0977323883 vuannam@yahoo.com

Đất nền quận 9 Centana Điền Phúc Thành có thực sự hot như mọi người nghĩ hay không ?

Giá: 11 triệu/m2 - Diện tích: 75 Lượt xem: 700 Ngày: 06/07/2016 Người đăng: quangvoqn94

Trong bài này, admin muốn gửi đến khách hàng đầu tư dự án Centana điền phúc thành. Dự án được rất nhiều bạn sale giới thiệu đến khách hàng ở quận 7, quận 2, quận 9.

Dự án hiện chỉ mới sắp mở bán với số lượng ít vào thời điểm đã hoàn thiện tất cả hạ tầng.

Dự án Centana điền phúc thành chiếm được sự quan tâm của khách hàng bởi chủ đầu tư uy tín, pháp lý rõ ràng, cùng với cơ sở hạ tầng đã hoàn thiện. Thực sự tạo nhu cầu sở hữu thực cho thị trường đất nền quận 9, thị trường bất động sản quận 9 nói chung. 

Đất nền quận 9 hiện đang là môi trường sinh lời cao nhất cho các nhà đầu tư bất động sản. Dự án khu dân cư Centana Riverside quận 9 của chủ đầu tư Điền Phúc thành đang là dự án tốt nhất trong các dự án đất nền quận 9.

 
Tên dự án : khu dân cư Centana Riverside .
Vị trí : Mặt tiền đường Trường Lưu P. Long Trường Q. 9 Tp. Hồ Chí Minh.
Quy mô : 15ha 
Diện tích đa dạng : 80m , 90m , 100m … đến 200m2 .
Chủ đầu tư : Điền Phúc Thành . (chủ đầu tư dự án căn hộ Centana Thủ Thiêm quận 2 )
Giá : Từ 11triệu/m2 đến 17triệu/m2 .
Hiện đã cho giữ chỗ . Dự kiến 15/7/2016 mở bán .
 
Dự án Centana Riverside được đánh giá là dự án tốt nhất trong các dự án đất nền quận 9 bởi chủ đầu tư uy tín , pháp lý mạnh mẽ , môi trường sống cực tốt với bốn bề sông nước kênh rạch , tiện ích dịch vụ đầy đủ , đường lớn , vỉa hè rộng , điện nước ngầm , an ninh đảm bảo với khu compound 24/7.
 
TỔNG QUAN DỰ ÁN
 
Vị Trí : Mặt tiền đường Trường Lưu P.Long Trường Q.9 Tp.Hồ Chí Minh
 
Tọa lạc  trung tâm các tuyến đường lớn tại quận 9 như đường Trường Lưu ( mở rộng 30m ) , đường Nguyễn Duy Trinh ( mở rộng 30 m ) , đường Lã Xuân Oai ( mở rộng 40m ) , đường Lò Lu ( mở rộng 60m ) , đương vành đai III ( lộ giới 120 m ) , đường cao tốc Long Thành – Dầu Giây ( lộ giới 120m ) , đường vành đai II ( lộ giới 120 m ) .
 
Ngay trung tâm quận 9 , sát bên dự án thành phố xanh quận 9 của tập đoàn Vingroup , gần khu công nghệ cao quận 9 nơi con số lên tới vài chục ngàn chuyên gia cùng lao động làm việc tại đây…
 
Nhờ nằm trung tâm các tuyến đường lớn Centana Điền Phúc Thành có giao thông , liên kết vùng cực kỳ thuận lợi .
 
