0977323883 vuannam@yahoo.com

Căn hộ The One Sài Gòn giảm giá 40% so với trước, và nhiều ưu đãi khác

Giá: Call triệu - Diện tích: 47 Lượt xem: 512 Ngày: 19/04/2016 Người đăng: bebautrang

VỊ TRÍ: Căn hộ The One Sài Gòn nằm trên cả 3 mặt tiền đường lớn: Ký Con, Đặng Thị Nhu, Lê Thị Hồng Gấm, cả 3 con đường đều rất nổi tiếng ở Quận 1, cả Ngân hàng Eximbank cũng chọn cho mình địa điểm này làm một điểm tọa lạc, chính xác hơn là 43-45 Đặng Thị Nhu, hay 172-174 Ký Con, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1

Nằm giữa trung tâm Quận 1 - đô thị phồn hoa nhất TP.HCM, tất cả mọi tiện ích, gần như nằm xung quanh căn hộ The One Sài Gòn. Xuất phát từ căn hộ The One Sài Gòn, bạn có thể đi đến công viên 23/9 chỉ vài bước chân, môi trường sống ở đây thật trong lành mát mẻ, hay bạn có thể dạo bộ đến chợ Bến Thành chỉ 500m, mọi trung tâm mua sắm lớn như Parkson, Diamond, Square, Vincom, khu vui chơi giải trí, bệnh viện, trường học đều nằm dưới chân của bạn.


VIEW nhìn trực diện về Bitexco tha hồ ngắm pháo hoa dịp lễ tại căn nhà của bạn, view sông Sài Gòn mát mẻ, hay view công viên 23/9 xanh, view Quận 4, Quận 8... nhìn xung quanh cả TP.HCM.

Thiết kế của căn hộ The One Sài Gòn sẽ làm bạn mê ly từ giây phút đầu tiên. Bước vào trong tòa nhà, sảnh chờ rộng rãi, sang trọng, an ninh. Căn hộ được thiết kế hiện đại, tông màu trắng chủ đạo khiến ngôi nhà của bạn trông rất rộng, mát mẻ.
The One Sài Gòn có 3 loại hình căn hộ 1PN, 2PN, 3PN đủ cho các lựa chọn của một gia đình hiện đại và diện tích sử dụng cũng rất chiều ý người ở: 48.4 m2, 79 m2, 110 m2...

Tiện ích của căn hộ The One Sài Gòn: Nhà hàng & Sky Bar là nơi bạn có thể tiếp đón bạn bè thoải mái, tối đến, lên Sky Bar thả mình theo điệu nhạc rồi ngắm thành phố về đêm còn gì thú vị bằng, Phòng tập Gym và Spa ngay tầng lửng là nơi giúp bạn có thân hình đẹp và sức khỏe, Hồ bơi tràn Crystal Blue là nơi thư giãn của bạn, phòng sinh hoạt cộng đồng là nơi bạn có thể tổ chức tiệc tùng và có những buổi giao lưu với cư dân tại đây... tiện ích nơi đây khẳng định đẳng cấp sống cao cấp của bạn.

Thật không thể tin nổi, chỉ với giá từ 3500$/m2 tức là chỉ từ 5 tỷ/căn là bạn đã có thể sở hữu một căn hộ tuyệt vời tại The One Sài Gòn. Đây thực sự là một cơ hội hiếm hoi để sở hữu nhà ngay tại trung tâm Quận 1 với mức tài chính chỉ từ 5 tỷ. Quận 1 là trung tâm đầu não kinh tế của VN, nơi mà quỹ đất hầu như không có, nguồn cung căn hộ là cực kỳ khan hiếm, việc sở hữu một bất động sản đẹp tại đấy như The One Sài Gòn là cơ hội đầu tư đem lại lợi nhuận cực cao về lâu về dài.
Ngoài ra, chủ đầu tư Bến Thành Land còn cam kết với khách hàng mua căn hộ The One Sài Gòn, thuê lại căn hộ này với giá thấp nhất là 1200$.

Để biết thêm chi tiết về căn hộ The One Sài Gòn, vui lòng liên hệ Ms.Trang 0917.130.424

https://www.youtube.com/watch?v=iHzX9B3v0wE
Website: http://canhotheonesaigon.net/

 

Xem ảnh BĐS

Xem thêm BĐS









Công ty Cổ phần BĐS AnNam
Copyright © 2004 - 2016 Batdongsanannam.com.vn.
Địa chỉ: Lê Đức Thọ, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Điện thoại: 0977323883 - Email: batdongsanannam@gmail.com
Phát triển bởi Brzii Software Jsc http://Batdongsanannam.com.vn