0977323883 vuannam@yahoo.com

Xem vận mệnh tuổi Thìn năm 2016 Bính Thân

Lượt xem: 1050 Ngày đăng: 25/12/2015

Nếu như năm 2015 tuổi Thìn khá ảm đạm thì sang năm nay các bạn sẽ có nguồn năng lượng mới mạnh mẽ, dám nghĩ, dám làm và có nhiều bứt phá biến ước mơ thành hiện thực.

Xem vận mệnh tuổi Sửu năm Bính Thân 2016

Tuổi Thìn gồm những người sinh vào các năm 1940, 1952, 1964, 1976, 1988, 2000 và 2012... Vào năm 2016, Rồng được dự đoán sẽ có nguồn năng lượng mạnh mẽ và hoạt bát, giúp họ dám đối diện với các thách thức và nắm lấy thời cơ tốt. Trong năm nay, Rồng làm gì cũng nghĩ một cách tích cực nhất, rất ít khi bạn tỏ ra bi quan, tuyệt vọng. Đây cũng là năm bạn giống như được "biến mình", biết thích ứng với hoàn cảnh, làm việc nhanh nhẹn, quyết đoán. Giao tiếp xã hội của tuổi Thìn cũng nhiều hơn, nếu không có ai tìm mình thì các bạn cũng nên chủ động ra ngoài tìm gặp mọi người.

Sự nghiệp tuổi Thìn năm 2016

2016 sẽ là một năm có nhiều biến động và thay đổi với tuổi Thìn, nhưng bù lại họ nhận được nguồn năng lượng tích cực của năm nên những thay đổi thường theo chiều hướng có lợi, mục tiêu đề ra cũng dễ dàng đạt được, Thìn có thể biến mơ ước thành hiện thực. Tuy cũng có giai đoạn vất vả, nhưng nhìn chung thành quả thu được cũng làm các bạn hài lòng. Trong công việc, Thìn sẽ có nhiều mối quan hệ xã giao hơn, nhưng cũng có cả xấu và tốt, quan trọng là bạn phải khôn khéo phân biệt công tư nhằm tránh những rắc rối không đáng có.

Tài vận tuổi Thìn năm 2016

Trong năm Bính Thân tới, tài vận của người tuổi Thìn cũng có biến động lên xuống thất thường, tuy bạn có cơ hội kiếm tiền, nhưng cũng cần có phương thức quản lý hợp lý mới mong giữ lại được. Các khoản thưởng tiền làm thêm cũng khá, nhất là với những ai làm kinh doanh, đầu tư. Trong năm nay, khả năng suy nghĩ linh hoạt, phản ứng nhanh nhạy với thị trường sẽ giúp Thìn có cơ hội thu về một khoản lớn.

Sức khỏe tuổi Thìn năm 2016

Các bạn tuổi Thìn nên chú ý đến chức năng của thận cũng như hệ thống tiết niệu, một số chứng bệnh như đau lưng, mỏi gối, sắc mặt trắng, bệnh đường tiết niệu. Các bạn nam giới có thể bị tiền liệt tuyến, nữ giới có thể bị thống kinh, bạch đới nhiều... Dưới tác động của trường khí trong năm, tuổi Thìn chỉ cần cố gắng duy trì lối sống lành mạnh, tăng cường tập luyện dưỡng sinh thì các bạn sẽ tránh được các biểu hiện hay chứng bệnh trên.

Tình yêu hôn nhân tuổi Thìn năm 2016

Với những bạn tuổi Thìn đã có người yêu thì đây là một năm khá bình ổn, không có gì thay đổi, cả hai đều mong muốn dành nhiều thời gian ở bên nhau. Với những ai đã kết hôn, đây cũng là năm ổn định, không có biến chuyển xấu, gia đình hạnh phúc.

tuổi Thìn năm 2016
Năm 2016 hứa hẹn có nhiều đột phá đối với người tuổi Thìn. Ảnh: Angelfaustino

Vận mệnh từng tuổi năm 2016

- Người tuổi Thìn sinh năm 1952 (Nhâm Thìn): Mặc dù đã ở tuổi lục tuần nhưng sự nghiệp của bạn vẫn phát triển, bạn còn nhiều tham vọng. Nhờ đầu óc linh hoạt, tư duy sáng suốt nên Nhâm Thìn thường giải quyết được nhiều vấn đề khó, được mọi người đánh giá cao. Với những aii còn đang làm việc, chức quyền vẫn khá rõ rệt. Năm 2016 này có khả năng Nhâm Thìn sẽ đối diện với những vấn đề mới chưa từng gặp, tạo ra một số áp lực nhất định, tuy nhiên, bạn cũng không nên quá lo lắng, hãy cố gắng đúng sức của mình là được. Năm 2016 này Thìn 195 cũng dễ có tranh chấp cãi vã, tuy không lớn. Về sức khỏe, các bạn cần chú ý hơn về răng miệng.

