0977323883 vuannam@yahoo.com

Những gợi ý tuyệt vời giúp tận dụng chiếu nghỉ cầu than

Lượt xem: 1490 Ngày đăng: 29/10/2015
Những gợi ý tuyệt vời giúp tận dụng chiếu nghỉ cầu thang

Khu vực chiếu nghỉ cầu thang sẽ vô cùng thú vị và tiện ích nếu bạn biết cách trang trí cũng như thêm công năng cho chúng.

Nhiều gia đình hiện nay bỏ rất phí khoảng không gian này trong nhà. Tuy nhiên, nếu bạn có cái nhìn thẩm mỹ, cũng như biết cách trang trí bạn sẽ dễ dàng biến nơi đây thành nơi nghỉ ngơi thư giãn, nơi đọc sách lý tưởng, thậm chí nó có thể trở thành một thư viện rất tiện dụng.

Dưới dây là muôn kiểu tận dụng chiếu nghỉ cầu thang đẹp mà hữu dụng cho nhà bạn:

 

Với thiết kế cửa kính hai bên, nơi đây vừa là khu vực lấy ánh sáng cho ngôi nhà bạn vừa là nơi bạn có thể nghỉ ngơi thư giản, phóng tầm mắt của mình ra xa để hòa vào thiên nhiên cây cỏ. Một góc thư giãn tuyệt vời cho những người thích lãng mạn.

 

Việc tận dụng chiếu nghỉ cầu thang như thế nào phụ thuộc rất nhiều vào diện tích. Nếu khu vực chiếu nghỉ rộng một chút bạn hoàn toàn có thể bố trí nơi đây một bộ bàn ghế mini làm nơi vui chơi, sinh hoạt chung cho cả gia đình.

 

Không cần phải đi đâu xa ngay trên cầu thang nhà bạn đã có cả một thư viên sách rất tiện lợi. Bạn có thể đọc bất kỳ quyển sách nào mà mình yêu thích ngay tại chiếu nghỉ cầu thang tràn ngập ánh sáng và yên tĩnh.

 

Còn đây là một góc đọc sách và thư giản lý tưởng cho mọi thành viên trong nhà bạn.

 

Với một chút sáng tạo, bạn hoàn toàn có thể biến chiếu nghỉ cầu thang thành nơi lưu trữ đồ đạc hữu dụng với một chiếc tủ nhỏ xinh xắn. Góc cầu thang nhà bạn cũng sẽ được trang trí bằng những đồ lưu niệm đẹp mà không kém phần sang trọng.

 

Những chiếc gương được treo ngay bên trên khu vực chiếu nghỉ vừa có khả năng giúp cho cầu thang nhà bạn trong rộng rãi lại vừa là nơi bạn có thể chỉnh trang lại trang phục của mình trước khi ra khỏi nhà.

 

Với tủ đồ lưu niệm âm tường, một bức tranh độc đáo cùng một lọ hoa xinh xắn khiến cho khu vực chiếu nghỉ cầu thang thêm phần tao nhã, lịch lãm và sang trọng.

 

Nếu nhà bạn chật thì chiếu nghỉ cầu thang sẽ là kho chứa đồ lý tưởng nhất. Tất cả những đồ ít dùng, những thứ không cần thiết....bạn hoàn toàn có thể bỏ hết chúng vào kho này.

 

Với những cầu thang có chiếu nghỉ hẹp, bạn hoàn toàn có thể tạo điểm nhấn bằng cách bày một lọ hoa nhỏ cạnh cửa sổ cùng chiếc gương tròn lạ mắt. Làm như vậy bạn đã có thể mang được thiên nhiên tươi mát vào cả cầu thang nhà bạn.

 

Bạn còn có thể thỏa sức chiêm nghiệm những tác phẩm nghệ thuật của mình ngay tại bức tường ở khu vực cầu thang.

Xuân Thắng

Theo Trí thức trẻ

Công ty Cổ phần BĐS AnNam
Copyright © 2004 - 2016 Batdongsanannam.com.vn.
Địa chỉ: Lê Đức Thọ, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Điện thoại: 0977323883 - Email: batdongsanannam@gmail.com
Phát triển bởi Brzii Software Jsc http://Batdongsanannam.com.vn