0977323883 vuannam@yahoo.com

Xem vận mệnh tuổi Tỵ năm 2016 Bính Thân

Lượt xem: 1165 Ngày đăng: 25/12/2015

Năm Bính Thân 2016, trường khí cung tình duyên của các cá nhân tuổi Tỵ bị hỗn loạn, những ai đang yêu sẽ tranh cãi không yên, còn những người đã kết hôn có thể sẽ có một năm hôn nhân sóng gió.

Người tuổi Tỵ là các cá nhân sinh vào một trong những năm 1941, 1953, 1965, 1977, 1989, 2001 và 2013... Năm 2016, dưới tác động của trường khí trong năm, các bạn tuổi Tỵ dễ tin người, hay phân tích phán đoán sự vật hiện tượng theo cảm tính, đây cũng nguyên nhân khiến tâm tư tình cảm của bạn không được tốt. Cụ thể, các bạn dễ thay đổi thất thường, vui buồn khó lường nên cũng dễ mệt mỏi cáu gắt, ảnh hưởng xấu đến công việc. Ngoài ra, Rắn cũng sẽ xử lý vấn đề không nhanh nhạy như trước, nhất là về chuyện tình cảm. Vì thế, những lúc buồn chán mệt mỏi tốt nhất các bạn không nên làm hay quyết định những việc hệ trọng, cũng không nên ca thán chỉ trích mọi người. Thay vào đó, bạn hãy nhanh chóng tìm cách thoát khỏi hay phá tan tâm lý hoặc những tác động tiêu cực từ môi trường u ám xung quanh.

Sự nghiệp tuổi Tỵ năm 2016 Bính Thân

Đây là năm có lợi khi phát huy sở trường trong trạng thái hoặc các lĩnh vực có tính chất tĩnh tại, chẳng hạn như quy hoạch, nghiên cứu, tư duy... Trong khi đó trạng thái động, có tính tích cực như kinh doanh, thi đua, quyết tâm... lại không có lợi cho tuổi Tỵ. Do đó, các bạn tuổi Tỵ rất dễ rơi vào trạng thái thất vọng chán chường trước nhiều kế hoạch, dự kiến mà cuối cùng vẫn không thực hiện được. Nhất là khi các cá nhân tuổi Tỵ ở vị trí lãnh đạo nơi công sở, các bạn không nên đặt mục tiêu quá xa vời, cũng như phải giải quyết công việc theo lý trí mới mong có được sự kính trọng của mọi người.

Tài vận tuổi Tỵ năm Bính Thân 2016

Tài vận của các bạn tuổi Tỵ năm nay đến chủ yếu từ các mối quan hệ xã hội, do đó các bạn cũng phải chi nhiều hơn cho việc giao thiệp. Điều quan trọng là bạn cần biết cách cân đối khả năng tài chính và sức khỏe của bản thân một cách hợp lý. Các khoản tiền ngoài lương như thưởng, làm thêm...cũng không có nhiều đột phá trong năm nay và đều cần phải nỗ lực tích lũy mới có được. Do đó, 2016 tuổi Tỵ cần chi tiêu hợp lý, tránh "vung tay quá trán".

Sức khỏe tuổi Tỵ năm 2016 Bính Thân

Vấn đề sức khỏe cần lưu ý của tuổi Tỵ trong năm nay liên quan đến hệ thống hô hấp như cảm cúm, đau tức ngực, viêm mũi dị ứng, viêm phế quản... nhưng về cơ bản, do được hưởng trường năng lượng tốt trong năm nên cũng không có gì đáng ngại.

Tình yêu hôn nhân tuổi Tỵ năm 2016 Bính Thân

Trường khí cung tình duyên của tuổi Tỵ năm nay bị hỗn loạn, do đó bạn dễ rơi vào trạng thái bất ổn trong hôn nhân. Với những ai đã có người yêu, cần vừa tránh những tranh cãi không cần thiết, vừa phải ứng xử sao cho hợp lý để tránh tâm lý chiếm hữu của đối phương. Những ai đã kết hôn có thể gặp một năm đầy sóng gió trong hôn nhân. Điều quan trọng nhất mà Tỵ cần nhớ là khi thấy mình sắp rơi vào trạng thái mất kiểm soát, hãy cố gắng kiềm chế, bình tĩnh suy xét, tránh hành động theo cảm tính sẽ khiến bản thân làm những việc mà sau này cả hai đều hối tiếc.

Vận mệnh từng tuổi năm 2016

người tuổi Tỵ
Người tuổi Tỵ có một năm trắc trở về tình duyên. Ảnh: Angelfaustino

- Người tuổi Tỵ sinh năm 1953 (Quý Tỵ): Quý Tỵ năm nay có vận quý nhân (gặp người giúp đỡ, hỗ trợ) rất lớn, nhờ đó sự nghiệp vẫn tiến triển tốt. Công việc của tuổi này ổn định, nhưng tâm tư lại bất định, đôi lúc bạn có tư duy không tỉnh táo, thậm chí cảm thấy mình bất lực và thiếu tự tin. Do đó, Tỵ 1953 nên tìm bạn bè tâm sự, chia sẻ để tránh những xung đột không cần thiết. Tài sản bên ngoài, về cơ bản cũng tốt nhờ có nhiều người cung cấp thông tin kịp thời và chính xác.

