0977323883 vuannam@yahoo.com

Cận cảnh dự án 25 Vũ Ngọc Phan thi công "coi thường" pháp luật!

Lượt xem: 635 Ngày đăng: 05/04/2016

(Kinhdoanhnet) - Dự án Khu hỗn hợp nhà ở thấp tầng và nhà trẻ, số 25 Vũ Ngọc Phan thời gian vừa qua đã gây bức xúc rất lớn trong dư luận do thi công xây dựng trái phép, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến cuộc sống của người dân.

Cận cảnh dự án 25 Vũ Ngọc Phan thi công "coi thường" pháp luật!

 

Phối cảnh dự án dự án số 25 Vũ Ngọc Phan

 

 

Dự án số 25 Vũ Ngọc Phan (phường Láng Hạ, Quận Đồng Đa, Hà Nội) do Công ty Đầu tư TNHH RITM Mekong làm chủ đầu tư. 

 

Dự án được khởi công xây dựng vào tháng 1/2016 và dự kiến hoàn thành vào tháng 10/2016, trên khu đất rộng 6.099 m2.

 

Tuy nhiên, theo thông tin đăng tải trên Báo Nhà báo và Công luận cho biết, trong quá trình thi công, dự án này đã bộc lộ nhiều vấn đề sai phạm, buộc người dân phải lên tiếng. 

Theo đó, đơn vị xây dựng tại dự án này đã xả nước thải ra đường cống chung của khu dân phố. Đặc biệt là tại khu vực dự án giáp ranh với khu nhà tập thể.

Không những vậy, đơn vị thi công xây dựng dự án còn làm vỡ đường ống nước sinh hoạt, tắc đường ống nước thải, gây tiếng ồn lớn, làm nứt, vỡ một số tường bao, bể nước sinh hoạt, nền sân nhà của một số hộ gia đình…

Các xe tải vận chuyển phế thải làm rơi vãi vật liệu xây dựng, phế thải xuống phần lớn đoạn đường Vũ Ngọc Phan, gây mất vệ sinh môi trường và mất an toàn giao thông. 
 

Theo thông tin trên báo Pháp Luật Việt Nam cho biết, ngày 18/3 vừa qua, Đội Thanh tra xây dựng quận Đống Đa đã lập Biên bản xử phạt vi phạm hành chính số 26/BB-VPHC đối với Công ty Mekong và Biên bản số 27/BB-VPHC đối với Công ty Chương Dương; yêu cầu CĐT và nhà thầu thi công ngừng mọi hoạt động thi công công trình, vệ sinh vỉa hè, lòng đường khu vực xung quanh...

Tuy nhiên, sau nhiều ngày theo dõi, phóng viên báo Kinh doanh và Pháp luật phát hiện dự án không tuân thủ lệnh đình chỉ của các cơ quan chức năng. Coi thường các quy định của pháp luật, tiến hành thi công một cách rầm rộ như một lời thách thức với người dân.

Đề nghị các cơ quan chức năng sớm vào cuộc quyết liệt nhằm ngăn chặn những sai phạm nghiêm trọng tại dự án này, trả lại cuộc sống yên bình cho cư dân!

Nhóm PV (kinhdoanhnet)

Công ty Cổ phần BĐS AnNam
Copyright © 2004 - 2016 Batdongsanannam.com.vn.
Địa chỉ: Lê Đức Thọ, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Điện thoại: 0977323883 - Email: batdongsanannam@gmail.com
Phát triển bởi Brzii Software Jsc http://Batdongsanannam.com.vn