0977323883 vuannam@yahoo.com

ECOPARK GRAND - THE ISLAND – CUỘC SỐNG ĐỘC TÔN VƯƠN TẦM ĐẲNG CẤP

Giá: 65 triệu/m2 - Diện tích: 270 Lượt xem: 1581 Ngày: 09/08/2018 Người đăng: titangroup

ECOPARK GRAND - THE ISLAND – CUỘC SỐNG ĐỘC TÔN VƯƠN TẦM ĐẲNG CẤP

 

“Nhiều người nghĩ rằng sự xa xỉ đối lập với sự nghèo đói. Hoàn toàn không. Nó đối lập với những gì tầm thường”, nhà thiết kế huyền thoại của làng thời trang Coco Chanel đã từng bày tỏ quan điểm khi nói về khái niệm xa xỉ của tầng lớp thượng lưu.

Gregory Furman - Chủ tịch hội đồng Marketing hàng xa xỉ thế giới với 1.000 thương hiệu hạng sang cũng đã làm rõ thêm khái niệm “sự xa xỉ” bằng cách khẳng định, “sự xa xỉ là thứ tốt nhất mà trí óc con người có thể tưởng tượng và bàn tay con người có thể kiến tạo nên”.

“Sự tốt nhất”, “thiết lập tiêu chuẩn sống thượng lưu”, đó cũng là điều mà những nhà phát triển bất động sản đã nghĩ tới trong quá trình hình thành Ecopark Grand - The Island - dự án xa xỉ bậc nhất từ trước đến nay của Khu đô thị sinh thái Ecopark.

Tạo lạc giữa vịnh hồ rộng tới 60,4 ha, Ecopark Grand - The Island sở hữu không gian sống sang trọng bậc nhất với một tiêu chuẩn sống thượng lưu mới dành tặng riêng cho các chủ nhân tôn quý.

 

VỊ THẾ ĐỘC TÔN

Ecopark Grand - The Island là sản phẩm biệt thự đảo thượng lưu duy nhất hiện nay với 100% các căn biệt thự kiêu hãnh vươn mình ra mặt nước tại vị trí đắc địa trung tâm khu đô thị xanh Ecopark.
 

KIỆT TÁC ĐỘC BẢN

Mỗi căn biệt thự đều được ôm trọn bởi mặt nước, cây xanh và những thảm thực vật nhiều tầng tán, là nơi cảnh quan đẹp như tranh hòa quyện cùng không gian kiến trúc có một không hai, thiết kế bởi những kiến trúc sư nổi tiếng thế giới.

DI SẢN CÁ NHÂN

Những công ty thiết kế hàng đầu thế giới sẽ hiện thực hóa những ý tưởng, mơ ước của chủ nhân, để mỗi căn biệt thự Ecopark Grand - The Island trở thành tuyên ngôn về phong cách sống và gout thẩm mỹ riêng của gia chủ.


CỘNG ĐỒNG TINH HOA

Chủ nhân của Ecopark Grand - The Island là những con người chung một đẳng cấp. Biệt thự đảo là nơi tinh hoa của giới thượng lưu hội tụ.

ĐẶC QUYỀN THƯỢNG LƯU

Ecopark Grand - The Island thiết lập tiêu chuẩn sống thượng lưu mới với những đặc quyền dành riêng cho cộng đồng tinh hoa. 

Với giới thượng lưu, thời trang xa xỉ cũng là đam mê. Nhạy bén điều này, Ecopark kết hợp với một loạt các thương hiệu thời trang hàng đầu thế giới như: tập đoàn LVMH, Bvlgari, Tumi. Louis Vuitton, Gucci… Nhà phát triển đã đem đến một đặc quyền vốn chỉ có ở tầng lớp thượng lưu thế giới, đó là cư dân không chỉ được ưu tiên mua thiết kế mới và các mẫu trong bộ sưu tập số lượng giới hạn mà còn được phục vụ hàng xa xỉ ngay tại nhà.

 

ĐẶC QUYỀN THƯỢNG LƯU CHƯA TỪNG CÓ

 

Không chỉ sở hữu không gian sống sang trọng bậc nhất, Ecopark Grand - The Island còn thiết lập một tiêu chuẩn sống thượng lưu chưa từng có dành tặng riêng cho những chủ nhân biệt thự đảo - những người bấy lâu nay kiếm tìm một nơi an cư thực sự xứng tầm đẳng cấp để khẳng định vị thế và thương hiệu cá nhân. Hãy cùng trải nghiệm và khám phá.

 

ĐƯA ĐÓN BẰNG DU THUYỀN VÀ DÒNG XE SANG MAYBACH

 

Ecopark Grand - The Island trang bị sẵn du thuyền sang trọng và siêu xe Maybach chỉ để phục vụ nhu cầu đưa đón, di chuyển của các chủ nhân biệt thự đảo. Đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, được đào tạo khắt khe về các quy tắc ứng xử thượng lưu chắc chắn sẽ làm hài lòng những chủ nhân tinh tế nhất.

 

Xem ảnh BĐS

Xem thêm BĐS









Công ty Cổ phần BĐS AnNam
Copyright © 2004 - 2016 Batdongsanannam.com.vn.
Địa chỉ: Lê Đức Thọ, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Điện thoại: 0977323883 - Email: batdongsanannam@gmail.com
Phát triển bởi Brzii Software Jsc http://Batdongsanannam.com.vn