0977323883 vuannam@yahoo.com

CĂN HỘ NGHỈ DƯỠNG TẠI KỲ QUAN THỨ 7 THẾ GIỚI - 0972081669

Giá: Call triệu - Diện tích: 90 Lượt xem: 576 Ngày: 28/04/2016 Người đăng: nhaxanh86

Ngay từ những phút đầu tiên đến với Vinhomes Dragon Bay, bạn đã cảm nhận một phong cách sống vô cùng khác biệt. Nếu sự thanh bình đến từ không gian tràn ngập màu xanh của biển, của trời, của những con đường ven biển rì rào sóng vỗ, thì sự náo nhiệt lại đến từ những con phố mua sắm tấp nập người qua lại, từ khu ẩm thực nhộn nhịp đầy ắp hương vị Á - Âu hay những quán Bar sôi động, nơi du khách có thể hòa mình cùng âm nhạc và tận hưởng cảm giác tuyệt vời của nhịp sống hiện đại, trẻ trung.

Có những "kỳ quan" mà chỉ khi đến tận nơi bạn mới cảm nhận hết vẻ đẹp của nó, vậy thì hãy đến để trải nghiệm cuộc sống tại Vinhomes Dragon Bay, "khu đô thị đáng sống bậc nhất Việt Nam"

Bỏ lại những áp lực nặng nề nơi công sở, bỏ lại sự mệt mỏi vì khói bụi trên những cung đường bận rộn, cư dân khi trở về tổ ấm của mình tại Vinhomes Dragon Bay luôn tận hưởng không gian trong lành từ làn gió biển tươi mới và những tiện ích đẳng cấp mà nơi đây mang lại.
Cùng cảm nhận trong một buổi tối dịu dàng có tiếng sóng hát rì rào, bên gia đình nhỏ vui vẻ thưởng thức bữa ăn sang trọng mà ấm cúng hay lắng đọng bên tách trà trong quán nhỏ quen thuộc ven biển cùng những ngườibạn thân...để chia sẻ và yêu thương nồng nàn hơn nữa. Đó sẽ luôn là phương pháp "trị liệu" hiệu quả cho mỗi ngày đều tươi mới và tràn đầy sức sống

HOTLINE: 0972081669

Xem ảnh BĐS

Xem thêm BĐS









Công ty Cổ phần BĐS AnNam
Copyright © 2004 - 2016 Batdongsanannam.com.vn.
Địa chỉ: Lê Đức Thọ, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Điện thoại: 0977323883 - Email: batdongsanannam@gmail.com
Phát triển bởi Brzii Software Jsc http://Batdongsanannam.com.vn