0977323883 vuannam@yahoo.com

5 Lý do nên chọn mua dự án Queen Pearl - Mũi Né

Giá: 590 triệu - Diện tích: 120 Lượt xem: 525 Ngày: 31/05/2016 Người đăng: nhatsinh0102
1. Vị trí đẹp nhất Phan Thiết: toạ lạc ngay tại mặt tiền đường Nguyễn Thông, phường Phú Hài, Tp. Phan Thiết; Liền kề khu nghỉ dưỡng nổi tiếng 5 sao Sea Links Beach Resort, kết nối linh hoạt đến các địa điểm du lịch nổi tiếng của Tp. Phan Thiết; Queen Pearl là dự án đón đầu là sân bay Phan Thiết (đã khởi công năm 2015), cách sân bay chỉ 6km.

2. Khả năng cho thuê tốt: được định hướng là khu Du lịch - Thương mại - Đô thị kiểu mẫu đầu tiên tại Mũi Né - Phan Thiết. Queen Pearl là "dự án đón đầu sân bay Phan Thiết" sẽ thu hút nguồn khách du lịch trong nước và Quốc tế đến Phan Thiết để tham quan và nghỉ dưỡng. Tỷ suất cho thuê sinh lời cực cao, giá cho thuê của Queen Pearl được thẩm định lên đến hơn 300 USD/đêm.
​​

3. Chủ đầu tư và đơn vị phát triển dự án uy tín: là Công ty Cổ phần Tân Việt Phát là chủ đầu tư của dự án Queen Pearl, Tân Việt Phát tham gia vào nhiều hội đồng quản trị của các khách sạn và khu du lịch nổi tiếng & Công ty TNHH Danh Khôi là đơn vị phát triển dự án đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phát triển và kinh doanh BĐS với những dự án uy tín, chất lượng, tỷ suất sinh lời cao và bền vững.

4. Khả năng tăng giá cao: với giá chỉ từ 5,9 triệu/m2 cho 1 nền đất biệt thự hay nhà phố Queen Pearl. Với mức độ "cháy hàng" như hiện nay, chắc chắn ở các đợt bán tiếp theo giá sẽ tăng ít nhất 5% - 10%. Đây thực sự là cơ hội cho khách hàng đầu tư cũng như tận hưởng đẳng cấp nghỉ dưỡng 5 sao ngay tại chính ngôi nhà thứ hai của mình.

​5.Tiện ích độc đáo & đẳng cấp: ngoài kết nối linh hoạt đến các địa danh du lịch của Phan Thiết thì Queen Pearl cũng sở hữu những tiện ích nội khu độc đáo và đẳng cấp như: Hồ bơi tràn bờ 2000m2Đài ngắm biển đầu tiên và duy nhất tại Phan ThiếtPhố Tây đầu tiênQuảng trường HorizonRạp chiếu phim 3D ngoài trời; 2 Trung tâm thương mại rộng 34.000m2; Cùng các dịch vụ và tiện ích 5 sao khác; ...

Xem ảnh BĐS

Xem thêm BĐS









Công ty Cổ phần BĐS AnNam
Copyright © 2004 - 2016 Batdongsanannam.com.vn.
Địa chỉ: Lê Đức Thọ, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Điện thoại: 0977323883 - Email: batdongsanannam@gmail.com
Phát triển bởi Brzii Software Jsc http://Batdongsanannam.com.vn