0977323883 vuannam@yahoo.com

Tại sao căn hộ hà đô centrosa garden lại hấp dẫn đến vậy

Giá: 2.000 triệu - Diện tích: 55 Lượt xem: 659 Ngày: 31/07/2016 Người đăng: dalatexpress101

Tại sao căn hộ Hà Đô Centrosa Garden quận 10 lại lôi cuốn đến thế? Câu hỏi được đặt ra khá nhiều khách hàng quan tâm đến dự án. Mời quý khách xem qua bài viết này.

Với lợi thế về quy hoạch chuẩn mực, hạ tầng hoàn chỉnh, hiện đại, đồng bộ, bất động sản tại các khu trọng điểm luôn có sức hấp dẫn đối với các nhà đầu tư và khách mua để ở.

Thế nhưng, với giá nhà hiện giờ, để sở hữu một căn hộ trong trọng tâm với đầy đủ tiện nghi cao cấp, dịch vụ quản lý 5 sao thì không phải người dân nào cũng đủ điều kiện. Căn hộ Hà Đô Centrosa Garden ra đời để hiện thực hóa giấc mơ sở hữu một nơi ở chất lượng cao như nhà phố và căn hộ ngay trong lòng đô thị.

Cảm nhận tại Hà Đô Centrosa Garden

Sau một thời kì tìm hiểu và tuyển lựa nhiều dự án ở trung, anh Phan đã quyết định đợi dự án Hà Đô Centrosa Garden tháng 7 này ra để mua. Anh Phan chấp nhận chia sẻ.

Không chỉ thu hút người mua để ở, Căn hộ Centrosa Garden còn nhận được sự quan tâm của của đông đảo các nhà đầu tư, chính yếu là những người muốn mua nhà để cho thuê lại nhằm đón đầu nhu cầu của giới chuyên gia, người nước ngoài đang đến Việt Nam làm việc. Đối tượng khách hàng này rất chú trọng giá trị hưởng thụ cuộc sống, họ luôn muốn sống trong môi trường tiện nghi và mỹ quan cao nhất. Căn hộ Hà Đô Centrosa Garden với lợi thế các căn hộ được thiết kế có không gian riêng tư, riêng biệt, an ninh, an toàn, môi trường thoáng đạt, nhiều cây xanh và tiện ích công cộng, được quản lý chuyên nghiệp,… hứa sẽ là điểm ngụ cư tuyệt vời cho người nước ngoài. Bởi thể, nhiều nhà đầu tư đã mau chóng chọn mua vài căn hộ có diện tích vừa phải để cho thuê ngay sau khi dự án hoàn thành.

Sống trong căn hộ Centrosa Garden tiện ích “biệt thự”

Căn hộ Hà Đô Centrosa Garden được bao quanh bởi dòng sông uốn lượn, khí hậu sơ khai, trong lành, diện tích cây xanh lớn, mật độ xây dựng thấp. Đặc biệt, với mong muốn đem đến cho cư dân một cuộc sống xanh giữa tự nhiên, chủ đầu tư Hà Đô kiến tạo vùng đất này thành nơi an cư thanh bình, xanh mát với khu công viên, khu vui chơi trẻ con rộng. Đây là dự án hiếm có giữa thành thị sầm uất vẫn giữ được sự yên tĩnh như vùng ven Sài Gòn xưa kia, nơi có tiếng chim hót gọi bình minh lên mỗi ban mai, có ánh trăng soi trên những rặng dừa nước, sú vẹt và tiếng bìm bịp kêu chiều...

"Sống Resort giữa thành phố" là giá trị mà chủ đầu tư hướng tới khi kiến tạo các tiện ích tại căn hộ Hà Đô Centrosa Garden. Theo đó, khu cao ốc này sẽ có hồ bơi, phòng gym với thiết bị đương đại, sảnh đón khách lung linh, sang trọng như khách sạn 5 sao,… Các "cư dân nhí" sẽ được thỏa thích vui chơi ở khu thiếu nhi trong nhà, công viên ngoài trời hoặc cùng ba mẹ đạp xe, chơi thể thao trên những con đường nội bộ rợp bóng cây. Vào mỗi cuối tuần, cả gia đình có thể quây quần vui chơi ven sông trong khu BBQ ngoài trời.

Đó là lý do vì sao căn hộ Centrosa Garden có sức lôi cuốn đến vậy. Liên hệ đến phòng kinh doanh để biết thêm chi tiết:

Hotline (Mr. Sơn: 0937.922.492)

Xem ảnh BĐS

Xem thêm BĐS









Công ty Cổ phần BĐS AnNam
Copyright © 2004 - 2016 Batdongsanannam.com.vn.
Địa chỉ: Lê Đức Thọ, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Điện thoại: 0977323883 - Email: batdongsanannam@gmail.com
Phát triển bởi Brzii Software Jsc http://Batdongsanannam.com.vn