0977323883 vuannam@yahoo.com

Căn hộ cao cấp Riva Park gần trung tâm Q.1

Giá: Call triệu - Diện tích: 58 Lượt xem: 536 Ngày: 03/06/2016 Người đăng: dinhphuongthao

Căn hộ Riva Park quận 4 sở hữu vị trí đắc địa ngay trung tâm thành phố. Tọa lạc tại mặt tiền đường Nguyễn Tất Thành, đầy đủ các tiện nghi và cơ sở hạ tầng sang trọng, kết nối giao thông thuận tiện. 

*Chăm chút trong từng chi tiết thiết kế căn hộ, Với đội ngũ tư vấn – thiết kế từ Pháp, căn hộ Riva Park toát lên vẻ năng động của Châu Âu đồng thời vẫn mang được nét cổ điển của Châu Á, phù hợp với văn hóa và cách sống của dân cư Việt Nam. Mặt bằng thiết kế thông thoáng,hiện đại và hợp lý, tất cả các căn hộ đều có lô gia.

 

* Tiện ích cực kỳ tối ưu: sở hữu khu phức hợp thương mại dịch vụ 2 tầng với các trung tâm mua sắm thương hiệu nổi tiếng, góc thư giãn, giải trí, phòng tập gym, trường học và khu vui chơi cho trẻ, quang cảnh công viên xanh rộng lớn và thoáng đãng, hồ bơi tràn trên tầng 2 view toàn cảnh sông nước tuyệt đẹp. 

Đa dng diện tích căn h cho khách hàng chn la: 58m2 1PN, 77m2 2PN, 95m2 3PN.

Được xem là mức giá cạnh tranh nhất trong khu vực. Bên cạnh đó khách hàng còn được hỗ trợ vay mua nhà từ ngân hàng VietcomBank với lãi suất ưu đãi 0% trong 12 tháng đầu tiên.Đồn thời tất cả khách hàng còn được  tặng gói bếp hoàn thiện trị giá 120tr- 150 triệu..

Rút thăm trúng thưởng xe máy Yamaha Grand cho tất cả các căn hộ.

Hãy đến trải nghiệm không gian sống và tiện ích tại căn hộ Riva Park để nhận thấy những điều chúng tôi nói trên đây là chưa đủ để thể hiện hết những ưu điểm tại đây. Đến với Riva Park để luôn vui vẽ, thư thái, cuộc sống gia đình luôn đầm ấm, yên vui

Hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi để Anh/Chị có thể sở hữu được những ưu đãi tốt nhất này trong đợt bán hàng cuối.

KD CHỦ ĐẦU TƯ ( TƯ VẤN 24/7)

          ĐINH PHƯƠNG THẢO – 0902.4767.96   

Xem ảnh BĐS

Xem thêm BĐS









Công ty Cổ phần BĐS AnNam
Copyright © 2004 - 2016 Batdongsanannam.com.vn.
Địa chỉ: Lê Đức Thọ, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Điện thoại: 0977323883 - Email: batdongsanannam@gmail.com
Phát triển bởi Brzii Software Jsc http://Batdongsanannam.com.vn