0977323883 vuannam@yahoo.com

Biệt thự Vinhomes Riverside Sản phẩm mang thương hiệu Vinhomes uy tín nhất 2016

Giá: Call triệu - Diện tích: 87 Lượt xem: 433 Ngày: 28/04/2016 Người đăng: Thuylevinhomes1410

Vingroup cho ra Vinhomes Riverside Hải Phòng là 1 Công trình “vàng” tại tỉnh thành Cảng, được lòng mọi đối tương người mua trong khu vực và những vùng lân cận. ko chỉ mang thế mạnh về cá tính ngoài mặt đẳng cấp, Công trình còn có các yếu tộ mới lạ, khiến những người muốn định cư trong tương lai tại đây sẵn sang chối từ loại hình chung cư “hot” một thời

Vinhomes Riverside Hải Phòng – khu đô thị xanh trong lòng thành thị

Quần thể dư án Vinhomes Riverside Hải Phòng tọa lạc tại xã Thượng Lý, thuộc huyện Hồng Bàng, thành phố Hải Phòng, giáp hai mặt sông Cấm và sông Thượng Lý hiền hòa thơ mộng. Đây là Công trình tổ hợp vi la, nhà xã, nhà liền kề được quy hoạch thành những chuyên khu biệt lập.

Được vun đắp ven 2 dải sông, Công trình Vinhomes Riverside Hải Phòng nổi lên như 1 “hiện tượng lạ” bởi mật độ quy hoạch cực rẻ, khi mà quỹ đất ở những thành phố lớn ko còn đa dạng. tuy nhiên, trên 80% các căn biệt thự đều được bao vòng vo bởi dòng sông Cấm hiền hoà . Tận dụng không gian mặt nước, mặt xung quanh bờ sông, chủ đầu cơ sở hữu thể vun đắp bến thuyền du lãm thư giãn trên sông, đồng thời giúp điều hòa không khí, tạo nên không gian thanh bình bậc nhất tại đô thị cảng Hải Phòng.

Vinhomes Riverside Hải Phòng nhận được đa dạng sự kì vẳng về 1 diện mạo mới của đô thị hoa phượng đỏ trong tương lai sẽ với sự xuất hiện của khu thị thành ven sông lãng mạn, và hấp dẫn.

Biệt thự Vinhomes Riverside bậc thầy trong ngành kiến trúc

Nằm trong chuỗi Công trình Vinhomes Riverside, Vinhomes Riverside Hải Phòng được phát triển theo thiên hướng vun đắp khu đô thị xanh nhưng cùng lúc vẫn đảm bảo nét đẳng cấp, hấp dẫn và sáng tạo trong từng bề ngoài của mình. Dựu án được vun đắp sở hữu sự kết nối tinh tế giữa những căn vi la nguy nga ven sông, hệ thống công viên cây xanh tươi mát, đan xen sở hữu các cảnh quan hồ nước và sông Cấm , cùng hệ thống công trình chức năng đẳng cấp, tiên tiến hẹn sẽ mang lại cho cư dân 1 cuộc sống lý tưởng, một thể nghi và lãng mạn.

Đây sẽ là một sự chọn lựa hoàn hảo cho quý kahcsh hàng khi những căn hộ chung cư đã ko còn “hợp mốt” khi nhu cầu về cuộc sống xanh ngày càng nâng cao cao.

Theo Tìm hiểu của những chuyên gia đầu lĩnh vực và đơn vị thiết kế xứng đáng là bậc thầy trong lĩnh vực kiến trúc,Vinhomes Riverside Hải Phòng là Công trình đầu tiên ở Hải Phòng tính tới thời khắc này thấu hiểu được nhu cầu thực tại của cư dân nơi đây về một cuộc sống có ko gian hằng ước mong. Diện tích được dành cho xây dựng cảnh quan cũng giúp phần gia tăng trị giá của Dự án lên rất nhiều lần. Đây cũng là cơ hội và thị phần to cho những nhà đầu cơ thỏa sức miêu tả.

Xem ảnh BĐS

Xem thêm BĐS









Công ty Cổ phần BĐS AnNam
Copyright © 2004 - 2016 Batdongsanannam.com.vn.
Địa chỉ: Lê Đức Thọ, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Điện thoại: 0977323883 - Email: batdongsanannam@gmail.com
Phát triển bởi Brzii Software Jsc http://Batdongsanannam.com.vn