0977323883 vuannam@yahoo.com

Top 5 con giáp gặp đại vận may nửa cuối năm 2015

Lượt xem: 1393 Ngày đăng: 07/09/2015

Top 1: Tuổi Hợi

Sáu tháng cuối năm, cơ hội đi nước ngoài công tác sẽ đến với những bạn tuổi Hợi nhiều hơn so với đồng nghiệp cùng phòng. Đây chính là lúc giúp cho họ mở rộng mối quan hệ, đồng thời tạo tiền đề để thăng tiến trong sự nghiệp. Ngoài ra, họ còn đầu tư vào những kế hoạch nhỏ nhưng lợi nhuận lớn, hơn là đầu tư lớn nhưng rủi ro cao.

Người tuổi Hợi rất sáng suốt trong việc chi tiêu tiền bạc những ngày sắp tới. Đó là lý do nguồn tài chính của họ sẽ rất tốt khi vận may và “quý nhân” luôn xuất hiện khi họ cần. Vì thế, nửa cuối năm nay, họ không cần phải lo lắng nhiều cho “ví tiền” của mình rồi.

Top 2: Tuổi Dậu

Những bạn tuổi Dậu có bàn tay làm giàu vào nửa cuối năm nay. Bất kể họ kinh doanh, đầu tư vào lĩnh vực nào dù nhỏ hay lớn, dù chỉ làm “chơi cho vui” hay làm “nghiêm túc” thì đều mang lại lợi nhuận cho họ. Đặc biệt, thời điểm này là hoàn toàn thích hợp để họ “phô diễn” tài năng “bỏ một lấy lại mười” của mình, giúp cho nguồn tài chính được ổn định hơn.

Tại nơi làm việc, người tuổi Dậu cũng có cơ hội mở rộng mối quan hệ của mình với những cấp cao hơn hay sếp – những “quý nhân” trong sự nghiệp của họ – tạo điều kiện cho họ dễ dàng thăng tiến trong dịp cuối năm.

tranh thêu chữ thập gà trống phú quý đại cát

Top 3: Tuổi Thân

Tháng tám và tháng chín sẽ là lúc làm những bạn tuổi Thân đau đầu vì các mối làm ăn “béo bở” đang đến với họ. Tuy nhiên họ cần phải chắc chắn rằng mình đầu tư ít nhưng đúng chỗ, cho dù vận may sáu tháng cuối năm luôn sẽ bên họ. Tháng mười một sẽ là tháng “thịnh vượng” nhất đối với nguồn tài chính của người tuổi Thân.

Những bạn có dự định kết hôn trong năm nay thì dịp cuối năm sẽ rất phù hợp đối với vận may của họ. “Nửa kia” chính là “quý nhân” giúp đỡ họ giải quyết hầu hết các vấn đề nảy sinh trong thời gian tới, đặc biệt cũng là người góp phần mang đến sự may mắn cho họ.

Top 4: Tuổi Dần

Những kế hoạch mà những bạn tuổi Dần đang ấp ủ thực sự rất khả thi và nhiều cơ hội mang đến lợi nhuận lớn cho họ, vì thế quyết định nhanh chóng có thực hiện hay không đang là câu hỏi mà họ cần phải giải quyết ngay. Đặc biệt, sự đầu tư ngắn hạn là hoàn toàn phù hợp với người tuổi Dần trong thời gian sắp tới. Vào tháng tám, nguồn tài chính của họ sẽ được tăng lên nhờ sự linh hoạt và lanh lẹ trong suy nghĩ “làm giàu” của chính bản thân họ.

Sáu tháng cuối năm, có thể sẽ không có “quý nhân” xuất hiện để giúp đỡ người tuổi Dần nhưng tài năng của họ sẽ “dư sức” giúp họ tăng tiến trong công việc.

 

Top 5: Tuổi Mẹo

Sáu tháng cuối năm nay, những bạn tuổi Mẹo sẽ có bước ngoặt lớn trong nguồn tài chính của mình. Đặc biệt là họ sẽ có cơ hội “diện kiến” những người có thể là “quý nhân” giúp sức cho sự nghiệp của họ sau này. Tháng tám và tháng mười một – thời điểm bạn gặp một số khó khăn nhất định trong công việc hay nhà cửa. Nhưng đừng lo, hai tháng này vận may và những người bạn cực kỳ tốt bụng sẽ đến giúp đỡ bằng sức lực, hay ngay cả tiền bạc. “Ví tiền” của người tuổi Mẹo thật sự đáng ngưỡng mộ trong những tháng cuối năm này.

Theo Depplus

Công ty Cổ phần BĐS AnNam
Copyright © 2004 - 2016 Batdongsanannam.com.vn.
Địa chỉ: Lê Đức Thọ, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Điện thoại: 0977323883 - Email: batdongsanannam@gmail.com
Phát triển bởi Brzii Software Jsc http://Batdongsanannam.com.vn