Liền kề khu đào tạo đại học cấp thành phố , đặc biệt cách trường Fullbright University Việt Nam chi nhánh của đại học danh tiếng nhất thế giới Harvard chỉ 2,5km . Sinh viên Việt Nam không còn phải chịu cảnh xa nhà để tới với tấm bằng đại học được quốc tế công nhận.
Liền kề trung tâm hành chính quận 9 .
Liền kề  vành đai III lộ giới 120m
Cách bệnh viện đa khoa thành phố 1km.
Cách vành đai II chỉ 2km .
Ga tàu đô thị , trung tâm chung chuyển hàng háo chỉ 2km .
Liền kề  vành đai III lộ giới 120m chưa tới 2km .
Cách khu công nghệ cao quận 9 chỉ 2km . Nơi số lượng chuyên gia , công nhân tham gia làm việc lên tới vài chục ngàn . Nơi đây hứa hẹn sẽ là đầu tầu kinh tế của thành phố cũng như cả nước .
Cách sân gorl Rạch Chiếc chỉ 4km .
Cách Cao tốc long Thành – Dầu Giây chỉ 4km .
 Cách siêu thị Coopmark quận 9 chỉ 4km .
Khu du lịch văn hóa Suối Tiên chỉ 6km .
Tới tỉnh Bình Dương chỉ 9 km .
Trung tâm Thủ Thiêm , trung tâm hành chính mới thành phố Hồ Chí Minh chỉ 10 km . Tốc độ gấp rút hoàn thành như hiện nay dự kiến chỉ 3 năm nữa sẽ là trung tâm hành chính , tài chính , ngân hàng của thành phố .
Cách trung tâm thành phố mới Nhơn Trạch chỉ 15km .
Cách sân bay quốc tế Long Thành 18km . Cảng hàng không lớn nhất Việt Nam và khu vực dự kiến 2018 khởi công . 2020 đi vào hoạt động giai đoạn 1.
Có thể nói dự án Centana Điền Phúc Thành quận 9 là dự án có vị trí trung tâm các tuyến đường lớn và giao thông , liên kết vùng khá thuận lợi . Tương lai sẽ là một thành phố nhỏ giữa lòng quận 9 .
 
Quy Mô Dự Án
 
Tên dự án : Khu dân cư Centana Riverside
 
Diện tích toàn dự án : 15ha .
 
Loại hình : Căn hộ 18 tầng và đất nền xây dựng tiêu chuẩn nhà phố .
 
Mật độ xây dựng chỉ 40%. Mật độ thấp nhất trong số các dự án đất nền.
 
Số nền : 350 nền .
 
Diện tích nền : 80m , 90m , 100m đến 200m cho đất xây biệt thự view sông .
 
Tiện ích : Đầy đủ gồm trường học , công viên khu dân cư , công viên dọc bờ sông , hồ bơi , khu compound an ninh đảm bảo 24/7 , khu câu cá giải trí , vỉa hè từ 3m đến 4m … Cây xanh được trồng trên vỉa hè , bốn bề sông nước …
 
Đường lớn từ 14m đến 30m ( lọt lòng 7m đến 18m. Vỉa hè 3,5m đến 6m mỗi bên ).
 
Xây dựng đúng tiêu chuẩn nhà phố . Một trệt hai lầu .
 
Pháp lý : Sổ hồng .
 
Đơn vị giám sát và thi công hạ tầng : CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG PHƯỚC THÀNH
 
Đơn vị tư vấn thiết kế dự án: CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ THỦ THIÊM
 
Đơn vị quản lý: Dự kiến là CBRE
 
Chủ đầu tư : Điền Phúc Thành ( chủ đầu tư uy tín trên thị trường bất động sản và đang triển khai dự án trăm triệu USD mang tên Centana Thủ Thiêm quận 2 ).
TIỆN ÍCH CENTANA RIVERSIDE ĐIỀN PHÚC THÀNH
 
Khu dân cư Centana Riverside là một khu dân cư kiểu mẫu đạt chuẩn mẫu nhà phố . Theo xu hướng tương lai . Khi mà kinh tế ngày một được nâng cao . Nhu cầu về nhà ở ngày một được trú trọng , người dân cũng như xã hội cần những môi trường sống hoàn hảo hơn . mái nhà không còn chỉ đơn giản để tranh nắng trú mưa nữa . Mà phải đạt yêu cầu không gian thoáng mát , rợp bóng cây xanh , công viên , đường lớn , đầy đủ tiện ích , dịch vụ , an ninh đảm bảo đặc biệt tại Centana Riverside dân cư được hưởng không khí cực kỳ mát mẻ bởi bốn bề kênh nước.Centana Riverside như một bán đảo giữa dòng nước mát xung quanh …  Tất cả vấn đề này đều được giải đáp tại Centana Riverside . Centana Riverside được đánh giá là dự án tốt nhất trong số các dự án đất nền khu vực .
 
