0977323883 vuannam@yahoo.com

Mua nhà 90 tỷ, vì sao ca sĩ Thu Minh quyết định kiện chủ đầu tư dự án Léman Luxury Apartments?

Lượt xem: 698 Ngày đăng: 05/04/2016
Mua nhà 90 tỷ, vì sao ca sĩ Thu Minh quyết định kiện chủ đầu tư dự án Léman Luxury Apartments?

Dự án căn hộ cao cấp Léman Luxury Apartments trên đường Nguyễn Đình Chiểu, TP HCM do Công ty cổ phần C.T Phương Nam (thành viên Tập đoàn C.T Group) làm chủ đầu tư.

Mới đây, thông tin nữ ca sĩ Thu Minh tỏ ra tức giận trên Facebook cá nhân vì hai căn hộ cao cấp mà vợ chồng cô đã mua tặng quý tử đầu lòng đến nay vẫn nằm "trong giấc mơ" đã lan tràn trên mạng.

Theo thông tin được các báo đăng tải, Thu Minh đã viết: "Niềm vui dần tàn lụi vì những dối trá và lật lọng... Giấc mơ về căn nhà mơ ước tại dự án Leman đáng nhẽ phải trở thành hiện thực 1 năm rồi...Chính thức kiện "bạn" ra tòa... Từ từ để xem mọi việc diễn biến thế nào sẽ thông tin đến mọi người nhé!!! Quá thất vọng".

Được biết, căn hộ mà Thu Minh nhắc tới chính là căn penthouse nằm tại dự án thuộc dự án căn hộ cao cấp Léman Luxury Apartments trên đường Nguyễn Đình Chiểu, TP HCM. Dự án do Công ty cổ phần C.T Phương Nam (thành viên Tập đoàn C.T Group) làm chủ đầu tư.

Léman Luxury Apartments có vị trí ngay trung tâm thành phố, trên mặt tiền đường Trương Định và Nguyễn Đình Chiểu, Quận 3, TPHCM. Dự án này được quảng cáo là đỉnh cao ở mọi phương diện. Dự án được chủ đầu tư rầm rộ khởi công vào tháng 03/2011 và cam kết bàn giao vào quý 4/2015.

Theo thông tin quảng cáo từ chủ đầu tư, Léman Luxury Apartments được xây dựng trên diện tích 4.257m2, vươn mình 24 tầng cao, 4 tầng hầm. Léman Luxury Apartments là một tòa nhà tuyệt đẹp, được đầu tư bài bản, trau chuốt từng chi tiết nhỏ nhất và trọn gói nội thất châu Âu. Đây là món quà vô cùng giá trị mà Tập đoàn C.T Group dành tặng cho những công dân hạng A đến từ các nước tiên tiến trên thế giới đã và đang cống hiến cho TP.HCM nói riêng và Việt Nam nói chung.

Tuy nhiên, dù đã qua thời hạn bàn giao nhà được hơn 1 quý nhưng "thiên đường mơ ước" được quảng cáo chẳng thấy đâu khi dự án vẫn đang còn thi công phần thân nham nhở. Trong khi đó, trên website chính thức của dự án vẫn để nguyên thời gian bàn giao là quý 4/2015.


Trên website chính thức của dự án Léman Luxury Apartments (http://www.lemanluxury.com) cam kết thời gian bàn giao quý 4/2015

Trên website chính thức của dự án Léman Luxury Apartments (http://www.lemanluxury.com) cam kết thời gian bàn giao quý 4/2015

Trong khi đó, trên thị trường từ năm 2014 đã xuất hiện hàng loạt những lời mở bán cắt lỗ lên tới hàng tỷ đồng tại dự án được xem là đẳng cấp của mọi thời đại này.


Một trong số rất nhiều lời mời chào bán căn hộ căn lỗ sâu trên thị trường

Một trong số rất nhiều lời mời chào bán căn hộ căn lỗ sâu trên thị trường

Trên website chính thức của dự án Léman Luxury Apartments cũng cập nhật tiến độ hiện tại của dự án. Bên trong các căn hộ vẫn còn đang thi công.

 

Hình ảnh chụp dự án cất nóc hồi tháng 2/2016 (ảnh Website dự án)

 

Đầu tháng 4/2016, công nhân thi công lắp đặt coffa gờ chỉ trang trí sàn (ảnh Website dự án)

 

Công nhân thi công lắp đặt coffa thang bộ sàn (ảnh Website dự án)

 

Tường ngăn đang được xây (ảnh Website dự án)

 

Còn đây là dòng trạng thái đi kèm hình ảnh căn hộ trong mơ của Thu Minh

 

Theo cam kết từ chủ đầu tư, đáng lý hiện tại Léman Luxury Apartments đã phải hoàn thiện

 

Và Thu Minh đáng lý đã phải được nhận căn hộ Penhouse đẹp lung linh trị giá 85 tỷ này từ cuối năm 2015

Thanh Ngà

Theo Trí thức trẻ

Công ty Cổ phần BĐS AnNam
Copyright © 2004 - 2016 Batdongsanannam.com.vn.
Địa chỉ: Lê Đức Thọ, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Điện thoại: 0977323883 - Email: batdongsanannam@gmail.com
Phát triển bởi Brzii Software Jsc http://Batdongsanannam.com.vn