0977323883 vuannam@yahoo.com

Bán căn hộ Citi Soho với tiện ích hoàn hảo tại quận 2

Giá: 100 triệu - Diện tích: 20 Lượt xem: 628 Ngày: 31/07/2016 Người đăng: baomybds90

Căn hộ Citi Soho với tiện ích hoàn hảo, vị trí đắc địa, giá bán phải chăng và đặc biệt là các gia đình có thu nhập ổn định. . căn hộ Citi Soho quan 2 còn cho thấy sự vượt trội của mình qua ưa thế về vị trí cùng giá bán cực cạnh tranh , phù hợp đại đa số khách hàng  .Citi Soho được xậy dựng và đầu tư bởi Công ty Cổ Phần Kiến Á, một chủ đầu tư có uy tín từ lâu trên thị trường bất động sản.

Tại đây  chỉ 10 phút Đến các tiện ích liền kề như Metro, Parkson, Big C, Vincom Mega Mall, Bệnh viện Phúc An Khang, Trung tâm TDTT Rạch Chiếc & 5 phút đến cụm trường học chuẩn quốc gia trong khu vực (Mẫu giáo Sơn Ca, TH Mỹ Thủy, THCS & THPT Cát Lái, ĐH Quản lý Công nghệ .

http://citi-soho.com/pl/img/14/can-ho-citi-soho.jpg

Quận 2 được xem là khu vực phát triển hiện đại , qui hoạch thành một khu vực sầm uất , một khu kinh tế , chính trị , du lịch , hành chính mới của TpHCM vào tương lại .

Dự án căn hộ Citi Soho còn được boc bạo bởi từng lớp tri thức có lối sống văn minh của cư dân trong căn hộ cao cấp Citi Home , khu nhà phố biệt thự Vantura và liền kề là Phố Đông Village .

căn hộ Citi Soho bạn sẽ tận hưởng cuộc sống với các tiện ích cao cao như: công viên cây xanh, phòng Gym, khu vui chơi trẻ em, phòng sinh hoạt cộng đồng,hồ bơi nước tràn, trung tâm thương mại ….

Thiết kế căn hộ Citi Soho Quận 2 rất độc đáo, mang đậm phong cách Singapore, kiến trúc độc đáo, hiện đại và tiết kiệm không gian,  tạo nên một không gian thoáng đãng , thoải mái mà vẫn đảm bảo sự văn minh, đẳng cấp cho căn nhà của gia chủ nơi đây .

Quý khách đang quan tâm căn hộ Citi Soho hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn .

Xem thêm thông tin tại website: http://citi-soho.com

Dự án khác bạn có thể quan tâm: Phú Mỹ Residence , căn hộ Republic Plaza , Moonlight Residences , căn hộ Everville

Xem ảnh BĐS

Xem thêm BĐS









Công ty Cổ phần BĐS AnNam
Copyright © 2004 - 2016 Batdongsanannam.com.vn.
Địa chỉ: Lê Đức Thọ, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Điện thoại: 0977323883 - Email: batdongsanannam@gmail.com
Phát triển bởi Brzii Software Jsc http://Batdongsanannam.com.vn