0977323883 vuannam@yahoo.com

CHẤT LƯỢNG SỐNG CHUẨN QUỐC TẾ CHỈ CÓ TẠI REGAL VICTORIA

Giá: 13 tỷ - Diện tích: 427 Lượt xem: 144 Ngày: 14/02/2023 Người đăng: Batdongsan_PhuongThao
Bất động sản hạng sang không chỉ góp phần minh chứng cho giá trị tài sản và “gu” thẩm mỹ của những chủ nhân, mà còn khẳng định tầm nhìn chiến lược và tuyên ngôn về một phong cách sống tinh hoa. Thấu hiểu điều đó, Đất Xanh Miền Trung đã kiến tạo Regal Victoria – khu villa compound đẳng cấp bậc nhất miền trung.
🌿 Mỗi sản phẩm tại Regal Victoria là một tác phẩm nghệ thuật độc bản được chăm chút vô cùng kỹ lưỡng, từ kiến trúc đột phá cho đến hệ vật liệu xa xỉ. Được thiết kế 3 tầng, mặt ngoài mỗi căn villa nổi bật với đường nét mạnh mẽ khi được ốp đá Marble Pelato (Italy). Công trình sử dụng hệ kính 2 lớp phủ Low E dày 24mm của Kibing (Malaysia), có khả năng cản tia UV, cách âm, cách nhiệt hiệu quả.
🌿 Đặc biệt, mỗi căn biệt thự đều được trang bị hệ thống an ninh an toàn với cửa ra vào bằng gỗ hồng đàn xuất xứ Nam Phi dày 55 mm chống cháy; kết hợp các phụ kiện khóa cửa Cmech (Mỹ), bản lề thủy lực Geze (Đức) và ổ khóa Hafele (Đức). Đảm bảo sự an toàn và riêng tư tối đa cho gia chủ.
🌿 Nhân dịp chào xuân Năm mới 2023, Khu biệt thự Đảo Ngọc Regal Victoria được giới thiệu với mức giá siêu hấp dẫn. Nhà đầu tư có thể sở hữu siêu biệt thự 5 sao quốc tế 427 m2 với giá chỉ từ 11,9 tỷ/căn (đã bao gồm VAT).

Xem ảnh BĐS

Xem thêm BĐS









Công ty Cổ phần BĐS AnNam
Copyright © 2004 - 2016 Batdongsanannam.com.vn.
Địa chỉ: Lê Đức Thọ, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Điện thoại: 0977323883 - Email: batdongsanannam@gmail.com
Phát triển bởi Brzii Software Jsc http://Batdongsanannam.com.vn