0977323883 vuannam@yahoo.com

1

Giá: 1.000 triệu - Diện tích: 76 Lượt xem: 90 Ngày: 15/03/2022 Người đăng: vutuandat1412
𝑶̛̉ 𝒄𝒉𝒖𝒏𝒈 𝒄𝒖̛ 𝑪𝒐́ 𝒈𝒊̀, Đ𝒖̛𝒐̛̣𝒄 𝒈𝒊̀?
𝟭. 𝗨̛𝘂 đ𝗶𝗲̂̉𝗺 𝘃𝗲̂̀ 𝗴𝗶𝗮́ 𝗰𝗮̉
Với 1-2 tỷ đồng, các gia đình có tài chính eo hẹp đã có thể sở hữu một căn hộ chung cư có đầy đủ phòng chức năng.
Không những hợp túi tiền, khi mua căn hộ chung cư thường ít xảy ra tình trạng mua hớ bởi giá căn hộ chung cư được quy định rõ ràng.
𝟮. 𝗧𝗵𝘂𝗮̣̂𝗻 𝘁𝗶𝗲̣̂𝗻 𝘃𝗲̂̀ 𝘃𝗶̣ 𝘁𝗿𝗶́ đ𝗶 𝗹𝗮̣𝗶
Các tòa nhà chung cư thường tọa lạc ở những vị trí đắc địa, giáp đường lớn, gần những trục đường giao thông huyết mạch nên rất thuận tiện cho việc đi lại của các thành viên trong gia đình. Do đó, vị trí thuận lợi giúp bạn tiết kiệm được chi phí, thời gian đi lại.
𝟯. 𝗦𝗼̛̉ 𝗵𝘂̛̃𝘂 𝘁𝗶𝗲̣̂𝗻 𝗶́𝗰𝗵 𝘃𝗮̀ 𝗱𝗶̣𝗰𝗵 𝘃𝘂̣ 𝗵𝗶𝗲̣̂𝗻 𝗵𝘂̛̃𝘂
Tiện ích: công viên, siêu thị, bể bơi, nhà hàng, thể thao – phòng gym, shophouse, mua sắm, café, làm đẹp, khu vui chơi trẻ em,… đều được đồng bộ khép kín ngay khối đế thương mại tòa nhà. Qua đó giúp chúng ta tiết kiệm được thời gian đi lại, chi phí đáng kể.
Hầm để xe riêng: Chung cư còn có khu vực để xe riêng, việc này giúp cho xe được bảo bảo không bị mất trộm và nhiều vấn đề phát sinh khác.
𝟰. 𝗞𝗵𝗼̂𝗻𝗴 𝗴𝗶𝗮𝗻 𝘆𝗲̂𝗻 𝘁𝗶̃𝗻𝗵 𝘃𝗮̀ 𝗿𝗶𝗲̂𝗻𝗴 𝘁𝘂̛
Một trong những lý do nhà đất được ưu tiên đó là có không gian riêng tư và yên tĩnh. Do chung cư thường có hệ thống cách âm giữa các căn hộ. Và những người sống trong chung cư đa phần là những cư dân văn minh, hiện đại. Khi bạn đóng cửa và bật điều hòa bạn có thể giảm đến 90% tiếng ồn bên ngoài.
𝟱. 𝗠𝗼̂𝗶 𝘁𝗿𝘂̛𝗼̛̀𝗻𝗴 𝘀𝗼̂́𝗻𝗴 𝘀𝗮̣𝗰𝗵 𝘀𝗲̃, 𝘃𝗲̣̂ 𝘀𝗶𝗻𝗵 𝗰𝗼̂𝗻𝗴 𝗰𝗼̣̂𝗻𝗴 đ𝘂̛𝗼̛̣𝗰 đ𝗮̉𝗺 𝗯𝗮̉𝗼
Sống tại chung cư mỗi bước chân của bạn đến luôn được dọn dẹp rất sạch sẽ và trong lành. Việc dọn dẹp vệ sinh, chăm sóc, cắt tỉa cây, diệt trừ côn trùng… được làm thường xuyên bởi đội ngũ nhân công vận hành tòa nhà.
𝟲. 𝗔𝗻 𝗻𝗶𝗻𝗵 𝘃𝗮̀ 𝗮𝗻 𝘁𝗼𝗮̀𝗻 𝟮𝟰/𝟮𝟰
Hệ thống Camera giám sát được lắp đặt khắp mọi nơi trong toà nhà và các chốt bảo vệ trực gác được bố trí tại các địa điểm trọng yếu. Chính vì vậy những vấn đề như trộm cướp ít khi hoặc hầu như không xảy ra tại chung cư.
𝟳. 𝗞𝗵𝗼̂𝗻𝗴 𝗸𝗵𝗶́ 𝘁𝗿𝗼𝗻𝗴 𝗹𝗮̀𝗻𝗵, 𝗶́𝘁 𝗸𝗵𝗼́𝗶 𝗯𝘂̣𝗶, 𝗶́𝘁 𝗼̂̀𝗻 𝗮̀𝗼 𝘃𝗼̛́𝗶 𝘁𝗶𝗲̂́𝗻𝗴 𝘅𝗲 𝗰𝗼̣̂
