0977323883 vuannam@yahoo.com

Ai nên mua đất nền dự án Sentosa Riverside kề sông cận biển Nam Đà Nẵng

Giá: 500 triệu - Diện tích: 120 Lượt xem: 580 Ngày: 02/07/2016 Người đăng: doankimnga148

Ai nên mua đất nền dự án Sentosa Riverside kề sông cận biển Nam Đà Nẵng

- Bạn đang có nguồn tiền nhàn rỗi và mong muốn tìm kiếm một cơ hội đầu tư bất động sản với tiềm năng tăng giá cao trong 3-5 năm tới thì đây Sentosa Riverside với mức giá chạm đáy giai đoạn 1 ra hàng chỉ từ 4 triệu/m2. Với 500 triệu đồng bạn sẽ là chủ sở hữu của lô đất biệt thự ven sông cạnh biển trong KĐT xanh bậc nhất Đà Nẵng với hệ thống tiện ích 5 sao liền kề.

- Bạn mong muốn một không gian sống, nghỉ dưỡng trong lành, hòa mình vào thiên nhiên thì đây Sentosa Riverside là lựa chọn số 1 và duy nhất mà bạn đang mong đợi. Với thiết kế vượt bậc KĐT xanh kiểu mẫu, hồ điều hòa ôm trọn dự án. Mật độ dân cư không quá 60% KĐT. Tiện ích phòng tập gym, tổ hợp nhà hàng, café, siêu thị mini… ngay trong lòng dự án. Trải nghiệm không gian sống thư thái tại Sentosa Riverside bên gia đình thân yêu và bạn bè còn gì tuyệt với hơn.

- Bạn là nhà đầu tư bất động sản chuyên nghiệp, yêu thích thành phố biển Đà Nẵng xinh đẹp và nét truyền thống dân dã của phố cổ Hội An thì đây Sentosa Riverside với vị trí đắc địa là điểm giao thoa giữa 2 thành phố sẽ là nơi dừng chân lý tưởng cho ý định đầu tư của bạn.

- Bạn muốn kinh doanh các loại hình dịch vụ du lịch như: khách sạn, nhà hàng, Homestay, kho xưởng giặt là,… thì đây Sentosa Riverside với Tổ hợp Resort, khách sạn 5 sao ven biển, 2 sân golf đẳng cấp châu Á, Khu vui chơi giải trí số 1 của Tập đoàn Tuần Châu, Điểm đến giải trí của Thế giới Cocobay Đà Nẵng liền kề thì việc biến ý tưởng kinh doanh của bạn thành hiện thực thật quá dễ dàng.

Tọa lạc trên khuôn viên rộng hơn 20,33 ha, KĐT xanh Sentosa Riverside tiếp giáp:

- Phía Bắc: Giáp khu đô thị cao cấp Green City, Biệt thự Bồng Lai

- Phía Đông: Giáp sông Cổ Cò và sân golf Montgomerie Links.

- Phía Tây: Giáp trục đường 33m nối thắng làng Đại Học Quốc Tế Đà Nẵng.

- Phía Nam: Giáp đất quy hoạch đô thị mới Điện Nam - Điện Ngọc.

Chi tiết dự án Sentosa Riverside: http://batdongsanmientrung.net/mo-ban-du-an-sentosa-riverside-giai-doan-mot-canh-song-ngam-bien/

Chi tiết sản phẩm, giá bán, chính sách bán hàng: Sentosa Riverside https://drive.google.com/folderview?id=0B2p52PO9eeX1aG10alRIUWcyVXM&usp=sharing

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Chủ đầu tư dự án Sentosa Riverside

Văn phòng dự án: 296 đường 2/9 – Hải Châu – Đà Nẵng.
Ban Quản lý dự án: 0905 00 4646 – 0965 00 4646 (Ms. Nga).
Email: doankimngastda@gmail.com

Website: www.batdongsanmientrung.net

 

Xem ảnh BĐS

Xem thêm BĐS









Công ty Cổ phần BĐS AnNam
Copyright © 2004 - 2016 Batdongsanannam.com.vn.
Địa chỉ: Lê Đức Thọ, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Điện thoại: 0977323883 - Email: batdongsanannam@gmail.com
Phát triển bởi Brzii Software Jsc http://Batdongsanannam.com.vn