0977323883 vuannam@yahoo.com

Cổ phiếu bất động sản đồng loạt tăng, VnIndex vượt 560 điểm

Lượt xem: 991 Ngày đăng: 12/01/2016
Cổ phiếu bất động sản đồng loạt tăng, VnIndex vượt 560 điểm

Sau khi báo cáo tài chính soát xét được công bố, sự phẫn nộ dành cho JVC vốn dĩ đã có từ lâu, mới được lắng xuống, nay lại trào lên. Nhà đầu tư đặt lệnh bán sàn xối xả trong tuyệt vọng khi mà lực cầu quá thấp.

Sau chuỗi giảm điểm liên tiếp của thị trường, phiên giao dịch sáng nay, chứng khoán có vẻ như đã lấy lại được động lực tăng trường.

Đứng đầu giao dịch sàn HoSE là HAG với hơn 5,1 triệu cổ phiếu được giao dịch. HAG tăng 400 đồng.

Tiếp đến là các cổ phiếu đầu cơ cao như FLC, TSC, HHS, DLG….đều có thanh khoản cao và tăng điểm.

Nhóm cổ phiếu ngân hàng đáng chú ý có VCB tăng mạnh 400 đồng; EIB, MBB, BID đều tăng 200 đồng/cổ phiếu.

Nhóm cổ phiếu bất động sản, hạ tầng có lẽ là nhân tố đẩy thị trường tăng điểm hôm nay khi mà nhiều cổ phiếu thuộc nhóm tăng, tăng trần. Nhóm tăng trần đáng chú ý như HAR, NTP, PPI….Nhóm tăng điểm có LGL, ITA, HAG, FLC, SCR, DXG, DIG, KBC, HBC, CII…


Phiên giao dịch hôm nay, cổ phiếu HAG tăng tiếp 400 đồng sau khi đã tăng 4 phiên liên tiếp. Sau một thời gian giảm sâu, cổ phiếu này đã có chuỗi quay đầu hồi phục khá dài. Khớp lệnh HAG mới 50 phút đầu ngày giao dịch đã đạt hơn 2,25 triệu cổ phiếu.

Tâm lý thị trường có vẻ hứng khởi hơn rất nhiều khi mà thị trường đã giảm sâu, có lẽ đã đến mức giá đủ rẻ để mua. Thanh khoản HoSE 3 phiên gần đây đều đạt trên 100 triệu cổ phiếu-mức khá cao so với những chuỗi ngày lình xình trước đó.

Hiện, sàn HoSE có 100 mã tăng giá nhưng chỉ có 40 mã giảm. Số mã tăng áp đảo trên thị trường giúp chỉ số VnIndex vượt ngưỡng 560 điểm.

Sau khi báo cáo tài chính soát xét được công bố, sự phẫn nộ dành cho JVC vốn dĩ đã có từ lâu, mới được lắng xuống, nay lại trào lên. Nhà đầu tư đặt lệnh bán sàn xối xả trong tuyệt vọng khi mà lực cầu quá thấp. Hiện tại, dư bán sàn JVC lên đến hơn 3 triệu cổ phiếu trong khi khối lượng khớp chỉ chưa đầy 170 nghìn đơn vị.

Phương Chi

Theo Trí thức trẻ

Công ty Cổ phần BĐS AnNam
Copyright © 2004 - 2016 Batdongsanannam.com.vn.
Địa chỉ: Lê Đức Thọ, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Điện thoại: 0977323883 - Email: batdongsanannam@gmail.com
Phát triển bởi Brzii Software Jsc http://Batdongsanannam.com.vn