0977323883 vuannam@yahoo.com

Căn hộ cao cấp kiểu Mỹ chỉ từ 190 triệu đồng tại Goldseason 47 Nguyễn Tuân

Giá: Call triệu - Diện tích: 64 Lượt xem: 497 Ngày: 18/04/2016 Người đăng: chungcucaocap.vn

Chỉ từ 190 triệu đồng, đã bao gồm VAT và nội thất hoàn thiện cao cấp, tương đương 10% giá trị căn hộ trong đợt 1, khách hàng đã có thể chọn ngay một căn hộ an cư lý tưởng tại đây. So với các căn hộ cùng phân khúc trên thị trường hiện nay, GoldSeason là dự án hiếm hoi có vị trí “vàng”, mang thiết kế sang trọng kiểu Mỹ nhưng lại có mức giá rất hợp lý.

vietnamnet

Với thiết kế độc đáo, tòa Summer 2 hứa hẹn sẽ tiếp tục gây “sốt” trên thị trường BĐS. 

Là dự án kiểu Mỹ lần đầu tiên xuất hiện tại Hà Nội, GoldSeason sở hữu vị trí lý tưởng tại trung tâm thành phố với thiết kế đột phá, ấn tượng, làm nên một tiêu chuẩn mới cho căn hộ cao cấp.

Được thiết kế bởi công ty danh tiếng của Mỹ - Moore Ruble Yudell, GoldSeason được xem là dự án kiểu mẫu tại trung tâm năng động Thủ đô. Một khu phức hợp tiện ích và căn hộ rộng 22.371m2 với 70% diện tích cho cảnh quan, 99 tiện ích cao cấp chuẩn quốc tế, với mức giá chỉ từ 1,9 tỷ đồng/căn. Đặc biệt, hàng loạt chính sách hấp dẫn cũng được chủ đầu tư đưa ra dành riêng cho những cư dân đầu tiên của tòa Summer 2.

Summer 2 là tòa nhà cao 35 tầng, tọa lạc tại vị trí đẹp bậc nhất trong dự án GoldSeason, sở hữu tầm nhìn rộng thoáng với 2 mặt view ra thành phố. Đây cũng là tòa có dịch vụ đầy đủ nhất trong 99 tiện ích cao cấp, đáp ứng tối đa nhu cầu tận hưởng cuộc sống của cư dân như: Sky bar tại tầng thượng, bể bơi tràn chân mây, trung tâm thương mại sầm uất, khu ẩm thực Á - Âu, khu tắm nắng và thư giãn, quán café, khu chăm sóc sắc đẹp, ngân hàng, hiệu giặt là, bể sục, gym, spa… và công viên Manhattan - trung tâm của dự án theo mô hình “lá phong đỏ”.

Khách hàng có nhu cầu hãy liên hệ với chúng tôi để nhận ngay căn hộ ưng ý:

Hotline: 0912743261

Email: sale@chungcucaocap.vn

Website: https://chungcucaocap.vn/chung-cu-goldseason-47-nguyen-tuan-thanh-xuan-id7.html

Xem ảnh BĐS

Xem thêm BĐS









Công ty Cổ phần BĐS AnNam
Copyright © 2004 - 2016 Batdongsanannam.com.vn.
Địa chỉ: Lê Đức Thọ, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Điện thoại: 0977323883 - Email: batdongsanannam@gmail.com
Phát triển bởi Brzii Software Jsc http://Batdongsanannam.com.vn