0977323883 vuannam@yahoo.com

Chung cư Hải Đăng 29 Láng Hạ - Không gian xanh cho gia đình bạn - 0981.53.8383

Giá: Call triệu - Diện tích: 70 Lượt xem: 572 Ngày: 06/06/2016 Người đăng: anarchyyy999

Bạn đang cần tìm một địa điểm an cư lý tưởng cho gia đình? Bạn mong muốn có một chốn yên bình cho con và gia đình bạn? Bạn ao ước sống tại một nơi có không gian xanh mát, gần gũi với thiên nhiên? Tại Hải Đăng Tower, tất cả mong ước đó sẽ trở thành hiện thực. Với phong cách thiết kế độc đáo và hiện đại đậm chất sinh thái châu Âu cùng hàng loạt tiện ích nội khu và ngoại khu, dự án này đang được các chuyên gia xây dựng đánh giá là “chung cư đáng sống” nhất quận Ba Đình.

Thiết kế căn hộ chú ý đến phong cách sinh thái tự nhiên

Được lấy cảm hứng từ thiên nhiên, thiết kế căn hộ của Hải Đăng Tower mang đến đặc trưng riêng của tự nhiên với 4 mùa: Xuân, Hạ, Thu, Đông tại Hà Nội… Ngoài ra, không gian sinh thái còn được toát lên từ cách bài trí căn hộ, cảnh quan bên ngoài, đảm bảo mọi góc độ trong căn phòng đều được đón gió và ánh nắng tự nhiên.

Hệ thống tiện ích, công viên, hồ nước phong phú

Với khu bể bơi tràn bờ, khu chơi nước dành cho trẻ, khuôn viên vườn rộng rã, thoáng mát… tin ích ni khu ca Hi Đăng Tower sẽ là không gian lý tưởng để các gia đình tổ chức và quây quần trong các bữa tiệc ấm cúng. Không những thế, với vị trí địa lý vô cùng thuận lợi, Hải Đăng Tower còn có khoảng cách tương đối gần với các công viên, hồ nước như: công viên Indira Gandhi, công viên Thủ Lê, hồ Đống Đa, hồ Ngọc Khánh, hồ Giảng Võ…sẽ là không gian lý tưởng để cư dân sinh sống tại đây nghỉ ngơi, thư giãn.

Với ý tưởng thiết kế họi tụ đầy đủ các yếu tố “hài hòa âm dương-hanh thông-vượng khí”, Hải Đăng Tower 29 Láng Hạ mang đến loại hình chung cư kiểu mẫu khác biệt cùng kiến trúc xanh yên bình giữa lòng thành phố hiện đại.

Sinh hoạt gia đình thuận tiện hơn rất nhiều nếu bạn sở hữu căn hộ chung cư Hải Đăng Tower.
Nếu muốn khơi nguồn hạnh phúc cho gia đình chúng ta, còn chờ gì nữa hay đặt mua hoặc đặt thuê ngay bây giờ để có giá tốt nhất từ chủ đầu tư. Liên hệ ngay: 0981.53.83.83

 

Xem ảnh BĐS

Xem thêm BĐS









Công ty Cổ phần BĐS AnNam
Copyright © 2004 - 2016 Batdongsanannam.com.vn.
Địa chỉ: Lê Đức Thọ, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Điện thoại: 0977323883 - Email: batdongsanannam@gmail.com
Phát triển bởi Brzii Software Jsc http://Batdongsanannam.com.vn