0977323883 vuannam@yahoo.com

“Con đường khó” của Sun Group

Lượt xem: 997 Ngày đăng: 09/09/2015

Nhìn vào hướng đi của Sun Group, giới trong nghề đều thừa nhận, tập đoàn này đã chủ động chọn con đường… khó...

Là chủ đầu tư hàng loạt dự án du lịch giải trí và nghỉ dưỡng cao cấp, góp phần thay đổi diện mạo tại nhiều địa danh, Sun Group đang là nhân tố thu hút sự chú ý trên thị trường, đặc biệt ở phân khúc du lịch cao cấp. <br><br>Nhìn vào hướng đi của Sun Group, giới trong nghề đều thừa nhận, tập đoàn này đã chủ động chọn con đường… khó. <br><br>Trở về Việt Nam năm 2007, Sun Group đã chọn đỉnh Bà Nà cao 1.500 m so với mặt biển để đầu tư bài bản. <br><br>Tiền bạc, trí tuệ, tâm huyết và mồ hôi đổ xuống trong nhiều năm, để hình thành nên hai tuyến cáp treo đạt nhiều kỷ lục thế giới, khu vui chơi giải trí trong nhà hàng đầu châu Á Fantasy Park, khu nghỉ dưỡng và giải trí Làng Pháp, sân golf 18 lỗ dưới chân núi... Đặc biệt, Làng Pháp đã được kiến tạo một cách chỉn chu để “kể” câu chuyện về mối lương duyên Việt - Pháp, với âm hưởng châu Âu giữa trời Nam.

Là chủ đầu tư hàng loạt dự án du lịch giải trí và nghỉ dưỡng cao cấp, góp phần thay đổi diện mạo tại nhiều địa danh, Sun Group đang là nhân tố thu hút sự chú ý trên thị trường, đặc biệt ở phân khúc du lịch cao cấp. 

Nhìn vào hướng đi của Sun Group, giới trong nghề đều thừa nhận, tập đoàn này đã chủ động chọn con đường… khó. 

Trở về Việt Nam năm 2007, Sun Group đã chọn đỉnh Bà Nà cao 1.500 m so với mặt biển để đầu tư bài bản. 

Tiền bạc, trí tuệ, tâm huyết và mồ hôi đổ xuống trong nhiều năm, để hình thành nên hai tuyến cáp treo đạt nhiều kỷ lục thế giới, khu vui chơi giải trí trong nhà hàng đầu châu Á Fantasy Park, khu nghỉ dưỡng và giải trí Làng Pháp, sân golf 18 lỗ dưới chân núi... Đặc biệt, Làng Pháp đã được kiến tạo một cách chỉn chu để “kể” câu chuyện về mối lương duyên Việt - Pháp, với âm hưởng châu Âu giữa trời Nam.

Tiếp nối Bà Nà Hills, Sun Group đầu tư xây dựng công viên vui chơi giải trí Asia Park giữa trung tâm Đà Nẵng. Với tổng vốn đầu tư lên đến 10.000 tỷ đồng, Asia Park sẽ kể những đặc trưng và sự tiếp biến văn hóa của 9 quốc gia châu Á. <br><br>Dự kiến khi hoàn thành, công viên sẽ thu hút tới 2,5 triệu khách mỗi năm. <br>

Tiếp nối Bà Nà Hills, Sun Group đầu tư xây dựng công viên vui chơi giải trí Asia Park giữa trung tâm Đà Nẵng. Với tổng vốn đầu tư lên đến 10.000 tỷ đồng, Asia Park sẽ kể những đặc trưng và sự tiếp biến văn hóa của 9 quốc gia châu Á. 

Dự kiến khi hoàn thành, công viên sẽ thu hút tới 2,5 triệu khách mỗi năm. 

