0977323883 vuannam@yahoo.com

chủ đầu tư chung cư cao cấp Nha Trang Center 2

Giá: 1 triệu - Diện tích: 160 Lượt xem: 740 Ngày: 27/09/2016 Người đăng: Hieus minh
chủ đầu tư chung cư cao cấp Nha Trang Center 2 
CĂN HỘ GOLD COAST NHA TRANG
HOTLINE 0902.566.390
[​IMG]

Email: vutunga@thanhyenland.vn
Website: http://goldcoastnhatrang.ok1.vn/

AN CƯ TỐT - ĐẦU TƯ SINH LỜI CAO - GIÁ GỐC CHỦ ĐẦU TƯ.
DIỆN TÍCH ĐA DẠNG CHO KHÁCH HÀNG LỰA CHỌN.
CHIẾT KHẤU: 5% 7%,12%.
NHẬN BẢNG GIÁ ĐỂ NẮM LẤY CƠ HỘI VÀNG.

[​IMG]
[​IMG]

[​IMG]

CĂN HỘ GOLD COAST NHA TRANG
CĂN HỘ GOLD COAST NHA TRANG là dự án căn hộ condotel, căn hộ khách sạn nghỉ dưỡng tại phố biển Nha Trang. Goldcoast Nha Trang tọa lạc tại ngay chính vị trí đắc địa của thành phố biển : 01 Trần Hưng Đạo phường Lộc Thọ Tp.Nha Trang tỉnh Khánh Hòa
[​IMG]

Phối cảnh tổng thể dự án căn hộ gold coast nha trang

TỔNG QUAN VỀ DỰ ÁN CĂN HỘ GOLD COAST NHA TRANG
Với độ cao 40 tầng căn hộ gold coast nha trang mang đến một không gian khoáng đạt, mở tầm nhìn thẳng hướng trời – biển xanh thẳm một màu .Giữa không gian giao thoa với diện tích rộng lớn lên đến hàng trăm ngàn m2 là sự tích hợp hoàn hảo những dịch vụ mua sắm, vui chơi, giáo dục, giải trí, ẩm thực, hội nghị. Nơi bạn có thể tận hưởng trọn vẹn mọi nhu cầu của cuộc sống

  • Chủ Đầu Tư : Công Ty Cổ Phần Thanh Yến
  • Vị trí : 01 Trần Hưng Đạo, Phường Lộc Thọ,TP Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa
  • Quy mô : 40 Tầng và 3 tầng hầm
  • Khối đế : Tầng 1 đến tầng 13 : Trung tâm thương mại và dịch vụ tiện ích
  • Khối căn hộ : Tầng 14 đến tầng 40
  • Tòa tháp Nam : 27 tầng căn hộ, mặt bằng tầng gồm: 13 căn hộ 1 phòng ngủ và 4 căn hộ góc 2 phòng ngủ .
  • Tòa tháp Bắc : 27 tầng căn hộ, được thiết kế đa dạng hơn tòa tháp Nam, với các căn hộ diện tích 1 phòng ngủ, 2 phòng ngủ đến 3 phòng ngủ .
  • Hình thức sở hữu : Vĩnh Viễn
[​IMG]

Hình ảnh tổng thể căn hộ gold coast nha trang

Với thiết kế hiện đại , đa số mỗi căn hộ của dự án Nha Trang Center 2 – Gold Coast Nha Trang đều có ban công, hướng biển và xéo biển, để hưởng trọn những ánh nắng ban mai, những cơn gió nhẹ nhàng.


[​IMG]
Khối căn hộ có 2 tòa tháp: Tòa tháp Nam và Tòa tháp Bắc
Tòa tháp Nam : 27 tầng căn hộ, mặt bằng tầng gồm: 13 căn hộ 1 phòng ngủ và 4 căn hộ góc 2 phòng ngủ .

  • Tòa tháp Bắc : 27 tầng căn hộ, được thiết kế đa dạng hơn tòa tháp Nam, với các căn hộ diện tích 1 phòng ngủ, 2 phòng ngủ đến 3 phòng ngủ .
  • Hình thức sở hữu : Vĩnh Viễn
[​IMG]
Tất cả các dự án căn hộ Condotel đều được xây dựng trên những vị trí vàng tại các thành phố du lịch phát triển hàng đầu của Việt Nam. Không chỉ là những điểm đến hấp dẫn với hạ tầng giao thông hiện đại, các dự án du lịch nghỉ dưỡng mang thương hiệu Hoàn Cầu Group còn giữ vai trò quan trọng trong chiến lược phát triển kinh tế của địa phương nói riêng và Việt Nam nói chung.

