0977323883 vuannam@yahoo.com

Chồng Kim, vợ Hỏa và những lưu ý về phong thủy

Lượt xem: 1319 Ngày đăng: 03/06/2015

Khi bạn đứng trước thách thức phải tạo ra phong thủy hài hòa cho tổ ấm của mình vì có sự kết hợp được coi là "phá nhau" giữa hai mệnh Hỏa và Kim thì hãy kiên nhẫn. Bạn hoàn toàn có thể làm cho ngôi nhà của mình tràn đầy năng lượng, nuôi dưỡng và hỗ trợ được cả hai yếu tố trên. Vấn đề chỉ là thời gian và công sức.

Theo phong thủy, sự tương tác giữa yếu tố Hỏa và Kim được đánh giá là phá hoại lẫn nhau bởi vì lửa làm tan chảy kim loại. Nói một cách dễ hiểu hơn là người mang yếu tố Hỏa sẽ lấn át người mang yếu tố Kim. Do đó, giữa họ khó có được sự hòa hợp.

Trong trường hợp mệnh của bạn là một trong hai yếu tố này, kết hợp với bố mẹ, vợ, chồng, con cái hoặc anh em có mệnh ngược lại thì chắc chắn bạn sẽ muốn làm giảm sự đối đầu, tạo ra sự hài hòa hơn trong gia đình và cuộc sống.

Chiến lược phong thủy trong những trường hợp này là sử dụng đến một yếu tố phong thủy khác để cân bằng lại sự tương tác, trao đổi năng lượng. Cụ thể, để cân bằng hai yếu tố Hỏa và Kim, bạn cần sử dụng đến yếu tố Thổ.

Bản chất của Thổ sẽ kiềm chế Hỏa và hỗ trợ Kim. Đây là giải pháp phong thủy tốt nhất bởi vì Thổ mang đến sự nuôi dưỡng, bồi đắp dồi dào cho Kim đồng thời làm suy yếu sự bùng nổ của Hỏa một cách nhẹ nhàng.

Ngoài ra, hãy chắc chắn rằng bạn hiểu biết rõ về màu sắc tượng trưng của các yếu tố phong thủy cụ thể cũng như các vật phẩm phong thủy phổ biến để có áp dụng vào ngôi nhà của bạn.

Vậy, bạn sẽ làm gì để nhấn mạnh sự hiện diện của yếu tố Thổ khi bạn cần đến nó? Như mọi khi, cách tinh tế, trực quan và dễ dàng nhất là tìm đến các vật phẩm phong thủy trang trí nhà ở và nơi làm việc.

Theo quy luật phong thủy, Thổ là yếu tố được hoan nghênh nhất trong khu vực bát quái của hướng Tây Nam, Đông Bắc, Tây, Tây Bắc và trung tâm. Lưu ý tránh xa hướng khu vực phong thủy ở hướng chính Bắc và chính Nam.

Dưới đây là một số gợi ý các vật phẩm phong thủy và phụ kiện trang trí phổ biến sẽ phát huy nguồn năng lượng của yếu tố Thổ một cách hiệu quả nhất.

1. Đá quý, pha lê

Các loại đá quý và pha lê tự nhiên là một cách hay để mang yếu tố Thổ vào trong ngôi nhà của bạn. Có thể đặt một cái bát đựng đầy đá quý hoặc một chén đầy pha lê trên bàn nước trong phòng khách.

Vận dụng đá quý, pha lê để tạo nên phong thủy tốt có thể giúp ngôi nhà của bạn trở nên hài hòa hơn, khỏe mạnh hơn và hạnh phúc hơn.

2. Đèn đá muối

Phần lớn lợi ích của một chiếc đèn đá muối mang lại là cho sức khỏe. Khi được đốt nóng, đá muối sẽ trở thành chất ion hóa không khí tự nhiên, giúp tăng cường sức khỏe. Đây thực sự là một vật phẩm phong thủy hữu ích, rất lành mạnh.

3. Tượng đất sét

Tượng đất sét cũng là một ý tưởng hay khi bạn muốn tăng cường yếu tố Thổ cho không gian sống. Chúng rất phong phú. Công việc của bạn chỉ là xem xét lựa chọn bức tượng nào tốt nhất, phù hợp nhất với phong cách trang trí nội thất hiện có.

(Theo Vnexpress) 
 

Công ty Cổ phần BĐS AnNam
Copyright © 2004 - 2016 Batdongsanannam.com.vn.
Địa chỉ: Lê Đức Thọ, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Điện thoại: 0977323883 - Email: batdongsanannam@gmail.com
Phát triển bởi Brzii Software Jsc http://Batdongsanannam.com.vn