Công viên dọc bờ sông.
Công viên khu dân cư.
Cây xanh khắp vỉa hè tất cả các tuyến đường của dự án.
Hồ bơi.
Trung tâm mua sắm .
Khu trường học , mẫu giáo .
Đường đi bộ ven sông.
Vườn hoa khu dân cư.
Sân tennis.
Khu câu cá thư giãn .
Bệnh viện .
Sân thể thao đa năng.
bãi xe ngoài trời .
Điện nước ngầm dưới lòng đất.
View sông , kênh rạch bốn bề.
Compound an ninh đảm bảo 24/7.
NÊN MUA ĐẤT NỀN CENTANA ĐIỀN PHÚC THÀNH ĐỂ Ở
 
Bạn là người đang có nhu cầu an cư lập nghiệp cần một mái nhà.Hãy chọn mua ngay cho mình một nền đất tại Centana Riverside. Bởi những lý do sau đây.
 
Chủ đầu tư lớn , uy tín . Việc đầu tiên khi chọn mua bất động sản bạn nên gửi niềm tin vào chủ đầu tư uy tín. Thế nên để xét công bằng . Đắt rẻ một chút không quan trọng bằng pháp lý của bất động sản tốt . Ví dụ bạn chọn mua một bất động sản giá thấp hơn thị trường nhưng pháp lý không minh bạch đến khi bạn không được cầm sổ mang tên mình thì bạn đã sai lầm. Còn ở đây dự án đã có sổ toàn dự án , đã thực hiện đầy đủ nghĩa vụ như đóng thuế , quy hoạch 1/500 theo chuẩn … Cộng thêm chủ đầu tư Điền Phúc Thành một chủ đầu tư lớn và đặc biệt đang là chủ đầu tư dự án triệu đô căn hộ Centana Thủ Thiêm quận 2 với thười gian lên tới 2 năm. Việc phát triển dự án Centana Riverside quận 9 chắc chắn sẽ là bước đệm để chủ đầu tư chứng minh năng lực , khẳng định uy tín để bán hàng tại dự án chính là Centana Thủ Thiêm quận 2.Đây là nhwungx lý do chúng ta hoàn toàn tin tưởng và an tâm về pháp lý.
Giá tốt : Giá dự kiến chỉ 12tr/m2 cho tới 17tr/m2 với đầy đủ tiện ích , dịch vụ , môi trường sống như vậy quả thật gần như không thể tìm được ở các dự án xung quanh.
Môi trường hoàn hảo : Bạn đã thấy được dự án đất nền , khu dân cư nào được đầu tư như tại Centana Riverside quận 9 ? Chủ đầu tư muốn đánh bóng thương hiệu để bán dự án trọng tâm Centana Thủ Thiêm quận 2 . Nên đã làm Centana Riverside quận 9 hoành tráng nhất , đẹp nhất có thể .Hãy hình dung một dự án được thiết kế với 4 bề là sông nước kênh rạch . Dự án tựa như một bán đảo sẽ có không khí mát mẻ như nào giữa cái nắng nóng của Sài Gòn. Công viên cây xanh cực lớn . Với những tuyến đường dọc sông nước đều là công viên cộng thêm công viên nội khu , vườn hoa khu dân cư , vỉa hè từ 3,5m trở lên dọc các tuyến đường khiến những hàng cây vỉa hè khi lớn tạo ra hàng loạt bóng cây xanh mát mẻ lấy đi cái nắng khó chịu của trời đông Sài Gòn.
Tiện ích , dịch vụ đầy đủ : Một dự án đất nền có công viên , có bốn bề sông nước , có bóng cây mát rượi , có vỉa hè rộng lớn , có trường học , có dịch vụ y tế ,có trung tâm thương mại, có hồ bơi , có sân thể thao đa năng , sân tennis , có đường đi bộ dọc sông , khu compound bảo vệ 24/7 . Lại là khu dân cư chuẩn mẫu nhà phố trong tương lai . Vấn đề cân bằng xây dựng và môi trường được đảm bảo , mật độ xây dựng chỉ 40 %. Thật sự nơi đây đầy đủ từ môi trường sống , đến tiện ích và dịch vụ . Điều mà chúng ta chỉ thấy nơi các dự án hàng trăm triệu USD .
