0977323883 vuannam@yahoo.com

Khu Đô thị mới Nghĩa Đô

Khu vực: Quận Bắc Từ Liêm Lượt xem: 1231

Tổng quan

Với mục tiêu góp phần hoản chỉnh quy hoạch quận Cầu Giấy, quận Tây Hồ, huyện Từ Liêm và quy hoạch tổng thể Thành phố Hà Nội, đồng thời đáp ứng nhu cầu nhà ở cho người dân, UBND Thành Phố Hà Nội đã phê duyệt quy hoạch xây dựng Khu đô thị mới Nghĩa Đô với hạ tầng kĩ thuật đồng bộ, tạo cảnh quan đẹp cho khu vực sẽ là trung tâm mới của Thủ đô trong tương lai.

Dự án KĐT mới Nghĩa Đô do Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng số 1 Hà Nội làm chủ đầu tư có diện tích là 8,15 hécta, cách nội thành cũ khoảng 2 km và nằm trong trung tâm mới của Thủ đô.

Tổng quan của Khu Đô thị mới Nghĩa Đô | ảnh 1

Phối cảnh dự án KĐT mới Nghĩa Đô

Vị trí KĐT mới Nghĩa Đô

Khu đô thị mới Nghĩa Đô nằm trên địa phận của các xã Cổ Nhuế, Xuân Đỉnh thuộc huyện Từ Liêm và phường Xuân La thuộc quận Tây Hồ. Dự án nằm ở phía Nam  của quận Tây Hồ và tiếp giáp với dự án Khu đô thị Tây Hồ Tây. Đây được đánh giá một trong những vị trí có nhiều lợi thế để phát triển.

KĐT mới Nghĩa Đô - Trung tâm mới của Thủ đô Hà Nội:

Nằm giáp ranh với siêu dự án Tây Hồ Tây- một dự án lớn có tổng diện tích mặt bằng lên tới 210 ha được trông đợi trở thành trung tâm hành chính, thương mại của Hà Nội trong tương lai.

Nơi đây còn bao gồm các trung tâm tài chính Ngân hàng, khu ngoại giao đoàn, tháp truyền hình và nhiều công trình quan trọng khác. Nhờ đó, khu đô thị mới Nghĩa Đô không chỉ có giá trị cao về chất lượng công trình, không gian kiến trúc đồng bộ mà còn có giá trị tương lai rất lớn về vị trí địa lý bởi nằm liền kề và hài hòa với Khu đô thị Tây Hồ Tây. Theo qui hoạch đến năm 2015 trung tâm mới của Hà Nội cơ bản được hoàn thành. Dự kiến đến năm 2020, đây sẽ là khu vực trung tâm, sầm uất nhất thủ đô Hà Nội.

Hơn nữa, Tây - Nam Hà Nội cũng được đánh giá là một trong những khu vực có tốc độ phát triển nhanh và sôi động nhất của Thủ đô. Trong đó, nổi bật là khu đô thị mới Tây Hồ Tây đã được phê duyệt quy hoạch chi tiết, thuộc địa giới hành chính của phường Xuân La (quận Tây Hồ), phường Nghĩa Đô (quận Cầu Giấy), xã Xuân Đỉnh và xã Cổ Nhuế (huyện Từ Liêm).

KĐT mới Nghĩa Đô - Mạng lưới giao thông thuận tiện

Hiện nay khu Đô thị mới Nghĩa Đô nằm cách đường Hoàng Quốc Việt khoảng 200m và nằm gần 6 tuyến đường lớn như Nguyễn Văn Huyên, Hoàng Quốc Việt, Phạm Văn Đồng, Nguyễn Hoàng Tôn, Trần Cung, Lạc Long Quân…

Theo quy hoạch tổng thể khu đô thị mới Nghĩa Đô sau khi hoàn thiện sẽ có nhiều tuyến đường rộng từ 21m đến 45m nối tiếp 6 tuyến đường lớn trên, thêm vào đó là đường vành đai 2 và vành đai 3 cùng 2 tuyến đường sắt đô thị (hệ thống tàu điện ngầm) và hàng chục tuyến xe buýt công cộng đi qua khu đô thị tạo thành mạng lưới giao thông liên hoàn thuận tiên.

