0977323883 vuannam@yahoo.com

Goldmark City hấp dẫn từ giá trị thiên nhiên

Lượt xem: 669 Ngày đăng: 02/06/2015

Con số gần 1000 căn hộ đã được giao dịch thành công với mức giá từ 25 triệu/ m2 trong thời gian từ cuối 2014 đến giữa tháng tư năm 2015 đã cho thấy sự hấp dẫn của Goldmark City vào thời điểm hiện tại.

Thị trường bất động sản Hà Nội thời gian qua đã ở vào giai đoạn phục hồi với sự xuất hiện của nhiều dự án quy mô lớn dưới hình thức những khu đô thị phức hợp. Tuy nhiên, ngoài yếu tố quan trọng về giá và vị trí, giờ đây nhu cầu sống trong một khu đô thị đầy đủ tiện ích, được thiết kế gần gũi với thiên nhiên và cộng đồng đang dần trở thành một xu hướng mới của người mua nhà.

Trong số những dự án mới được chào bán, Goldmark City đang nhận được rất nhiều sự chú ý của người mua nhà, khi đáp ứng đủ được những tiêu chí trên. Con số gần 1000 căn hộ đã được giao dịch thành công với mức giá từ VND25 triệu/m2 trong khoảng thời gian ngắn từ cuối năm 2014 đến giữa tháng Tư năm 2015 đã cho thấy sự hấp dẫn của Goldmark City vào thời điểm hiện tại.

Có diện tích rộng tới 12 ha trên đường Hồ Tùng Mậu, Goldmark City tọa lạc tại tại một trong những vị trí đắc địa nhất phía Tây thành phố. Đây là vị trí tiếp nối giữa các trục đường giao thông quan trọng như đường Phạm Văn Đồng, đường 32, đường Lê Đức Thọ, đường Hoàng Quốc Việt kéo dài. Đây cũng là vị trí thuận tiện để kết nối với những khu tiện ích khác như sân vận động, siêu thị, trung tâm thương mại hay bệnh viện và trường học.

Bản thân Goldmark City cũng đã là một tổ hợp kết hợp đầy đủ các tiện ích từ nhà ở cao cấp, trung tâm thương mại, trường học, bệnh viện, khu thể thao, hồ bơi trong nhà và ngoài trời.

Khu căn hộ tại Goldmark City đáp ứng linh hoạt nhu cầu về nhà ở với mặt bằng căn hộ từ 68m2 đến 161m2, được thiết kế từ 2 đến 4 phòng ngủ với thiết kế hiện đại đảm bảo ánh nắng và gió lưu thông tự nhiên rất tốt cho sức khoẻ. Với hệ thống nội thất cao cấp và các trang thiết bị hiện đại như cửa thép chống cháy, cửa sổ 02 lớp chống ồn. Tất cả đều được bố trí thông minh nhằm tối đa hóa công năng sử dụng.

Tuy nhiên, điểm độc đáo của Goldmark City không chỉ nằm ở đó. Nét khác biệt của Goldmark City thu hút sự chú ý của nhiều người người nằm ở thiết kế của dự án được chắt lọc từ những nét tinh túy nhất của phong cách kiến trúc Singapore. Tại Goldmark, cư dân sẽ được sống trong một môi trường thoáng đãng, hòa quyện giữa phong cách hiện đại và thiên nhiên. Mật độ xây dựng của dự án chỉ là 23,3% tổng diện tích, tạo ra một không gian thông thoáng với nhiều diện tích công cộng và cây xanh, không mang lại cảm giác ngột ngạt như ở nhiều dự án khác.

Điểm nhấn đặc biệt của dự án nằm ở chính các quảng trường, bao gồm các quảng trường nước, quảng trường Ruby, quảng trường Saphir và quảng trường Ánh sáng, tạo nên những "cuộc triển lãm nghệ thuật" đặc sắc.

Quảng trường nước là nơi bạn có thể thả mình thư giãn trong âm thanh của những rèm nước mỏng trong suốt, của những thác nước nhỏ róc rách suốt ngày đêm, cùng đá lát cách điệu từ vòng xoáy, màu sắc, âm thanh của nước. Quảng trường Ruby với những Tháp Cây Đón Nắng rực rỡ bởi hàng ngàn miếng ghép từ gốm, tạo nên bức tranh nghệ thuật đầy màu sắc.

Cùng với nghệ thuật sắp đặt ánh sáng và nước, buổi tối, Quảng trường Ruby đẹp rực rỡ và lấp lánh như viên ruby khổng lồ. Quảng trường Saphir lại dịu mát với một Pavillon trung tâm mang hình khối của đá quý với các cạnh bắt sáng. Đây cũng là địa điểm lý tưởng để các cư dân nhí của Goldmark city tổ chức các hoạt động vui chơi. Vườn hoa Cầu Vồng rực rỡ với bạt ngàn hoa cỏ suốt bốn mùa.

Quảng trường Ánh sáng trước TTTM thực sự là "một cuộc chơi đậm chất nghệ thuật" với những mảng ánh sáng đổ bóng hắt xuống sân được lát đá biểu tượng ánh sáng cổ. Khi hoàng hôn, ánh sáng mặt trời đỏ ối cùng nghệ thuật sắp đặt ánh sáng sẽ mang đến cho cư dân Goldmark City những bữa tiệc ánh sáng huy hoàng và rực rỡ hơn bao giờ hết.

Mọi thiết kế, bố trí cảnh quan, rừng cây, quảng trường hay vườn hoa đều lấy nhu cầu thiết thực của cư dân làm trung tâm khi phân bố đồng đều, hợp lý và xen kẽ giữa các tòa nhà. Trong tương lai gần, Goldmark city sẽ sớm hình thành với mô hình sống lý tưởng, đáp ứng được mong đợi của người mua nhà.

Các tiện ích cao cấp như Bể bơi Mùa hạ ngoài trời và bể bơi Bốn mùa trong nhà, Trung tâm thẩm mỹ, Spa, Fiffness. Bệnh viện,Khu trường học quốc tế chuyên nghiệp, hiện đại và cực kì sang trọng, đáp ứng cao nhất nhu cầu rèn luyện và chăm sóc sức khỏe, học tập của cư dân tại đây.

Goldmark City 136 Hồ Tùng Mậu, HN. Gần SVĐ Mỹ Đình, trường tiểu học Đoàn Thị Điểm, trường Đại học Quốc gia, trung tâmđiện máy Pico Plaza, đại siêu thị Metro, Big C, cách đường Cầu Giấy - Xuân Thuỷ khoảng hơn 1km.

• Diện tích: 12 héc-ta

• Chủ đầu tư: CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI - QUẢNG CÁO - XÂY DỰNG - Địa ốc Việt Hân

• Đối tác: Công ty xây dựng dân dụng và côngnghiệp Delta và Công ty CP xây dựng Cote(Coteccons)

• Mật độ xây dựng: 23,3%

• Giá bán: từ 25 triệu/m2 (căn hộ hoàn thiện cơ bản), 28 triệu/m2 (căn hộ hoàn thiện cao cấp)

• Độc quyền quản lý, điều hành, phát triển dự án: Công ty cổ phần đầu tư phát triển bất động sản TNR Holdings Việt Nam.

A.D

Theo InfoNet

 

Công ty Cổ phần BĐS AnNam
Copyright © 2004 - 2016 Batdongsanannam.com.vn.
Địa chỉ: Lê Đức Thọ, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Điện thoại: 0977323883 - Email: batdongsanannam@gmail.com
Phát triển bởi Brzii Software Jsc http://Batdongsanannam.com.vn