0977323883 vuannam@yahoo.com

Bán dự án biệt thự Premier Village Phú Quốc nơi nghỉ dưỡng đẳng cấp

Giá: Call triệu - Diện tích: 10 Lượt xem: 531 Ngày: 09/05/2016 Người đăng: baomybds90

Dự án Premier Village Phú Quốc có diện tích 73 ha, trong đó có 30% diện tích đất ở, 70 % diện tích còn lại dành cho các công trình dịch vụ tiện ích. Premier Village Phú Quốc hệ thống nhà hàng trong rừng có sức chứa khủng, Hệ thống spa, dịch vụ chăm sóc, Công viện, khu vui chơi, khu vườn tự nhiên độc đáo, phối hợp hài hòa với nhau tạo nên tuyệt tác độc nhất vô nhị.

Nằm tại Mũi Ông Đội, cực Nam của đảo Phú Quốc, nơi đây có địa hình địa thế rất hoang sơ và bãi biển cát rất trắng . Tọa lại tại mũi Ông Đội thuộc thị trấn An Thới, phía Nam đảo Phú Quốc, chỉ cách sân bay Phú Quốc 30 km đường tô tô, du khách sẽ được thấy tận mắt nước biển xanh ngọc với nền cát trắng tự nhiên cùng các loại cá quý hiếm .

Dự án Premier Village Phú Quốc được xây dựng trên hòn đảo xinh đẹp nhất Việt Nam, tọa lạc tại một trong 10 bãi biển đẹp nhất thế giới . Với kỳ vọng trở thành khu biệt thự biển nghỉ dưỡng có kiến trúc độc đáo nhất, quyến rũ nhất Việt Nam .

http://resortsungroup.com/pl/img/15/tong-quan-premier-village-phu-quoc_1450409713.jpg

Dự án Premier Village Phú Quốc nằm ngay trung tâm khu quy hoạch tổng thể thương mại dịch vụ cao cấp của Phú Quốc, nhiều dịch vụ trung tâm hội nghị, thương mại, sẽ là điểm đến của nhiều du khách trong và ngoài nước .

Phú Quốc là hòn đảo lớn nhất Việt Nam với diện tích 563 km2, gần bằng với diện tích Singapore. Phú  Quốc cách Thành phố Rạch Giá trên đất liền 120 km đường bộ và cách đường biên giới biển giữa Việt Nam và Campuchia khoảng 4,5 km.

Tập đoàn Sungroup quyết tâm xây dựng Premier Village Phú Quốc tiếp tục đứng trên vai người khổng lồ để vươn tới những tầm cao mới. Các căn biệt thự nghỉ dưỡng không dừng lại là sản phẩm mang lại giá trị thặng dư cho quý khách hàng, mà còn là những tuyệt tác vượt thời gian vươn tầm thế giới.

Xem thêm thông tin tại website: http://resortsungroup.com & Tel:  0901 005 686

Dự án khác bạn có thể quan tâm: căn hộ flora fuji ,  harbor citycăn hộ đức long new land

Xem ảnh BĐS

Xem thêm BĐS









Công ty Cổ phần BĐS AnNam
Copyright © 2004 - 2016 Batdongsanannam.com.vn.
Địa chỉ: Lê Đức Thọ, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Điện thoại: 0977323883 - Email: batdongsanannam@gmail.com
Phát triển bởi Brzii Software Jsc http://Batdongsanannam.com.vn