0977323883 vuannam@yahoo.com

Căn hộ đẳng cấp mặt tiền đường Võ Văn Kiệt - Trung tâm quận 8

Giá: 1.300 triệu - Diện tích: 60 Lượt xem: 688 Ngày: 28/09/2016 Người đăng: duongnhncdo

Căn hộ The Pegasuite cuộc sống tiện nghi - Kinh doanh thượng phát

 CĂN HỘ THE PEGASUITE

"CUỘC SỐNG TIỆN NGHI - KINH DOANH THƯỢNG PHÁT"

VỊ TRÍ MẶT TIỀN TẠ QUANG BỬU

NGÂN HÀNG HỖ TRỢ 70% - 80% GIÁ TRỊ

PVCOMBANK BẢO LÃNH CHÍNH DỰ ÁN

GIÁ CHỈ TỪ 22TR - 24TR/M2 - NHẬN NGAY CHIẾT KHẤU 5% - 12%

NHẬN NHÀ QUÝ IV/2018

 

TỔNG QUAN DỰ ÁN

- Dự án căn hộ THE PEGASUITE là dự án khu phức hợp căn hộ cao tầng và nhà phố thương mại với quy mô 22.000m2 do công ty Phương Việt ( PVinvest ) đầu tư phát triển.

- Tọa lạc ngay trung tâm P.06, Quận 8, với 04 mặt tiền chính Tạ Quang Bửu & đường Bình Đăng. Trong khu dân cư hiện hữu, sầm uất, liền kề cầu Chánh Hưng, cầu Nhị Thiên Đường kết nối giao thông thuận tiền về các khu hành chính, thương mại trung tâm thành phố. Đặc biệt ThePegasuite nằm gần cạnh khu đô thị mới Phú Mỹ Hưng chỉ 10 phút di chuyển trên trục đường Nguyễn Văn Linh.

THÔNG TIN DỰ ÁN

  •  Vị trí : Tạ Quang Bửu, P.06, Quận 8
  • Tổng diện tích quy hoạch : 22.000 m2
  •  Độ cao căn hộ : 35 tầng - 37 tầng ( 1.150 căn )
  • Nhà phố thương mại : 69 căn - 4,5 tầng
  • Diện tích TTTM : 19.841m2 ( 6 tầng )
  • Thiết kế kiến trúc : Tân cổ điển Châu Âu

 VỊ TRÍ VÀNG KHU VỰC HÀNH CHÍNH

- Căn hộ Pegasuite nằm vị trí mặt tiền Tạ Quang Bửu và Bình Đăng, nằm trong khu hành chánh quận 8. Khu dân cư hiện hữu sầm uất, TTTM, Bến xe quận 8, khu ngân hàng đường Tỉnh lộ 50....

- Một kiến trúc lãng mạn, một cuộc sống tiện nghi, một thế giới riêng cao cấp hòa nhịp cùng tất cả với The Pegasuite sẽ làm nên tên tuổi của chủ đầu tư Phương Việt ( PVinvest ).

 TỔNG QUAN MẶT BẰNG

- Quy hoạch kiến trúc dự án hình chữ Thượng với ý nghĩa phong thủy phát đạt - cao cấp. Bất kì căn hộ nào cũng đều ngắm nhìn không gian Sài Gòn từ trên cao. Đặt biệt dự án cao 37 tầng hiện tại chỉ có căn hộ Pegasuite là chiếm vị trí hàng đầu về các tiêu chuẩn sống tại khu vực quận.

- Đơn vị tư vấn thiết kế căn hộ KORN Architects đến từ Đức sẽ mang đến làn gió mới về chất lượng căn hộ tiêu chuẩn đến từ Châu Âu, nhất là cảm giác thoáng đãng, thu mình cả thành phố trong tầm mắt cho Gia chủ.

TIỆN ÍCH NỘI KHU TIÊU CHUẨN CAO CẤP

-The Pegasuite được thiết kế với đầy đủ tiện ích nội khu đa dạng và phong phú như : TTTM, nhà hàng, coffee, BBQ, công viên, nhà trẻ, phố đi bộ, hồ cảnh quan, Spa, Gym, hồ bơi tràn bờ...

- Một khu ở hoàn hảo khi có đầy đủ các tiện ích tốt tiêu chuẩn gần như 5 sao giúp cư dân cảm thấy phục vụ chu đáo và yên tâm sống. Một hồ bơi trên cao tạo cảm giác tách biệt và sang chảnh trong quần thể các căn hộ lân cận.

- Đặt biệt có khu vui chơi trẻ em ngoài trời, sân tập Golf mini tại khu và không thể thiếu khu phố đi bộ nằm trung tâm khu TTTM 6 tầng - Shophouse. Tạo cảm giác thoải mái tản bộ ngắm nhìn các shop hàng cao cấp bố trí dọc 2 bên đường không phải lo ngại tình trạng giao thông nguy hiểm.  

MẶT BẰNG BỐ TRÍ VỊ TRÍ CĂN HỘ

- Với thiết kế tổng thể dự án hính chữ Thượng, mang đến giá trị nỗi bật từng vị trí căn hộ cho khách hàng lựa chọn theo sở thích một cách dễ dàng. Đối với khách hàng sinh sống trong môi trường căn hộ thì cần thiết nhất là về vị trí, chất lượng và an ninh, thì chính tại The Pegasuite đã mang đến mong muốn ấy, đáp ứng nhu cầu ấy.

- Từng căn hộ đều có thiết kế hay riêng đáp ứng cho khách hàng dù khó tính nhất vẫn cảm thấy hài lòng với mẫu nhà. Những căn hộ gốc thì đánh giá rất cao về tiềm lực đầu tư dài hạn, vì có 2 view luôn có sáng, có gió, có khí trời tự nhiên vào nhà.

- Những căn hộ thường cũng không kém cỗi gì về giá trị, với thiết kế nhà theo hình khối vuông, chữ nhật tạo sự rộng rãi, thoải mái luôn có khí trời vào nhà. Đặt biệt Quận 8 luôn có rất nhiều sông rạch, và nhiều sự kiện xung quanh các khu vực lân cận.

PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN

- Giá bán phù hợp - Sinh lời bên vững

- Việc sở hữu nhà tại dự án The Pegasuite, cư dân không chỉ được hưởng cuộc sống tiện nghi mà còn cơ hội sinh lợi thông qua việc kinh doanh.

- Chỉ với mức giá căn hộ 1,2 tỷ - 1,7 tỷ căn ( 2PN - 3PN )

- Nhận ngay nhiều chính sách chiếc khấu ưu đãi : 5% - 12% ( tùy Căn - tùy VIEW )


 

Xem ảnh BĐS

Xem thêm BĐS









Công ty Cổ phần BĐS AnNam
Copyright © 2004 - 2016 Batdongsanannam.com.vn.
Địa chỉ: Lê Đức Thọ, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Điện thoại: 0977323883 - Email: batdongsanannam@gmail.com
Phát triển bởi Brzii Software Jsc http://Batdongsanannam.com.vn