0977323883 vuannam@yahoo.com

Chiều nay tư vấn trực tuyến đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng

Lượt xem: 1323 Ngày đăng: 13/07/2016

14h chiều nay, các chuyên gia địa ốc sẽ tư vấn cho độc giả cách đầu tư hiệu quả nhất ở phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng.

Độc giả gửi câu hỏi tại đây

Theo báo cáo thị trường bất động sản của đơn vị tư vấn CBRE Việt Nam, quý II ghi nhận sự trở lại của phân khúc hạng sang. Đó cũng là lý do, 6 tháng đầu năm, bất động sản nghỉ dưỡng đua nhau bung hàng, với nhiều ưu đãi cho người mua.

Savills đánh giá Việt Nam là một trong những điểm đến du lịch yêu thích của du khách trong và ngoài nước, có tốc độ phát triển nhanh nhất Đông Nam Á, với mức tăng trung bình 9% năm trong 5 năm qua.

Theo Savills, nhờ lợi thế khí hậu nhiệt đới và bờ biển dài, khu vực ven biển là điểm đến ưa thích của khách quốc tế khi đến Việt Nam. Trong thập kỷ qua, hơn 70% khách quốc tế lựa chọn du lịch biển Việt Nam trong các kỳ nghỉ của mình. Phần lớn khách du lịch này đến từ các nước ôn đới như Mỹ, châu Âu, Nga và Trung Quốc. Vì thế, các thành phố biển miền Nam và Trung Bộ với khí hậu ấm áp quanh năm được yêu thích nhất.

polyad

Ông Phạm Lâm - Tổng giám đốc công ty bất động sản Danh Khôi Á Châu.

Tại hội thảo "Bất động sản nghỉ dưỡng 2016: Tiềm năng và Thách thức” diễn ra ở Hà Nội và TP HCM hồi đầu năm nay, nhiều chuyên gia cũng nhận định “2016 sẽ là tâm điểm của thị trường bất động sản nghỉ dưỡng”.

Thực tế, trong phân khúc hạng sang thời gian qua có sự góp mặt của các sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng với hàng loạt dự án quy mô đến từ các tên tuổi lớn trong nước và quốc tế. Hầu hết đều được triển khai tại các địa phương ven biển, có lợi thế hạ tầng.

Rất nhiều dự án 5 sao và các dự án nghỉ dưỡng mở bán. Chính sách này đã thu hút sự quan tâm của nhiều người mua trong nước lẫn nước ngoài, nhất là với những ai đang tìm kiếm một kênh đầu tư ổn định và tiềm năng.

Trong khi các ông lớn hướng đến phân khúc cao cấp thì thị trường tầm trung chỉ vài dự án. Ông Phạm Lâm - Tổng giám đốc công ty bất động sản Danh Khôi Á Châu đánh giá, do dòng vốn huy động vào bất động sản nghỉ dưỡng cao cấp quá lớn, khoảng 10-20 tỷ đồng một căn biệt thự và 3-5 tỷ một căn hộ nên chỉ những “ông lớn” mới đủ sức tham gia cuộc chơi này. Trong khi đó, với tỷ suất sinh lời từ 8-10% một năm, sân chơi bất động sản nghỉ dưỡng đang được giới đầu tư và những gia đình có thu nhập khá quan tâm nhiều.

Ngoài các địa phương ven biển như Hạ Long, Đà Nẵng, Nha Trang..., thì Mũi Né - Phan Thiết (Bình Thuận) - nơi được mệnh danh là "thủ đô các resort Việt Nam" với nhiều dự án nghỉ dưỡng đầu tiên hiện diện trên dưới 20 năm. Dù vậy, đây vẫn là địa phương thu hút thêm nhiều dự án nghỉ dưỡng mới. Nguyên nhân do giao thông khu vực phát triển mạnh giúp dự án có tiềm năng gia tăng giá trị trong thời gian.

Cao tốc TP HCM - Long Thành - Dầu Giây đưa vào sử dụng vào nửa đầu năm 2015 đã vực dậy toàn vùng kinh tế trọng điểm phía Nam. Trong đó, ngành du lịch, giao thông vận tải hưởng nhiều lợi ích khi thời gian đi từ TP HCM ra Mũi Né rút ngắn xuống còn 2,5 giờ lái xe. Ngoài ra, cao tốc Dầu Giây - Phan Thiết, Phan Thiết - Nha Trang sắp được khởi công năm 2017 sẽ thu hẹp quãng đường di chuyển đến các thiên đường biển nổi tiếng của Việt Nam.

Ông Lê Hoàng Châu - Chủ tịch hiệp hội Bất động sản TP HCM.

Ông Lê Hoàng Châu - Chủ tịch hiệp hội Bất động sản TP HCM.

Tuy nhiên, cùng với sự xuất hiện nhiều chủ đầu tư, các dự án mới với hàng loạt ưu đãi, chính sách bán hàng, cam kết hấp dẫn... khiến không ít người dân, giới đầu tư khó tìm ra một sản phẩm phù hợp, thương hiệu uy tín để xuống tiền nhưng đảm bảo an toàn vốn bền vững theo thời gian.

Những băn khoăn của độc giả sẽ được ông Lê Hoàng Châu - Chủ tịch hiệp hội Bất động sản TP HCM và ông Phạm Lâm - Tổng giám đốc công ty bất động sản Danh Khôi Á Châu giải đáp trong buổi Tư vấn trực tuyến đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng trên Báo điện tử VnExpress lúc 14h ngày 13/7.

Ông Lê Hoàng Châu sẽ đưa ra những nhận định, đánh giá về lợi thế, hạn chế cũng như cập nhật các chính sách trong việc phát triển phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng.

Ông Phạm Lâm - Tổng giám đốc công ty bất động sản Danh Khôi Á Châu chia sẻ thêm về thông tin các dự án cũng như các chính sách ưu đãi dành cho khách hàng lẫn nhà đầu tư để có thể sinh lời bền vững với phân khúc này. Ông Lâm có hơn 10 năm hoạt động chuyên nghiệp trong lĩnh vực bất động sản, kinh nghiệm về hoạch định và điều hành, am hiểu tư vấn - nghiên cứu thị trường bất động sản Việt Nam. Trước đó, ông đã tham gia tư vấn đầu tư nhiều dự án quy mô lớn tại Việt Nam.

Thanh Thư

Công ty Cổ phần BĐS AnNam
Copyright © 2004 - 2016 Batdongsanannam.com.vn.
Địa chỉ: Lê Đức Thọ, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Điện thoại: 0977323883 - Email: batdongsanannam@gmail.com
Phát triển bởi Brzii Software Jsc http://Batdongsanannam.com.vn