0977323883 vuannam@yahoo.com

Vinhomes Green Bay: Một thành phố năng động khi mặt trời lên và lung linh khi ánh đèn sáng

Giá: Call - Diện tích: - Lượt xem: 731 Ngày: 08/12/2016 Người đăng: kevin90

Vinhomes Green Bay: Một thành phố năng động khi mặt trời lên và lung linh khi ánh đèn sáng

Khu đô thị Vinhomes Green Bay – một vịnh xanh yên bình trong lòng Hà Nội, nơi con người được sống chan hòa trong hơi thở mát lành của thiên nhiên tươi đẹp, nơi con người là trung tâm của những gì tinh hoa nhất.

Vinhomes Green Bay được đánh giá là dự án trọng điểm khu vực phía Tây kết hợp hài hòa trong quy hoạch hiện đại của thành phố, sẽ là viên ngọc xanh đẹp đẽ nhất khu vực.

Dự án biet thu vinhomes Green Bay được phát triển với quy mô lớn 32ha, là tổng thể hoàn chỉnh gồm khu biệt thự sang trọng, khu căn hộ cao cấp, khu liền kề, khu shophouse, trường học, trung tâm thể thao phức hợp, trung tâm thương mại… cùng 160 hạng mục tiện ích hiện đại, độc đáo nâng cao chất lượng cuộc sống và sự phong phú trong đời sống tinh thần của cư dân.

Vinhomes Green Bay: Một thành phố năng động khi mặt trời lên và lung linh khi ánh đèn sáng

Khu đô thị Vinhomes Green Bay được phát triển theo phong cách hiện đại như một thành phố trẻ năng động nhưng không hề ồn ào, náo nhiệt. Đó là hơi thở của sự đổi mới, của sự phát triển, của những kiến trúc đương đại thời thượng nhưng thống nhất trong một tổng thể xanh có trật tự, có sự bài trí thông minh và đầy tính nghệ thuật.

Vượt lên mọi tiêu chuẩn về một khu đô thị cao cấp, Vinhomes Green Bay phát triển lên tầm cao mới, kết hợp hài hòa giữa tính tiện nghi trong phong cách sống hiện đại phương Tây với nét văn hóa thiên về đời sống tinh thần, bình yên, thư thái của mái ấm gia đình trong truyền thống người Việt. Điều đó được thể hiện thông qua thiết kế cảnh quan cũng như kiến trúc nhà ở của khu đô thị.

Đó là khu đô thị với những con đường rộng thênh thang, thoáng đãng được che phủ bởi những hàng cây xanh rợp bóng, được tô điểm bởi những thảm cỏ mướt mát và những vườn hoa đầy sắc màu. Đó là những công trình hiện đại, được đầu tư mạnh tay, sử dụng những trang thiết bị tiên tiến nhất đem đến những trải nghiệm sống thú vị. Đó là hạng mục tiện ích độc đáo, giúp cư dân có những giờ phút nghỉ ngơi, thư giản, giải trí tuyệt vời… Đặc biệt, với bến du thuyền, vịnh Ánh Sáng, đảo Green Bay… khu đô thị Vinhomes Green Bay tạo nên sự khác biệt hoàn toàn so với những khu đô thị cũng khu vực, là biểu tượng, là điểm nhấn, là đặc trưng riêng có của Vinhomes Green Bay.

Khi mặt trời lên, cả khu đô thị bừng lên sức sống. Người ta sẽ bắt gặp ở khu vườn dưỡng sinh hình ảnh các cụ già thư thái tập thái cực quyền, sẽ bắt gặp ở con đường dạo ven hồ hình ảnh vợ chồng trẻ cùng nhau chạy bộ, hình ảnh các khu vực shophouse bắt đầu chuẩn bị cho một ngày kinh doanh sầm uất… thêm một lúc nữa, là hình ảnh các bạn nhỏ tung tăng gọi nhau đến trường, các khu vui chơi giải trí cũng trở nên sôi động…

Vinhomes Green Bay: Một thành phố năng động khi mặt trời lên và lung linh khi ánh đèn sáng

Và khi ánh mặt trời nhường chỗ cho những ánh đèn cao áp, cả khu đô thị lại khoác lên mình một vẻ đẹp lung linh, huyền ảo, vừa lãng mạn vừa rực rỡ. Đó là bản hòa ca của lễ hội ánh sáng tỏa ra từ hàng ngàn ánh đèn laze của vịnh Ánh Sáng, của những bóng đèn neong dọc các con đường, của những hàng cây được trang hoàng ánh đèn nhấp nháy, ánh sáng tỏa ra từ những căn hộ sang trọng… Nếu ánh sáng là biết tượng của sự cuộc sống hiện đại, thì khu đô thị Vinhomes Green Bay chính là biểu tượng cho sự thịnh vượng và hào hoa.

Trong tương lai khi khu đô thị hoàn thành và đi vào hoạt động, nơi đây sẽ là biểu tượng của một thành phố trẻ năng động, một “Singapore” giữa Thủ đô Hà Nội. Bước trong lòng đô thị, bạn sẽ cảm nhận thấy một sức sống mới, một vẻ tươi vui của các gia đình trẻ, phù hợp với xu hướng phát triển đương đại trên tinh thần của một đô thị phát triển bền vững và thân thiện với môi trường.

Xem ảnh BĐS

Xem thêm BĐS









Công ty Cổ phần BĐS AnNam
Copyright © 2004 - 2016 Batdongsanannam.com.vn.
Địa chỉ: Lê Đức Thọ, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Điện thoại: 0977323883 - Email: batdongsanannam@gmail.com
Phát triển bởi Brzii Software Jsc http://Batdongsanannam.com.vn