumydinhpearl

Cơn bão số 07 đang chuẩn bị tiến vào Thủ Đô Hà Nội. Toàn đất nước toàn dân đang gấp rút chuẩn bị để phòng chóng bão lũ và thiên tai. Thảm cảnh lật lại Hà Lội đúng chất là Hà Lôi đường biến thành sông, phương tiện có thể du chuyển nhanh nhất lúc này là thuyền và phi cơ.

Đối với những người ở chung cư thì không phải lo nỗi lo về ngập nhà nhưng vấn đề về tầng hầm chỗ để xe rất quan trọng. Ngoài việc hệ thống tầng hầm có để chỗ để xe hay không còn phải xem hệ thông thoát nước của tầng hầm như thế nào? Địa thế vị trí dự án ra sao có đủ cao để sử lí vấn đề ngập úng hay không?

Sau đầy tôi sẽ giới thiệu về dự án chung cư với vị trí vô cùng đắc địa khu vực Mỹ Đình. Đó chính dự án chung cư Mỹ Đình Pearl. Ngoài vị trí đối diện bộ ngoại giao, tiếp xúc với công viên 14ha. Với hệ thống liên kết vùng thuận tiện tới các khu vực như điện đường trường trạm nhanh thuận tiện thì vị trí chung cư Mỹ Đình Pearl được đánh giá là vị trí chống ngập lụt, có địa thế cao.

Hệ thống tầng hầm để xe với 2 tâng hầm liên thông khối tháp của 2 tháp dự án mỹ đình pearlvới nhưng hệ thống thoát nược tạo áp xuất tiên tiến hiện đại nhất thị trường Hà NỘi. Đảm bảo đáp ứng sự tiện lợi thoải mát nhất cho cuộc sống của gia đình bạn.

Thủtụcvàchiphíkhichuyểnnhượng HĐMB của căn hộ chung cư mỹ đình pearl ? CĐT có thu phí xác nhận chuyểnnhượngkhông?

Sau khi khách hàng đã thanh toán đợt 1 theo quy định trong hợp đồng, KH được quyền chuyển nhượngcănhộmỹ đình pearlvàquytrình,thủtụctheođúngquyđịnhcủaPhápluậthiệnhành. KH chỉ đóng các loại thuế liên quan cho Nhà nước theo quyđịnh.

CĐT sẽ hỗ trợ khách hàng làm các thủ tục chuyển nhượng căn hộ dự án mỹ đình pearl theo quy định và không thu bất kỳ khoản chi phí nào khi thực hiện việc xác nhận chuyển nhượng hợp đồng

Mọi thông tin về căn hộ mỹ đình pearl xin liên hệ trực tiếp chủ đầu tư:

Hotline: 0906 245 989

Website: www.chungcumydinhpearl.com.vn

Xem ảnh BĐS

Xem thêm BĐS









Công ty Cổ phần BĐS AnNam
Copyright © 2004 - 2016 Batdongsanannam.com.vn.
Địa chỉ: Lê Đức Thọ, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Điện thoại: 0977323883 - Email: batdongsanannam@gmail.com
Phát triển bởi Brzii Software Jsc http://Batdongsanannam.com.vn