- Người tuổi Thìn sinh năm 1964 (Giáp Thìn): Giáp Thìn cần để ý đến tiểu nhân quanh mình, kể cả là một cô bé hành chính hay là vị người nhà lắm lời đều có thể mang phiền phức đến cho bạn. Các bạn nam sinh năm 1964 năm nay có thể sẽ bị phụ nữ hãm hại. Do đó, bạn nên hạn chế tranh cãi không cần thiết, càng không nên so đo, đôi co thiệt hơn với họ. Thay vào đó, bạn hãy cố gắng tránh hợp tác đầu tư hay làm việc cùng phụ nữ, coi trọng dĩ hòa vi quý. Năm nay cũng dễ có hiện tượng phá tài, thất thoát tài sản, bạn nên mua đồ có giá trị để cất giữ, giảm lưu động đồng tiền để hạn chết mất tiền tài. Về sức khỏe, các bạn chú ý dễ bị tổn thương chân tay và bệnh phần đầu.

- Người tuổi Thìn sinh năm 1976 (Bính Thìn): Sự nghiệp trước đây của Bính Thìn 1976 có thăng trầm bất định, chức vụ cũng khó lên cao, nhưng trong năm nay bạn sẽ có đột phá mới. Bạn có thể sẽ được thăng chức, tăng lương như ý muốn, việc đầu tư cũng thuận lợi hơn. Các bạn nam giới đã kết hôn cần tránh rơi vào mối quan hệ tay ba, hạn chế sự nhiệt tình chu đáo thái quá với người khác giới. Phụ nữ 1976 sẽ có mối quan hệ xã giao tốt với đối tác. Về sức khỏe, các bạn nên chú ý bệnh ngoài da, u nhọt, cũng nên cẩn thận hơn trong vấn đề ăn uống, tránh đổi mỹ phẩm liên tục vì có thể gây kích ứng da.

Người tuổi Thìn sinh năm 1988 (Mậu Thìn): Công việc và tài vận của tuổi này khá ổn, có thể thử sức ở các lĩnh vực mới, hoặc theo học ngành mới. Tuy nhiên áp lực trong công việc với các bạn khá lớn, trong khi kinh nghiệm có hạn, do đó khi gặp khó khăn các bạn không nên từ bỏ mà cần học hỏi kinh nghiệm của những người đi trước. Bạn cũng không nên sa đà vào chuyện tình cảm, thay vào đó hãy dành thời gian nhiều hơn cho công việc hoặc sự nghiệp của mình. Về sức khỏe, Mậu Thìn cần lưu ý có khả năng bị trượt ngã, nhất là rơi từ trên cao, do đó tốt nhất bạn nên thế hạn chế các hoạt động dã ngoại hay leo trèo trong năm này.

Người tuổi Thìn sinh năm 2000 (Canh Thìn): Trẻ em ở độ tuổi này đang bộc lộ rất rõ cá tính của mình. Các bậc cha mẹ không nên quản lý trẻ quá chặt mà hãy để trẻ có thể phát huy được khả năng của mình. Về sức khỏe, cần lưu ý đến viêm họng và bệnh về đường hô hấp.

Hướng hóa giải cho tuổi Thìn năm 2016

Các bạn tuổi Thìn trong năm nay có thể dùng trang sức, ngọc phong thủy để hóa giải phần nào tác động xấu. Người tuổi Thìn thường nhận được sự phù hộ của Phật bản mệnh Phổ hiền Bồ tát. Các bạn nên mặc trang phục, trang sức… gồm các màu đỏ, tím như mã não đỏ, thạch anh tím, ruby hay san hô đỏ, bích tỷ đỏ, thạch anh tóc đỏ... sẽ mang lại lợi ích tốt cho bạn.

Nguyễn Mạnh Linh
TP Phòng Phong thủy Kiến trúc
Viện Quy hoạch & Kiến trúc Đô thị – ĐHX
(Theo Vnexpress)

Công ty Cổ phần BĐS AnNam
Copyright © 2004 - 2016 Batdongsanannam.com.vn.
Địa chỉ: Lê Đức Thọ, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Điện thoại: 0977323883 - Email: batdongsanannam@gmail.com
Phát triển bởi Brzii Software Jsc http://Batdongsanannam.com.vn