Tầng càng cao bầu không khí càng trong lành, rất thoải mái và dễ chịu. Bạn có thể thoải mái tinh thần, không cần lo ngại mùi khói từ các hàng quán, xe cộ hay những tác nhân khác từ môi trường. Điều này sẽ giúp bảo vệ một cách rất hiệu quả về đường hô hấp, mang lại giấc ngủ ngon cho cả gia đình.
𝟴. 𝗚𝗶𝗮̉𝗺, 𝗶́𝘁 𝗯𝗶̣ 𝗾𝘂𝗮̂́𝘆 𝗻𝗵𝗶𝗲̂̃𝘂 𝗯𝗼̛̉𝗶 𝗰𝗼̂𝗻 𝘁𝗿𝘂̀𝗻𝗴
Hiện các căn hộ chung cư được xây dựng khá bài bản, khoa học. Rác được tập kết về một khu vực chung và hàng ngày luôn có đội vệ sinh dọn dẹp sạch sẽ. Công tác vệ sinh luôn được thực hiện liên tục trong khu vực công cộng.
Các loài côn trùng như gián, muỗi, kiến, chuột… đa số đều sống dưới mặt đất, nên khi bạn ở càng cao, cáng tránh được sự quấy phá, bệnh bệnh tật từ chúng.
𝟵. 𝗖𝗮̀𝗻𝗴 𝗹𝗲̂𝗻 𝗰𝗮𝗼 𝘃𝗶𝗲𝘄 𝗰𝗮̀𝗻𝗴 đ𝗲̣𝗽
Một trong những lý do được hỏi khi chọn căn hộ chung cư cao tầng là được sở hữu tầm nhìn xa, thoáng. Căn hộ càng cao thì tầm nhìn càng xa, view bên ngoài càng đẹp. Đặc biệt là với những căn có hướng về trung tâm thành phố.
𝟭𝟬. 𝗧𝗶𝗲̂́𝘁 𝗸𝗶𝗲̣̂𝗺 𝗰𝗵𝗶 𝗽𝗵𝗶́ đ𝗶𝗲̣̂𝗻, 𝗻𝗮̆𝗻𝗴 𝗹𝘂̛𝗼̛̣𝗻𝗴
Do ở trên cao nên các căn hộ chung cư thường có đủ ánh sáng, không chỉ đón gió, đón nắng từ tự nhiên mà còn giúp bạn tiết kiệm được phần nào các chi phí về điện và năng lượng. Thay vì mở máy lạnh vào buổi tối cư dân có thể mở cửa để gió tự nhiên lùa vào khắp các phòng.
𝟭𝟭. 𝗖𝗼̣̂𝗻𝗴 đ𝗼̂̀𝗻𝗴 𝗰𝘂̛ 𝗱𝗮̂𝗻, 𝗱𝗮̂𝗻 𝘁𝗿𝗶́ 𝘁𝗵𝘂̛𝗼̛̀𝗻𝗴 đ𝗼̂̀𝗻𝗴 𝗯𝗼̣̂ 𝘃𝗮̀ 𝗰𝗮𝗼 𝗵𝗼̛𝗻
Ở các chung cư là bạn đang sống thành cộng đồng, vì thế việc nhận thức của cộng đồng cư dân trong khu chung cư sẽ cao hơn.
𝟭𝟮. 𝗞𝗵𝗼̂𝗻𝗴 𝗴𝗶𝗮𝗻 𝗴𝗮̆́𝗻 𝗸𝗲̂́𝘁 𝗰𝗮́𝗰 𝘁𝗵𝗮̀𝗻𝗵 𝘃𝗶𝗲̂𝗻 𝘁𝗿𝗼𝗻𝗴 𝗴𝗶𝗮 đ𝗶̀𝗻𝗵
Ưu điểm của thiết kế chung cư là tất cả các phòng đều nằm trên một mặt phẳng nên đây sẽ là điều kiện thuận lợi trong sinh hoạt chung của gia đình. Đối với các gia đình trẻ, bố mẹ có thể sát sao với các con, ông bà lớn tuổi cũng không gặp trở ngại khi leo cầu thang bộ. Hơn nữa, việc dọn dẹp nhà cửa cũng sẽ tiện lợi không phải leo lên leo xuống giữa các tầng.

Xem ảnh BĐS

Xem thêm BĐS









Công ty Cổ phần BĐS AnNam
Copyright © 2004 - 2016 Batdongsanannam.com.vn.
Địa chỉ: Lê Đức Thọ, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Điện thoại: 0977323883 - Email: batdongsanannam@gmail.com
Phát triển bởi Brzii Software Jsc http://Batdongsanannam.com.vn