0977323883 vuannam@yahoo.com

Chọn căn hộ gia tăng giá trị theo thời gian

Lượt xem: 535 Ngày đăng: 15/10/2015

Chọn căn hộ gia tăng giá trị theo thời gian

Dù để ở hay đầu tư, việc chọn mua dự án rất quan trọng, bởi điều này tác động đến yếu tố giá trị theo thời gian. Khi thị trường có quá nhiều thông tin thì việc chọn lựa còn trở nên khó hơn.

Với hàng loạt các dự án được đưa ra thị trường, việc chọn một căn hộ đảm bảo về giá trị tăng dần không hề đơn giản. Nhờ sở hữu nhiều ưu điểm, First Home Premium Quận 9 có thanh khoản rất tốt.

Giá trị thấp, nhưng khả năng sinh lời cao

Hiện tại thị trường bất động sản ở khu vực trung tâm TP.HCM đã tăng hết biên độ và có mức giá cao. Đối với những khách hàng mua để đầu tư, vốn đầu tư sẽ cao, khả năng sinh lời ít. Người có nhu cầu ở thật thì khả năng tài chính lại hạn hẹn nên khó với tới nhà ở ở khu vực này. Vì vậy, những khu vực có giá trị bất động sản còn thấp nhưng có khả năng sinh lời theo thời gian được đánh giá là phù hợp nhất.

Tại TP.HCM, một trong những điểm được giới đầu tư đánh giá cao là Quận 9. Giá bất động sản Quận 9 vẫn còn tương đối mềm. Điển hình, khu căn hộ thương mại First Home Premium Quận 9 của công ty TNHH Phát triển Nhà quốc gia Khang Việt (N.H.O) đang chào bán với mức giá từ 14,5 – 16 triệu đồng/m2, khoảng 700 triệu đến 1,2 tỷ/căn 2 phòng ngủ.

Nhà mẫu căn hộ 700 triệu 2 phòng ngủ, ngân hàng hỗ trợ vay đến 80%
Nhà mẫu căn hộ 700 triệu 2 phòng ngủ, ngân hàng hỗ trợ vay đến 80%

Giao thông thuận tiện kết nối với trung tâm

Theo ý kiến của nhiều chuyên gia bất động sản, người mua nhà cần chọn những dự án có khoảng cách vào trung tâm dưới 15 phút chạy xe, sẽ dễ dàng cho việc di chuyển và sử dụng các tiện ích tại trung tâm. Điều này đã giải mã cho sự sôi động của thị trường bất động sản Quận 9 trong những năm trở lại đây. Bên cạnh một lượng lớn khách hàng tìm mua bất động sản thì nhiều chủ đầu tư cũng tranh thủ quay về Quận 9 khai thác.

Nhu cầu mua bất động sản tại Quận 9 vẫn cao. Đơn cử như dự án căn hộ thương mại First Home Premium Quận 9 sau khi chính thức giới thiệu đến khách hàng và chỉ hơn một tuần đã có hơn 100 căn được khách hàng chọn mua.

Lý giải sự thành công, ông Cao Việt Tuấn, Tổng Giám đốc Công ty CP Đầu tư phát triển BĐS Viva (Vivaland), đơn vị hợp tác đầu tư với Công ty TNHH Phát triển Nhà quốc gia Khang Việt (N.H.O), cho biết: dự án này được đưa ra thị trường trong bối cảnh thị trường bất động sản Quận 9 trở được hỗ trợ nhiều thông tin tốt về hạ tầng giao thông lớn.

Khu vực này đang có các công trình hạ tầng đã và chuẩn bị hình thành như: Tuyến cao tốc TP.HCM – Long Thành – Dầu Giây được thông xe toàn tuyến rút ngắn thời gian di chuyển từ Quận 9 đến trung tâm Quận 1; Khởi công cầu Thủ Thiêm 2 bắc qua sông Sài Gòn, nối Quận 9 với các khu vực lân cận như Quận 2, Quận 1, Quận 7; Tuyến metro Bến Thành - Suối Tiên hiện đang được khẩn trương xây dựng.

Khu đô thị sầm uất

Quận 9 sẽ có nhiều trường đại học, cao đẳng trong thời gian tới. Bên cạnh đó, trên địa bàn cũng là cứ điểm của Khu công nghệ cao, đã thu hút hơn 50 doanh nghiệp trong và ngoài nước tham gia hoạt động sản xuất, nghiên cứu, đào tạo, cung ứng dịch vụ công nghệ cao.

Mới đây, các tập đoàn lớn trên thế giới công bố đến khu công nghệ cao Quận 9 để đầu tư như: Tập đoàn Samsung Electronics, khởi công xây dựng khu phức hợp điện tử gia dụng và công nghệ Samsung với tổng vốn đầu tư 1,4 tỷ USD trên diện tích 70ha; Trường đại học mới của Harvard được xây dựng tại Khu Công nghệ cao và khai giảng vào tháng 9/2016.

Theo mục tiêu phát triển, đến năm 2020, Quận 9 sẽ trở thành khu đô thị khoa học công nghệ, có vai trò thúc đẩy mạnh mẽ nền tảng kinh tế, công nghệ tri thức của TP.HCM và cả khu vực phía Nam. Điều này cũng đồng nghĩa, Quận 9 sẽ thu hút đông đảo chuyên gia đến sinh sống và làm việc.

Như vậy, giá trị bất động sản sẽ không lo mất giá bởi hiệu quả cho thuê sẽ khả quan. Hiện, mức giá cho thuê của căn hộ gần kề khu vực này đang giao động từ 7- 8 triệu đồng/căn/tháng. Hiện chủ đầu tư đang đẩy nhanh tiến độ xây dựng. Đến thời điểm này, khối nhà đầu tiên sắp hoàn tất phần móng.

Ngoài ra, nhằm hỗ trợ cho nhà đầu tư căn hộ cho thuê, VivaLand cũng dự tính cũng sẽ triển khai chương trình cam kết sinh lợi cho khách hàng mua dự án này. Khi môi trường dân cư đông đúc, văn minh, tiện ích và nhu cầu kinh doanh cao thì bất cứ một ai cũng muốn sinh sống và gắn bó lâu dài.

A.D

Theo Trí thức trẻ

Công ty Cổ phần BĐS AnNam
Copyright © 2004 - 2016 Batdongsanannam.com.vn.
Địa chỉ: Lê Đức Thọ, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Điện thoại: 0977323883 - Email: batdongsanannam@gmail.com
Phát triển bởi Brzii Software Jsc http://Batdongsanannam.com.vn