0977323883 vuannam@yahoo.com

Xem vận mệnh tuổi Ngọ năm 2016 Bính Thân

Lượt xem: 1173 Ngày đăng: 26/12/2015

Năm nay những người tuổi Ngọ được hưởng lương, thưởng tương đối nhưng do tác động của trường khí trong năm khiến họ trở nên tính toán, so đo, có thể làm lỡ mất cơ hội.

Xem vận mệnh tuổi Tỵ năm 2016 Bính Thân

Tuổi Ngọ là những cá nhân sinh vào một trong các năm: 1942, 1954, 1966, 1978, 1990, 2002 và 2014... Trong năm 2016, Ngựa có xu hướng luôn muốn mình trở thành tiêu điểm, nên họ rất coi trọng những chốn đông người, thích được khen ngợi, thích được đứng đầu. Nếu được mọi người quan tâm, coi trọng Ngựa sẽ thể hiện hết mình, cho dù phải làm việc vất vả đến đâu. Đó cũng là lý do người tuổi Ngọ không muốn người khác nhìn thấy điểm yếu của mình, và họ cũng ngang bướng không nhận lỗi dù biết mình sai. Với bản tính 'thà chết cũng phải giữ thể diện', nếu thêm giao tiếp kém thì các bạn tuổi Ngựa dễ bị coi là cố chấp, ngoan cố, khó gần,...

Sự nghiệp tuổi Ngọ năm 2016 Bính Thân

Các cá nhân tuổi Ngọ rất coi trọng sự thành công của mình trong năm 2016, bạn sẵn sàng bỏ ra nhiều thời gian và công sức để học hành hoặc đầu tư, nhưng ngược lại, có thể bạn sẽ hơi thất vọng về kết quả của mình. Nguyên nhân là do năm nay bạn quá quan tâm tới sự khẳng định, khích lệ của người khác. Nhất là khi nhìn thấy cơ hội leo lên cao, bạn nên để ý đến lời ăn tiếng nói và hành động cử chỉ của mình, vì có thể do quá đắc ý mà bạn sẽ "mất cả chì lẫn chài".

Tài vận tuổi Ngọ năm 2016 Bính Thân

Dưới tác động của trường khí năm Bính Thân, các bạn tuổi Ngọ tự nhiên trở nên so đo tính toán, nhất là những lúc phải chi tiền, hay đầu tư. Dù các cơ hội có tiền bạc bên ngoài như thưởng, làm thêm, đầu tư trong năm nay khá cao, nhưng vì quá so đo mà Ngọ cũng để vuột mất không ít cơ hội. Xét về tổng thể, bạn vẫn có một năm tài vận tương đối, không đến nỗi nào.

Sức khỏe tuổi Ngọ năm 2016 Bính Thân

Các triệu chứng liên quan sức khỏe mà Ngọ cần chú ý trong năm nay gồm huyết áp cao, đau thần kinh tọa, sai khớp mắt cá, lạnh chân tay... Ngoài ra, trường khí của năm cũng khiến sức khỏe chung của Ngọ đều giảm, các bạn nên tăng cường tập luyện, dành thời gian nghỉ ngơi.

Tình yêu hôn nhân tuổi Ngọ năm 2016 Bính Thân

Những bạn tuổi Ngọ đã có người yêu sẽ thấy năm nay đối phương trở nên có chủ kiến, nhất là với những cặp đôi yêu nhau hơn hai năm. Bạn có thể chợt nhận ra những lời nói yêu thương dần ít đi, thay vào đó là những ngôn từ có tính chất quản lý, kiểm soát, đối phương dường như can dự nhiều hơn vào cuộc sống của bạn. Tuy nhiên, bạn cũng không cần phải lo lắng và tìm cách né tránh, hãy dành thêm thời gian tâm sự để hai người có thể hiểu nhau hơn, điều này sẽ có lợi cho tình cảm của các bạn.

tuổi Ngọ năm 2016
Tài chính, tiền bạc của tuổi Ngọ khá tốt trong năm 2016. Ảnh: Azg168

Vận mệnh từng tuổi năm 2016

- Người tuổi Ngọ sinh năm 1954 (Giáp Ngọ): Dù việc kinh doanh thuận lợi, nhưng bạn sẽ có những ý kiến bất đồng với người hợp tác hay hùn vốn, nên cuối cùng có thể lại tách ra đường ai nấy đi. Tốt nhất nếu bất đồng về ý kiến, bạn hãy bình tâm suy xét từ góc độ của đối phương mới nắm rõ được mong muốn của đôi bên. Nếu Ngọ biết điều chỉnh hợp lý thì mối quan hệ làm ăn vẫn tốt đẹp, mang đến những  nguồn lợi nhuận khả quan trong năm. Về sức khỏe, Ngọ 1954 nên chú ý nhiều đến các bệnh về nội tiết và đau nửa đầu.

