0977323883 vuannam@yahoo.com

Chung cư cao cấp Goldseason giá 2 tỷ tại quận Thanh Xuân

Giá: Call triệu - Diện tích: 64 Lượt xem: 496 Ngày: 20/04/2016 Người đăng: chungcucaocap.vn

Tọa lạc tại vị trí trung tâm thủ đô Hà Nội, GoldSeason - Tâm điểm dự án bất động sản năm nay. Mang phong cách đẳng cấp đầy ắp hơi thở thời đại và khác biệt hoàn toàn so với tất cả dự án xung quanh, chung cư GoldSeason là tổ hợp nhà ở, văn phòng, dịch vụ dành cho người thành thị năng động, yêu thiên nhiên và cuộc sống.

Dự án Gold Season được trang bị 2 tầng hầm liên thông với tổng diện tích trên 31.000 m2, đáp ứng chỗ để xe cho trên 3.000 xe máy và gần 1.000 chỗ đỗ xe ô tô. Đặc biệt, GoldSeason với 99 tiện ích được bố trí khoa học, chiếm tới 70% diện tích. Tất cả tiện ích có tính liên kết giữa các tòa nhà, đáp ứng cao nhất mọi nhu cầu cho cư dân.

Các thiết kế không chỉ chú trọng đến con người, GoldSeason còn đặc biệt ưu tiên tới phát triển cảnh quan thiên nhiên và môi trường. Các căn  được thiết kế thông minh và khoa học, đảm bảo một cuộc sống cao cấp với chất lượng hoàn hảo dành cho tất cả các cư dân. Các căn hộ được thiết kế với ban công rộng, logia được bố trí hợp lý với nhiều cửa sổ và tường bằng kính đảm bảo tất cả các căn hộ đều đón ánh sáng và gió tự nhiên giúp căn nhà ngập tràn vượng khí và gần gũi với thiên nhiên.

 
chung-cu-cao-cap-goldseason
 
Thiết kế phòng ngủ thông thoáng
 

 Khách hàng quan tâm hãy liên hệ với chúng tôi để nhận ngay căn hộ ưng ý:

Hotline: 0912743261

Email: sale@chungcucaocap.vn

Website: https://chungcucaocap.vn/chung-cu-goldseason-47-nguyen-tuan-thanh-xuan-id7.html

Xem ảnh BĐS

Xem thêm BĐS









Công ty Cổ phần BĐS AnNam
Copyright © 2004 - 2016 Batdongsanannam.com.vn.
Địa chỉ: Lê Đức Thọ, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Điện thoại: 0977323883 - Email: batdongsanannam@gmail.com
Phát triển bởi Brzii Software Jsc http://Batdongsanannam.com.vn