Sống tại Centana Riverside : Không phải để ở mà thực sự để sống . Sống tại nơi đây khi các dịch vụ đầy đủ , khi an ninh được đảm bảo , khi môi trường sống hoàn hảo . Bạn có thể tận hưởng những giây phút thư thái bên gia đình người thân tránh xa khói bụi , ngột ngạt đường phố đông đúc . Mỗi ngày nghỉ , mỗi giờ nghỉ bạn không cần phải đi đâu xa mà ngay chính tại nơi đây đã có tương đối đầy đủ dịch vụ từ vui chơi giải trí , hưởng thụ cho gia đình bạn . Bạn hãy hình dung con bạn muốn được đạp xe mỗi khi chiều tan lớp , cha mẹ bạn hay chính bản thân bạn muốn được chạy bộ mỗi sáng sáng chiều chiều … Khuôn viên dọc sông với không khí trong lành , bóng cây mát rượi có làm bạn và bậc phu huynh mãn nguyện không ? Sau những phút chạy bạn có thể hòa mình dưới dòng nước mát nơi bể bơi chờ bạn. Đây đích thực là sống được hưởng thụ.
Hiện nay vấn đề an ninh đang ngày càng được xã hội quan tâm nhiều hơn . Nhiều người bỏ ra hàng 200 , 300 triệu để gắn các thiết bị tiên tiến nhất nào là camera hồng ngoại , chuông cảnh báo qua điện thoại … Để mong gia đình mình được an toàn , tránh kẻ gian xâm nhập . Thế nhưng công sức đó vẫn chưa có gì đảm bảo . Còn ở Centana Riverside với các chốt bảo vệ 24/7 chuyên nghiệp . bạn hoàn toàn có thể yên tâm cho gia đình mình .
Sống tại Centana món quà lớn nhất bạn giành cho con trẻ và phụ huynh của bạn lúc tuổi già.Con bạn và phụ huynh của bạn sẽ có được một môi trường sống tốt . Nếu ở những nơi khác chắc chắn con bạn sẽ chỉ biết đến lớp học , về nhà là cắm đầu vào game trên chiếc ipad hay những bộ phim hoạt hình nơi tivi. Còn ở đây con bạn hoàn toàn có thể tự do đạp xe , ra hồ bơi , trượt patin, chơi đùa cùng trang lứa một cách thoải mái vì con bạn đã được bảo vệ bởi hệ thống an ninh cực tốt.Phụ huynh bạn thì được sống những ngày tháng tuổi già bên cạnh bạn bè cùng trang lứa. Từ sáng sớm tinh mơ các cụ ông , cụ bà đã rủ nhau đi bộ trên khuôn vien dọc sông rồi tập thể dục , thái cực quyền … chiều chiều cũng vậy . Đây đúng là món quà mà các cụ mong mỏi nhất khi về già .
CHỈ VỚI MỨC GIÁ CHỈ TỪ 11TR/M2, HIỆN LƯỢNG KHÁCH HÀNG ĐẦU TƯ ĐẶT GIỮ CHỖ TẠI DỰ ÁN CENTANA ĐIỀN PHÚC THÀNH NGÀY CÀNG TĂNG CAO.
THỜI GIAN DIỄN RA EVENT MỞ BÁN: 31/7/2016
 
NHANH TAY LIÊN HỆ CHỦ ĐẦU TƯ ĐỂ BIẾT THÊM HÌNH THỨC THANH TOÁN
NHANH TAY LIÊN HỆ CHỦ ĐẦU TƯ ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN ĐẦU TƯ TỐT NHẤT: 
0936.185.801 (VIBER, ZALO)

Xem ảnh BĐS

Xem thêm BĐS









Công ty Cổ phần BĐS AnNam
Copyright © 2004 - 2016 Batdongsanannam.com.vn.
Địa chỉ: Lê Đức Thọ, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Điện thoại: 0977323883 - Email: batdongsanannam@gmail.com
Phát triển bởi Brzii Software Jsc http://Batdongsanannam.com.vn