- Người tuổi Ngọ sinh năm 1966 (Bính Ngọ): Ngọ 1966 năm 2016 được quý nhân phù trợ, nhận được sự giúp đỡ của nhiều người, tuy nhiên sự nghiệp của bạn chưa hẳn thuận lợi. Đôi lúc cứ tưởng là thuận buồm xuôi gió, nhưng lại bị tiểu nhân phá ngang, làm cho sự việc trở nên rối bời. Điều quan trọng là bạn không được nản chí, vì trong năm bạn sẽ nhận được nhiều tác động tích cực của trường khí nên vẫn còn nhiều cơ hội tốt dành cho bạn để phát triển cũng như thể hiện khả năng. Có điều, bạn cần chọn lựa cân nhắc cẩn thận, cần tìm hướng đi thích hợp nhất với mình. Đặc biệt, Ngọ 1966 không nên bỏ dở giữa chừng để tránh lãng phí tiền bạc cũng như thời gian, công sức của mình.

- Người tuổi Ngọ sinh năm 1978 (Mậu Ngọ): Ngọ 1978 sẽ có một năm khá thuận lợi cả về sự nghiệp lẫn tài vận. Các bạn sẽ trở nên tích cực hơn trong công việc, có cơ hội tăng lương tăng thưởng cũng như thăng chức. Những ai kinh doanh cũng có một năm khá thuận lợi. Với những người dự tính kết hôn, tạo dựng sự nghiệp mới, hoặc sinh con thì nên chớp lấy thời cơ trong năm này. Về sức khỏe, Ngọ 1978 cần để ý bệnh về chân tay, chú ý không nên tham gia tập thể thao quá sức.

- Người tuổi Ngọ sinh năm 1990 (Canh Ngọ): Tuy còn trẻ nhưng các bạn Ngọ 1990 đã có ý định đầu cơ, nên cẩn thận mất tiền tài vào cổ phiếu chứng khoán trong năm nay. Năm 2016 này, những bạn không có ý định đầu tư hay đầu cơ cũng nên cẩn thận hạn chế ăn chơi nhảy múa, vì đây sẽ là năm bạn phải chi phí cho nhiều khoản đột xuất. Với những bạn Ngọ 1990 mới đi làm, có thể bạn sẽ có ý định chuyển công việc, nếu thực sự muốn thay đổi công việc tốt nhất nên chờ đến sau tháng 7. Về sức khỏe, các bạn cần đề phòng bệnh ngoài da.

Hướng hóa giải cho từng tuổi

Các bạn tuổi Ngọ có thể dùng trang sức, ngọc phong thủy để hóa giải phần nào tác động tiêu cực của năm 2016. Người tuổi Ngọ thường nhận được sự phù hộ của Phật bản mệnh Đại thế chí Bồ tát. Nếu sử dụng các phục trang màu đỏ, tím như mã não đỏ, thạch anh tím, ruby, san hô đỏ, bích tỷ đỏ hay thạch anh tóc đỏ... sẽ có nhiều lợi ích với các bạn.

Xem vận mệnh tuổi Thìn năm 2016 Bính Thân

Nguyễn Mạnh Linh
TP Phòng Phong thủy Kiến trúc
Viện Quy hoạch & Kiến trúc Đô thị – ĐHXD
(Theo Vnexpress)

Công ty Cổ phần BĐS AnNam
Copyright © 2004 - 2016 Batdongsanannam.com.vn.
Địa chỉ: Lê Đức Thọ, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Điện thoại: 0977323883 - Email: batdongsanannam@gmail.com
Phát triển bởi Brzii Software Jsc http://Batdongsanannam.com.vn