0977323883 vuannam@yahoo.com

Thị trường BĐS tăng tốc "vợt" khách cuối năm

Lượt xem: 871 Ngày đăng: 22/12/2015

Dịp cuối năm được cho là thời điểm để các doanh nghiệp bất động sản “vợt” lượng khách lớn nhất trong năm nhờ tận dụng cơ hội mua nhà của khách hàng cuối năm tăng mạnh.

Thị trường BĐS tăng tốc "vợt" khách cuối năm
Thị trường BĐS tăng tốc "vợt" khách cuối năm (Ảnh minh họa)

Nhiều dấu hiệu tích cực cho thấy thị trường BĐS đang trên đà hồi phục khi lượng giao dịch thành công từ đầu năm đến nay tăng gần gấp đôi so với cùng kỳ năm trước.

Theo báo cáo của Cục Quản lý nhà và thị trường BĐS (Bộ Xây dựng), lượng giao dịch 11 tháng năm tại Tp. HCM đạt khoảng 17.050 giao dịch, tăng khoảng 92% so với 11 tháng năm 2014, tại Hà Nội lượng giao dịch trong thời gian này đạt khoảng 17.750 giao dịch, tăng khoảng 80% so với cùng kỳ năm trước.

Sự sôi động của thị trường BĐS dịp cuối năm được thể hiện qua hàng loạt các chính sách ưu đãi bán căn hộ. Chủ đầu tư và đơn vị phân phối bất động sản cùng đưa ra những chương trình khuyến mại với quà tặng giá trị để thu hút khách hàng.

Phân khúc căn hộ có thể kể đến một số dự án như Goldmark City – Hồ Tùng Mậu (Cầu Giấy, Hà Nội) với quà tặng khủng là xe hơi Merceder 1,4 tỷ đồng, xe hơi Mazda hơn 500 triệu đồng.

Những quà tặng như xe máy Piaggio, điện thoại iPhone, voucher mua hàng cũng được nhiều dự án áp dụng như Ecolife (nam Từ Liêm), Season Avenue (Hà Đông).

Không chỉ sử dụng quà tặng, nhiều dự án còn đưa ra những ưu đãi trực tiếp vào giá trị căn hộ. Chẳng hạn, dự án Goldsilk Complex (Hà Đông) cung cấp gói ưu đãi khá “sốc” như lãi suất 0% cho tới khi bàn giao nhà, hoặc 4,99% trong suốt 3 năm.

Hay dự án Ecolife Capital hiện cũng đang áp dụng lãi suất ưu đãi 7,2%/năm, 8,42%/2 năm, 9,3%/3 năm đầu tiên vay vốn, ân hạn nợ gốc 6 tháng.

Không riêng phân khúc căn hộ, các doanh nghiệp kinh doanh đất nền cũng chạy đua với các chương trình khuyến mãi.

Dự án Park Riverside (quận 9, Tp. HCM), chủ đầu tư M.I.K Corporation “chơi trội” với các ưu đãi cho khách hàng gồm 1 lượng vàng SJC cùng voucher nghỉ dưỡng Sol House, kèm theo đó là cơ hội sở hữu 1 trong 4 sản phẩm MacBook, iPhone 6S Plus, iPad Pro, iPhone 6S.

Hay tại dự án Citibella (quận 2) do Tập đoàn Kiến Á làm chủ đầu tư cũng đang mở bán rầm rộ với chương trình ưu đãi khách mua nhà sẽ được tặng ngay một chỉ vàng. Thêm vào đó là chương trình tiến độ thanh toán kéo dài tới 18 tháng.

Theo nhiều chuyên gia nhận định, trong 3 quý đầu năm, thị trường hồi phục, nhu cầu tăng cao nhưng các hình thức khuyến mãi chỉ dừng lại ở mức tri ân, mang đúng nghĩa quà tặng hơn là chiêu bài câu khách.

Khi thị trường bước vào quý 4 - thời điểm kết thúc năm tài khóa 2015 thì các doanh nghiệp BĐS gấp gáp tung các chiêu khuyến mãi kích cầu nhằm mở đường cho các dự án đón sóng giao dịch cuối năm.

Đây được xem là thời điểm mà khách hàng có nhiều ưu đãi hơn bao giờ hết. Với việc gia tăng các tiện ích cho người sử dụng, áp dụng các chương trình khuyến mại, nhiều dự án đang thực sự hấp dẫn đối với người mua nhà.

Tuy vậy với hầu hết người mua nhà, những chương trình khuyến mại chỉ là gia vị thêm, yếu tố quan tâm hàng đầu vẫn là chất lượng cũng như tiến độ xây dựng của dự án cùng với đó là uy tín của chủ đầu tư như thế nào.

(Theo Trí thức trẻ) 

Công ty Cổ phần BĐS AnNam
Copyright © 2004 - 2016 Batdongsanannam.com.vn.
Địa chỉ: Lê Đức Thọ, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Điện thoại: 0977323883 - Email: batdongsanannam@gmail.com
Phát triển bởi Brzii Software Jsc http://Batdongsanannam.com.vn