Là dòng sản phẩm mới phát triển tại Việt Nam, theo các chuyên gia BĐS nhận định năm 2016 sẽ là một năm bùng nổ với xu hướng đầu tư căn hộ nghỉ dưỡng Condotel. Những ưu điểm của Condotel:

  • Tiện nghi và dịch vụ hàng đầu
  • Chủ đầu tư kinh nghiệm và uy tín
  • Hình thức sở hữu lâu dài
  • Cam kết cho thuê hấp dẫn và quyền lợi vượt trội
[​IMG]

TIỆN ÍCH HOÀN HẢO TẠI CĂN HỘ GOLD COAST NHA TRANG

+ VUI CHƠI THỎA THÍCH
Nằm ở vị trí trung tâm thành phố biển, gần biển và các khu du lịch nổi tiếng rất thuận tiện cho việc đi chơi, du lịch của khách hàng. Bên cạnh đó bên trong GoldCoast còn tích hợp nhiều trung tâm giải trí, khu vui chơi: khu vui chơi trẻ em, khu beerclub, coffe terrace, spa, karaokem,… tạo nên không gian sống tràn ngập niềm vui và tiếng cười cho mọi thành viên trong gia đình

+ AN NHIÊN THOẢI MÁI
Có tiếng sóng biển, gió biển rì rào, không gian yên tĩnh tạo cảm giác cho du khách hòa vào thiên nhiên. Ngoài ra hệ thống phòng tập GYM, SPA, SAUNA,… mang đến sự thư giản, sảng khoái cho du khách sau những giờ làm việc vất vả.

CHUYÊN NGHIỆP ĐẲNG CẤP
GoldCoast là sự kết hợp hoàn hảo giữa kiến trúc tinh tế cùng dịch vụ 5 sao vượt trội. Với 2 tòa tháp 40 tầng hoành tráng sang trọng sẽ mang đến sự kiêu hãnh, hiện đại hàng đầu thế giới. Và là nơi bạn có thể thỏa sức tận hưởng vẻ đẹp của thiên nhiên.

+ ẨM THỰC PHONG PHÚ
Khu ẩm thực đa dạng, phong phú, vừa ngon miệng, vừa đẹp mắt và tỏa hương thơm với đầy đủ các món ăn từ đủ vùng miền. Ngoài ra còn có các nhà hàng phục vụ món ăn Á Âu sang trọng, đẳng cấp. Tạo cho du khách có thêm nhiều sự lựa chọn.

+ MUA SẮM THỎA THÍCH
Rộn ràng mua sắm tại hệ thống cửa hàng, siêu thị uy tín tọa lạc ngay trong khuôn viên tòa nhà giúp du khách sử dụng thời gian hiệu quả để thỏa thích shopping.

[​IMG]
VỊ TRÍ CĂN HỘ

Vị trí Căn hộ Goldcoast Nha Trang – Nha Trang Center 2 tọa lạc tại ngay chính vị trí đắc địa của thành phố biển :01 Trần Hưng Đạo phường Lộc Thọ Tp.Nha Trang tỉnh Khánh Hòa

  • Hướng đông giáp khách sạn Nha Trang Center
  • Hướng tây giáp đường Trần Hưng Đạo
  • Hướng nam giáp đường Lý Tự Trọng
  • Hướng bắc giáp khách sạn Nha Trang Place
[​IMG]

Với vị trí tuyệt đẹp ngay tại trung tâm thành phố, hướng biển tạo choGoldCoast – Nha Trang Center 2 có một đẳng cấp sang trọng chỉ cách bờ biển 150m.GoldCoast – Nha Trang Center 2 mang lại cho khách hàng cảm giác về khoảng cách không gì lí tưởng hơn khi mỗi buổi sáng tinh mơ thức dậy, với tiếng sóng, mùi gió biển, chỉ cần bạn nhoài người vài mét là có thể thả mình vào làn nước biển mát lạnh, trong lành.

Dự án cách Hà Nội 1278 km và TP.HCM 448 km.

  • Cách bờ biển: 50m
  • Cách chợ: 1km
  • Cách sân bay: 30km
  • Cách ga tàu lửa : 1km
CHỦ ĐẦU TƯ
Tập đoàn Hoàn Cầu hoạt động toàn diện trên các lĩnh vực trong ngành bất động sản bao gồm: Bất động sản nhà ở, Bất động sản thương mại, Bất động sản du lịch, Nghỉ dưỡng, Dịch vụ du lịch, Khách sạn, Vui chơi giải trí, Giáo dục tại các vị trí đắc địa của Việt Nam.
Chiến lược của tập đoàn Hoàn Cầu là hướng tới thị trường BĐS thương mại cao cấp nhằm đáp ứng nhu cầu phát triển và hội nhập quốc tế của Việt Nam, với niềm đam mê góp phần xây dựng hình ảnh Việt Nam hiện đại, năng động và mở rộng.

[​IMG]

Xem ảnh BĐS

Xem thêm BĐS









Công ty Cổ phần BĐS AnNam
Copyright © 2004 - 2016 Batdongsanannam.com.vn.
Địa chỉ: Lê Đức Thọ, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Điện thoại: 0977323883 - Email: batdongsanannam@gmail.com
Phát triển bởi Brzii Software Jsc http://Batdongsanannam.com.vn