0977323883 vuannam@yahoo.com

Cách giảm bớt vận hạn cho các con giáp trong năm Bính Thân (P2)

Lượt xem: 1216 Ngày đăng: 19/02/2016

Dưới đây là những gợi ý của chuyên gia phong thủy Tống Thiều Quang để giảm bớt vận hạn cho các tuổi Mão, Thìn và Tỵ trong năm Bính Thân 2016.

Cách giảm bớt vận hạn cho các con giáp trong năm Bính Thân (P1)

Tuổi Mão:

Năm nay người tuổi Mão có sao may mắn chiếu mệnh, vận thế thịnh vượng, nhưng tuổi này phải nhẫn nại thì mới có thể giải trừ hết trở ngại vây quanh, thu về cả danh lẫn lợi! Nhờ có sao tài lộc cao chiếu nên tiền tài thu vào no đủ, nhưng tuổi Mão cũng chớ tham. Nếu muốn xu cát tịnh hung, tuổi này nên bày một đôi Phượng Hoàng Đắc Bảo màu vàng trong nhà hoặc trên bàn làm việc, đầu giường ngủ sẽ thêm thịnh vượng. Linh vật này nên đặt ở hướng Đông sẽ có lợi hơn. Nếu tuổi Mão mang bên mình một miếng đá màu vàng có khắc chữ Phượng Hoàng Đắc Bảo làm bùa hộ mệnh thì công hiệu lại càng nhanh và rõ rệt hơn.

tượng phượng hoàng
Tượng phượng hoàng được cho là bảo bối mang lại may mắn

Phượng Hoàng là một trong tứ linh cùng với Long, Quy, Kỳ Lân, tức là loài vật có linh khí, chim thú quý hiếm, là biểu tượng của may mắn! Nguyên bảo là bảo vật cổ đại tượng trưng cho phú quý. Người xưa có câu Hoàng Hoàng Vô Bảo Bất Lạc (Phượng hoàng xuất hiện, tài lộc đến nhà), do đó tượng Phượng Hoàng nằm trên nguyên bảo được cho là đem đến phú quý cát tường!

Trong năm nay, tuổi Mão sẽ nhận được thịnh vượng và may mắn ở các hướng Đông, Tây Bắc và Tây Nam. Do đó, tuổi này nên bài trí giường, bàn làm việc hay bàn ghế theo các hướng tốt này để đón may mắn và giúp cải thiện vận trình trong năm.

Nếu không thể bài trí được như trên thì những đồ đạc quan trọng trong nhà cũng nên tránh các hướng xấu là Tây và Nam.

Năm nay, những màu sắc sinh vượng với tuổi Mão gồm có màu vàng, màu tím và đỏ; nếu biết vận dụng đúng màu sắc này vào việc trang trí phòng ốc hoặc ăn mặc thì sẽ rất có ích cho việc cải thiện vận trình cả năm. Tuổi Mão năm nay kỵ các màu xám và màu đen, nếu được nên hạn chế sử dụng. Con số cát với tuổi này là số 4 và số 9.

Tuổi Thìn:

Năm nay tuổi Thìn bị nhiều hung tinh chiếu mệnh nhưng lại không có cát tinh hóa giải, do đó vận thế lúc thăng lúc trầm, phải cẩn trọng, không được khinh suất! Hơn nữa tuổi này lại luôn cô lập một mình, nên rất cần có sự giúp đỡ bên ngoài mới có thể hóa giải điềm hung! Để hướng cát tránh hung, tuổi Thìn nên bày đôi Linh vật Long Phượng Trình Tường bằng đá màu nâu đỏ ở hướng Tây sẽ nhận được may mắn cho vận trình của năm. Tốt hơn nữa nên đeo vòng đá Long Phượng Trình Tường màu vàng bên người làm bùa hộ mệnh.

Long và Phượng đều thuộc tứ linh là những con vật mang lại may mắn. Người xưa coi Long và Phượng là tượng trưng cho vua và hoàng hậu, có vị trí rất tôn quý! Chữ “Tường” được tổ thành từ chữ “ Dương” (con dê), do đó “Dương” cũng trở thành biểu tượng của sự may mắn. Rồng và Phượng kết hợp cùng với Dương (con dê) là 3 con vật may mắn được nhắc đến trong Long Phượng Trình Tường.

Tuổi Thìn năm nay có 3 phương vị có thể sinh vượng gồm hướng Tây, Đông Nam và Tây Nam; các đồ đạc trong phòng như giường ngủ, bàn làm việc, ghế ngồi nếu được kê ở những phương vị này sẽ rất hợp phong thủy đồng thời giúp cải thiện vận trình của năm nay. Nếu được, hãy cố gắng kê các đồ vật quan trọng kể trên tránh các hướng Tây Bắc và Bắc.

Màu sắc hợp với người tuổi Thìn năm nay gồm đỏ, cam và trắng; nên dùng những màu này trong việc trang trí nhà cửa và phối hợp quần áo để cải thiện vận trình cả năm và tránh dùng các màu xanh lá cây, xám.

Con số may mắn của người tuổi Thìn năm nay gồm số 5 và số 7.

Tuổi Tỵ:

Người tuổi Tỵ sẽ đón một năm vận thế hưng vượng, đại cát đại lợi! Công việc có những tiến triển tốt, công thành danh toại, nhờ có tài tinh cao chiếu nên tiền vào như nước, nhưng đáng tiếc sức khỏe tuổi này lại thất thường nên phải đặc biệt chú ý bảo vệ thân thể. Nếu muốn hướng cát tránh hung, tuổi Tỵ có thể đặt ở đầu giường một đôi Ngư Quy Tranh Huy có màu nâu xám làm linh vật may mắn.

Trong Hán tự, cá chép gần âm với từ “dư lợi”, hơn nữa đây là loài vật có sức sống dồi dào nên được mọi người vô cùng yêu thích! Còn Rùa là một trong tứ linh, biết cách hướng cát tránh hung, ngoài ra còn là con vật khỏe mạnh và trường thọ nên cũng rất được ưa chuộng. Hình ảnh cá chép và linh quy cùng nhảy lên trên ngọn sóng xanh biếc để tranh đoạt Minh Châu trên đá nham thạch chính là biểu tượng linh vật cát tường Ngư Quy Tranh Huy. 

Ba hướng cát sinh vượng với người tuổi Tỵ năm nay gồm hướng Tây, Đông và Tây Nam; do đó nên đặt giường ngủ, bàn làm việc và sofa ở 3 hướng này sẽ có lợi cho việc cải thiện vận trình cả năm hoặc ít nhất cũng tránh đặt 3 vật quan trọng trong nhà ở hướng Tây Bắc và Nam.

Màu sắc sinh vượng của tuổi Tỵ trong năm nay là màu xám, xanh lam và đen; nên tận dụng hợp lý những màu sắc này để trang trí nhà cửa hoặc phối trang phục để cải thiện vận trình cả năm và tránh các màu đỏ và tím.

Con số sinh vượng với người tuổi Tỵ năm nay là số 6 và 8.

(Theo Vnmedia) 

Công ty Cổ phần BĐS AnNam
Copyright © 2004 - 2016 Batdongsanannam.com.vn.
Địa chỉ: Lê Đức Thọ, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Điện thoại: 0977323883 - Email: batdongsanannam@gmail.com
Phát triển bởi Brzii Software Jsc http://Batdongsanannam.com.vn