Vươn rộng ra miền Bắc, Sun Group cũng đang đầu tư và chuẩn bị đưa vào hoạt động hai tổ hợp du lịch giải trí lớn. <br><br>Công viên Đại Dương Hạ Long tại Quảng Ninh với hệ thống cáp treo “Nữ hoàng” ngắm vịnh Hạ Long; vòng xoay khổng lồ “Mặt trời Hạ Long” cao 215 m, khu vui chơi giải trí trong nhà hiện đại, khu thủy cung và công viên nước cùng các công trình thương mại và dịch vụ cao cấp phụ trợ...<br><br>Đây đều là những hạng mục kỷ lục, góp phần tạo điểm nhấn và sức hút mới cho du lịch Hạ Long.

Vươn rộng ra miền Bắc, Sun Group cũng đang đầu tư và chuẩn bị đưa vào hoạt động hai tổ hợp du lịch giải trí lớn. 

Công viên Đại Dương Hạ Long tại Quảng Ninh với hệ thống cáp treo “Nữ hoàng” ngắm vịnh Hạ Long; vòng xoay khổng lồ “Mặt trời Hạ Long” cao 215 m, khu vui chơi giải trí trong nhà hiện đại, khu thủy cung và công viên nước cùng các công trình thương mại và dịch vụ cao cấp phụ trợ...

Đây đều là những hạng mục kỷ lục, góp phần tạo điểm nhấn và sức hút mới cho du lịch Hạ Long.

Trong khi đó, tại Sa Pa, tổ hợp du lịch ở thung lũng Mường Hoa (gồm hệ thống khách sạn 4-5 sao, khu vui chơi giải trí, ẩm thực, trung tâm mua sắm, sân golf) và tuyến cáp treo lên đỉnh Fansipan với các kỷ lục dự kiến: cáp treo 3 dây dài nhất, hiện đại nhất, cao nhất và phức tạp nhất thế giới... được xem sẽ là sức bật mới cho địa danh du lịch nổi tiếng này.

Trong khi đó, tại Sa Pa, tổ hợp du lịch ở thung lũng Mường Hoa (gồm hệ thống khách sạn 4-5 sao, khu vui chơi giải trí, ẩm thực, trung tâm mua sắm, sân golf) và tuyến cáp treo lên đỉnh Fansipan với các kỷ lục dự kiến: cáp treo 3 dây dài nhất, hiện đại nhất, cao nhất và phức tạp nhất thế giới... được xem sẽ là sức bật mới cho địa danh du lịch nổi tiếng này.

Dù ở đâu, mỗi dự án của Sun Group đều để lại dấu ấn bất ngờ về khả năng thay đổi diện mạo du lịch địa phương. <br><br>Bà Nà Hills dẫn đầu về lượng du khách đến Đà Nẵng, giành hàng loạt kỷ lục Guiness; InterContinental Danang Sun Peninsula Resort  giữ ngôi “quán quân” miền Trung với danh hiệu “Khu nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất thế giới”; Asia Park với vòng quay “Mặt trời Hạ Long” trong top 10 toàn cầu…<br><br>Trong tương lai gần, những tổ hợp tại Hạ Long, Fansipan (Sapa) cũng đang đợi ngày ra mắt để ghi danh kỷ lục thế giới ở nhiều hạng mục.<br>

Dù ở đâu, mỗi dự án của Sun Group đều để lại dấu ấn bất ngờ về khả năng thay đổi diện mạo du lịch địa phương. 

Bà Nà Hills dẫn đầu về lượng du khách đến Đà Nẵng, giành hàng loạt kỷ lục Guiness; InterContinental Danang Sun Peninsula Resort  giữ ngôi “quán quân” miền Trung với danh hiệu “Khu nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất thế giới”; Asia Park với vòng quay “Mặt trời Hạ Long” trong top 10 toàn cầu…

Trong tương lai gần, những tổ hợp tại Hạ Long, Fansipan (Sapa) cũng đang đợi ngày ra mắt để ghi danh kỷ lục thế giới ở nhiều hạng mục.

Trong 8 năm phát triển của Sun Group, mỗi dự án được tập đoàn này xác định là một “đỉnh núi” khác nhau, luôn đa phong cách, và dường như luôn để lại những “câu chuyện” hấp dẫn.<br><br>Một đường đi khó, nhưng có lẽ cũng đáng để chinh phục.<br>

Trong 8 năm phát triển của Sun Group, mỗi dự án được tập đoàn này xác định là một “đỉnh núi” khác nhau, luôn đa phong cách, và dường như luôn để lại những “câu chuyện” hấp dẫn.

