0977323883 vuannam@yahoo.com

FLC Complex 36 Phạm Hùng chuẩn bị đón cư dân đầu tiên

Lượt xem: 692 Ngày đăng: 13/07/2016

Dự án đang hoàn thiện những hạng mục cuối cùng để sớm bàn giao nhà cho cư dân trong tháng này.

Chủ đầu tư cho biết, với tiến độ thi công thần tốc, FLC Complex 36 Phạm Hùng sẽ bàn giao sớm cho khách hàng trước thời hạn 2 tháng với dự kiến ban đầu quý IV/2016. Hiện các tiện ích, dịch vụ cao cấp nhất đã sẵn sàng chào đón cư dân tương lai trong tháng 7 này.

"Nhờ quy trình quản lý chuyên nghiệp cùng sự tích cực và nỗ lực trong thi công của ban quản lý cũng như nhà thầu xây dựng, nhịp độ thi công luôn được diễn ra một cách khẩn trương kể cả trong những ngày lễ, Tết. Đội ngũ cán bộ tư vấn, giám sát và điều hành đã làm việc suốt ngày đêm tại công trường để đảm bảo dự án được diễn ra theo đúng kế hoạch, cũng như yêu cầu kỹ thuật cũng như chất lượng", vị này cho hay.

polyad

FLC Complex 36 Phạm Hùng đang hoàn thiện những hạng mục cuối cùng.

Khởi công quý III/2014 với mức đầu tư 1.200 tỷ đồng, FLC Complex 36 Phạm Hùng cao 36 tầng gồm tầng hầm, trung tâm thương mại và căn hộ. Từ tầng 1 lên tầng 3 cùng các cảnh quan bên ngoài mặt đường Phạm Hùng và bến xe Mỹ Đình đã được hoàn thành trong tháng 6, các tầng khác dự kiến hoàn thành để sẵn sàng bàn giao nhà vào tháng 7.

Không chỉ chú trọng về tiến độ dự án, FLC Complex 36 Phạm Hùng còn mang lại một không gian sống trong lành. Mỗi căn hộ đều được đầu tư thiết kế với hàng rào cây xanh và những khoảng không thoáng đãng trong tòa nhà kết hợp những tiện ích như bể bơi bốn mùa, phòng tập gym, trường mần non, trung tâm mua sắm... Bên cạnh đó là trang thiết bị, nội thất hiện đại của những thương hiệu uy tín như thiết bị phòng tắm, nhà bếp Kohler, gạch ceramic cao cấp Prime.

Đặc biệt, FLC Complex 36 Phạm Hùng còn thiết kế một sân đỗ trực thăng trên nóc tòa nhà, thuận tiện cho những nhu cầu di chuyển trong những trường hợp khẩn cấp. An ninh tòa nhà được đảm bảo tối đa bởi hệ thống camera giám sát 24/7 cùng đội ngũ nhân viên chu đáo, tận tâm và chuyên nghiệp.

Thanh Thư (vnexpress)

 

Liên hệ trực tiếp phòng kinh doanh FLC được tư vấn:

Nguyễn Thế Lộc

*TRỤ SỞ CHÍNH FLC GROUP

Tầng 1, FLC Landmark Tower, Lê Đức Thọ, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại 0912586066

Email: locnt@flc.vn

Công ty Cổ phần BĐS AnNam
Copyright © 2004 - 2016 Batdongsanannam.com.vn.
Địa chỉ: Lê Đức Thọ, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Điện thoại: 0977323883 - Email: batdongsanannam@gmail.com
Phát triển bởi Brzii Software Jsc http://Batdongsanannam.com.vn