- Người tuổi Tỵ sinh năm 1965 (Ất Tỵ): Tỵ 1965 cần có tâm lý chuẩn bị với những đổi thay bất chợt trong cuộc sống, đặc biệt là những chuyện xuất phát từ nội bộ gia đình. Ngoài việc chú ý hơn đến sức khỏe của các thành viên trong gia đình, bạn cũng nên phòng tránh những tranh cãi mâu thuẫn từ hàng xóm láng giềng, nhất là những mâu thuẫn liên quan đến đất đai, nhà cửa, nguồn nước... Năm nay, việc đi lại nhiều sẽ có lợi cho bạn, khi bế tắc trong công việc, hoặc gặp nhiều việc khó xử lý, bạn hãy cùng gia đình đi du lịch nghỉ ngơi. Những chuyến đi xa lại giúp bạn xử lý được nhiều chuyện. Những ai làm kinh doanh nên chú ý hơn về hợp đồng, để tránh kiện tụng tranh cãi.

- Người tuổi Tỵ sinh năm 1977(Đinh Tỵ): Tỵ 1977 thường là những người rất tốt với bạn bè, nhưng năm nay bạn dễ vướng phải những hiểu lầm không đâu ảnh hưởng đến tình cảm. Ngoài ra do vận về tình cảm và quan hệ xã giao trong năm nay không thực sự thuận lợi nên bạn cần tránh so đo tính toán, so bì thiệt hơn. Sự nghiệp có đột phá, có thay đổi nhưng bạn cũng cần ưu tiên hơn cho công việc. Năm nay, Tỵ 1977 có hạn kiếp tài (mất mát tài sản, bị tranh cướp), nên bạn hãy chuyển một phần tiền sang mua sắm thiết bị, bất động sản... hay những khoản đầu tư dài hạn khác.

Về sức khỏe, do tuổi này có các mối quan hệ xã giao dày đặc, thiếu thời gian nghỉ ngơi nên sức đề kháng suy giảm, các bạn dễ bị cảm mạo hoặc trúng gió, do đó phải hết sức lưu ý tranh thủ thời gian nghỉ ngơi, tích cực vận động, rèn luyện sức khỏe.

- Người tuổi Tỵ sinh năm 1989 (Kỷ Tỵ): Năm nay Tỵ 1989 có cạnh tranh về nghề nghiệp, nên các bạn cần tăng cường kiến thức, tham gia các khóa học ngắn hạn sẽ rất có ích cho bạn trong việc phát triển sự nghiệp cũng như mở mang đầu óc. Ngoài ra đây cũng là cách giúp bạn kết giao được nhiều bạn bè mới. Năm nay Tỵ 1989 có hạn đào hoa, gặp gỡ bạn bè mới chỉ là giao lưu kết bạn, không nên vội vã gửi gắm tình cảm của mình nhằm tránh những rắc rối phát sinh. Tài vận của Tỵ 1989 năm nay có thể gặp phải thế thu không bù chi.

- Người tuổi Tỵ sinh năm 2001 (Tân Tỵ): Dưới tác động của trường khí trong năm, các bạn trẻ tuổi này không có hứng thú học tập, cha mẹ nên tìm cách hướng dẫn hợp lý để bồi dưỡng năng lực tự học, chủ động năm bắt kiến thức cho trẻ. Với những trẻ có anh chị em, các bé Tỵ sẽ hay tranh cãi để giành phần hơn, nhưng phụ huynh cũng chỉ nên coi như chuyện trẻ con, không nên can thiệp quá sâu. Năm nay, các em tuổi Tỵ 2001 nên hạn chế leo trèo, vì dễ có tai nạn về chân tay, trượt ngã.

Hướng hóa giải cho tuổi Tỵ năm 2016

Các bạn tuổi Tỵ có thể dùng trang sức, ngọc phong thủy hóa giải phần nào tác động xấu của năm 2016. Người tuổi Tỵ thường nhận được sự phù hộ của Phật bản mệnh Phổ hiền Bồ tát. Các bạn nên mặc trang phục, trang sức… gồm các màu đỏ, tím như mã não đỏ, thạch anh tím, ruby, san hô đỏ, bích tỷ đỏ, thạch anh tóc đỏ... sẽ tốt hơn.

(Theo Vnexpress)

Công ty Cổ phần BĐS AnNam
Copyright © 2004 - 2016 Batdongsanannam.com.vn.
Địa chỉ: Lê Đức Thọ, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Điện thoại: 0977323883 - Email: batdongsanannam@gmail.com
Phát triển bởi Brzii Software Jsc http://Batdongsanannam.com.vn