0977323883 vuannam@yahoo.com

Quà tặng trăm triệu cho khách dự mở bán FLC Star Tower

Lượt xem: 637 Ngày đăng: 01/07/2016

Không chỉ khách đặt mua, tất cả những ai tham dự sự kiện đều có cơ hội nhận các phần quà giá trị.

5 lý do nên mua nhà ở FLC Star Tower

Danko Group chính thức phân phối FLC Star Tower

Tại sự kiện mở bán và giới thiệu nhà mẫu FLC Star Tower, Hà Đông, Hà Nội ngày 3/7 tới, nhà phân phối là Danko Group và chủ đầu tư FLC Group sẽ tặng hấp dẫn dành cho tất cả vị khách đến dự. Riêng khách hàng đặt mua căn hộ tại sự kiện sẽ tham gia chương trình bốc thăm may mắn với những phần thưởng có giá trị hàng trăm triệu đồng như xe máy SH 125cc; tivi màn hình cong 55 inch; tủ lạnh side by side…

Bên cạnh đó là chính sách tài chính hỗ trợ của Ngân hàng Phương Đông (OCB) cho khách hàng mong muốn vay vốn với lãi suất ưu đãi chỉ từ 4,99% một năm trong vòng một năm.

qua-tang-tram-trieu-cho-khach-du-mo-ban-flc-star-tower

Dự án tọa lạc tại số 418 Quang Trung, Hà Đông, chỉ cách ga tàu điện trên cao 200m - đây cũng là nơi có hạ tầng giao thông kết nối dự án với hầu hết khu vực khác phía Tây Nam và đi vào nội đô.

Với mức giá chỉ 19,3 triệu đồng mỗi m2 đã gồm VAT và phí bảo trì, chỉ cần khoảng 1,4 tỷ đồng là khách hàng có thể sở hữu căn hộ 2 phòng ngủ tại dự án có vị trí đắc địa Hà Đông. Khách hàng đặt mua trong ngày 3/7 còn được hưởng chiết khấu 3% tổng giá trị căn hộ và với chính sách thanh toán linh hoạt của chủ đầu tư, chỉ cần có 95 triệu đồng là có thể đóng tiền đợt một.

Dự án tọa lạc tại số 418 Quang Trung, Hà Đông, chỉ cách ga tàu điện trên cao 200m - đây cũng là nơi có hạ tầng giao thông kết nối dự án với hầu hết khu vực khác phía Tây Nam và đi vào nội đô. Trong bán kính 2km quanh dự án là một loạt các trường đại học thuộc top đầu gồm Kiến trúc, Khoa học Tự nhiên, Học viện An ninh, Học viện Quân y…

qua-tang-tram-trieu-cho-khach-du-mo-ban-flc-star-tower-1

Công ty Cổ phần Tập đoàn Danko - Danko Group.  Hotline: 0949 911 111.  Website:http://dankogroup.vn. Xem thêm tại đây

Công trình có quy mô 41 tầng với 4 tầng hầm và 37 tầng nổi gồm tổ hợp các căn hộ, khu trung tâm thương mại. Được thiết kế theo phong cách Singapore, FLC Star Tower vừa tiện nghi và sang trọng mà vẫn giao hòa, gần gũi với thiên nhiên xung quanh. 100% căn hộ được thiết kế để có thể đón không khí và nguồn sáng tự nhiên vào phòng, mang lại sự thông thoáng mát mẻ và tiết kiệm tối đa năng lượng tiêu thụ.

Tại đây hội tụ các tiện ích của khu chung cư 4 sao như trung tâm thương mại, vườn trên không "Star Lounge", bể bơi trong nhà, trường mầm non, nhà sinh hoạt cộng đồng, an ninh với hệ thống camera 24/24...

Đơn vị phân phối cho biết, dù FLC Star Tower chưa công bố mở bán nhưng sàn đã ký kết thành công gần 100 giao dịch với khách hàng. Mỗi ngày công trường dự án đón hàng chục lượt khách tham quan, tìm hiểu thông tin tiến độ và nhà mẫu dự án ngay tại tầng 4 của tòa tháp.

Theo đại diện Danko Group, lợi thế về vị trí, tiện ích khép kín và trung tâm thương mại sang trọng và chính sách bán hàng nhiều ưu đãi, sự kiện mở bán FLC Star Tower là cơ hội sở hữu chốn an cư cho các gia đình trẻ có một đến hai thế hệ.

Thanh Thư (vnexpress)

Công ty Cổ phần BĐS AnNam
Copyright © 2004 - 2016 Batdongsanannam.com.vn.
Địa chỉ: Lê Đức Thọ, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Điện thoại: 0977323883 - Email: batdongsanannam@gmail.com
Phát triển bởi Brzii Software Jsc http://Batdongsanannam.com.vn