Một đường đi khó, nhưng có lẽ cũng đáng để chinh phục.

Nếu như các tổ hợp vui chơi giải trí được Sun Group xác định là nhằm phục vụ đại chúng và xác lập dấu ấn bằng quy mô, sự sáng tạo, hiện đại, thì trong lĩnh vực nghỉ dưỡng, Sun Group chủ tâm “lựa chọn” khách hàng với phân khúc hạng sang; tạo sự khác biệt bằng những công trình mang dấu ấn.<br><br>InterContinental Danang Sun Peninsula, Premier Village Đà Nẵng Resort 
hay JW Marriott Bãi Khem (Phú Quốc), Ritz Carlton (Phú Quốc), M.Gallery 
(Sapa)… là những dự án như vậy.<br><br>Chẳng hạn, với InterContinental Danang Sun Peninsula, Sun Group đã tạo 
ra một “thiên đường nghỉ dưỡng” trên nền vẻ đẹp và sự lãng mạn của tự 
nhiên... <br>

Nếu như các tổ hợp vui chơi giải trí được Sun Group xác định là nhằm phục vụ đại chúng và xác lập dấu ấn bằng quy mô, sự sáng tạo, hiện đại, thì trong lĩnh vực nghỉ dưỡng, Sun Group chủ tâm “lựa chọn” khách hàng với phân khúc hạng sang; tạo sự khác biệt bằng những công trình mang dấu ấn.

InterContinental Danang Sun Peninsula, Premier Village Đà Nẵng Resort hay JW Marriott Bãi Khem (Phú Quốc), Ritz Carlton (Phú Quốc), M.Gallery (Sapa)… là những dự án như vậy.

Chẳng hạn, với InterContinental Danang Sun Peninsula, Sun Group đã tạo ra một “thiên đường nghỉ dưỡng” trên nền vẻ đẹp và sự lãng mạn của tự nhiên... 

Trong khi đó, cũng tại Đà Nẵng, khu nghỉ dưỡng Premier Village Đà Nẵng Resort với 118 biệt thự hướng biển đạt tiêu chuẩn 5 sao cộng cũng là một ví dụ về sự kết hợp hiệu quả giữa tự nhiên với khả năng sáng tạo của con người. <br>

Trong khi đó, cũng tại Đà Nẵng, khu nghỉ dưỡng Premier Village Đà Nẵng Resort với 118 biệt thự hướng biển đạt tiêu chuẩn 5 sao cộng cũng là một ví dụ về sự kết hợp hiệu quả giữa tự nhiên với khả năng sáng tạo của con người. 

Khu nghỉ dưỡng 5 sao JW Marriott tại khu vực Bãi Khem - một bãi biển đẹp và hoang sơ tại đảo Phú Quốc, dự kiến sẽ khai trương vào giữa năm tới, có thể là một dấu ấn mới của Sun Group. Với dự án này, Sun Group khẳng định sẽ cao hơn, đẹp hơn, sang trọng và tiện nghi hơn cả InterContinental Danang Sun Peninsula.

Khu nghỉ dưỡng 5 sao JW Marriott tại khu vực Bãi Khem - một bãi biển đẹp và hoang sơ tại đảo Phú Quốc, dự kiến sẽ khai trương vào giữa năm tới, có thể là một dấu ấn mới của Sun Group. Với dự án này, Sun Group khẳng định sẽ cao hơn, đẹp hơn, sang trọng và tiện nghi hơn cả InterContinental Danang Sun Peninsula.

PHI SƠN

vneconomy

Công ty Cổ phần BĐS AnNam
Copyright © 2004 - 2016 Batdongsanannam.com.vn.
Địa chỉ: Lê Đức Thọ, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Điện thoại: 0977323883 - Email: batdongsanannam@gmail.com
Phát triển bởi Brzii Software Jsc http://Batdongsanannam.com.vn