Vị trí của Khu Đô thị mới Nghĩa Đô | ảnh 1

Kết nối giao thông thuận tiện tại KĐT mới Nghĩa Đô

 

Tiện ích của khu đô thị mới Nghĩa Đô:

Với lợi thế nằm trong dự án lớn nói trên, Khu đô thị Nghĩa Đô không chỉ đẹp và hiện đại bằng chính kiến trúc sẵn có mà còn được cộng hưởng những tiện ích do khu đô thị mới Tây Hồ Tây mang lại.

- Hạ tầng kỹ thuật hiện đại

  • Hệ thống đường nội bộ rộng, thoáng.
  • Tầng hầm để xe cho mỗi tòa nhà.
  • Bãi để xe chung có tầng hầm cho toàn bộ khu đô thị.
  • Hệ thống cây xanh và đường dạo bộ

- Hạ tầng xã hội phát triển
Bên cạnh hệ thống nhà trẻ, mẫu giáo, khu vui chơi giải trí được quy hoạch trong khu đô thị. Khu đô thị Nghĩa Đô còn nằm trong tổng thể một khu dân trí cao, hạ tầng xã hội phát triển, nhiều trường tiểu học, trung học và các trường Đại học có uy tín đang đóng trên địa bàn. Gần 2 chợ lớn là Chợ Bưởi, Nghĩa Tân, gần các ngân hàng, gần bệnh viện E và các địa điểm vui chơi giải trí như Hồ Tây, công viên Nghĩa Đô …

- Quy hoạch sử dụng đất đã và đang được nhà đầu tư thực hiện theo đúng Quy hoạch chi tiết 1/500 đã được phê duyệt, cụ thể như sau:

- Giải phóng mặt bằng và san nền toàn bộ khu đất có diện tích 8,15 ha - Đầu tư xây dựng mới hệ thống kỹ thuật toàn bộ khu đất có diện tích 8,15 ha

- Đầu tư xây dựng mới các công trình kiến trúc gồm các Tòa nhà chung cư cao tầng, Biệt thự, Nhà vườn, Trường mầm non, Trường tiểu học và Trường trung học cơ sở, cụ thể như sau:

  • Nhà ở chung cư cao tầng: 8 tòa nhà ở chung cư cao từ 17 đến 25 tầng được xây dựng trên các ô đất ký hiệu CT1, CT2, CT3
  • Nhà ở Biệt thự: Gồm 26 căn hộ 3 tầng được xây dựng trên các ô đất ký hiệu BT1, BT2, thiết kế theo 10 mẫu nhà với các chỉ tiêu: diện tích đất 240÷337 m2; diện tích xây dựng 90÷114 m2;
  • Khu Nhà vườn: nhà vườn được bố trí thành 2 khu: NV1 và NV2. NV1 gồm 16 căn hộ được thiết kế theo 4 mẫu nhà với các chỉ tiêu: diện tích đất 108÷113 m2; diện tích xây dựng 69÷72 m2. NV2 gồm 15 căn hộ được thiết kế theo 3 mẫu nhà với các chỉ tiêu: diện tích đất 138 ÷217 m2, diện tích xây dựng 74÷89 m2.
  • Trường mầm non: Trường mầm non được xây dựng trên ô đất ký hiệu NT, có diện tích 3.137 m2, tổng diện tích sàn xây dựng khoảng 1.836 m2 gồm các hạng mục
  • Trường tiểu học: Trường tiểu học được xây dựng trên ô đất TH2, có diện tích 6.378 m2, bao gồm các hạng mục: nhà học, nhà hiệu bộ, nhà đa năng, phòng học nhạc, họa, phòng học ngoại ngữ, tin học, kho sảnh, nhà bếp, nhà tắm, nhà vệ sinh và các hạng mục phụ trợ.
  • Trường Trung học cơ sở được xây dựng trên ô đất TH1 có diện tích 6.277 m2, gồm nhà học, nhà hiệu bộ, phòng học tin học, phòng thí nghiệm, nhà đa năng, kho, sảnh, nhà vệ sinh và các hạng mục phụ trợ khác.
  • Chủ đầu tư
Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng Số 1 Hà Nội
Địa chỉ: Tầng 1, nhà A6aThành Công, phường Thành Công, quận Ba Đình, Thành phố Hà Nội.
Điện thoại: 0437727830 | Fax: 0437727831

Xem ảnh BĐS

Công ty Cổ phần BĐS AnNam
Copyright © 2004 - 2016 Batdongsanannam.com.vn.
Địa chỉ: Lê Đức Thọ, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Điện thoại: 0977323883 - Email: batdongsanannam@gmail.com
Phát triển bởi Brzii Software Jsc http://Batdongsanannam.com.vn