0977323883 vuannam@yahoo.com

Chung cư Rivera Park Hà Nội có gì hot?

Giá: Call triệu - Diện tích: 11 Lượt xem: 579 Ngày: 29/09/2016 Người đăng: thuyphs111

Dự án chung cư Rivera Park được dự kiến là dự án hot nhất nhì quận Thanh Xuân, vậy dự án này có gì hot?

Vị trí trung tâm:

Chung cư Rivera Park nằm tại số 69 Vũ Trọng Phụng quận Thanh Xuân thành phố Hà Nội. Nằm tại phía nam của trung tâm Hà Nội, Rivera Park sở hứu vị trí trung tâm của quận Thanh Xuân với nhiều các tiện tích sẵn có. Dự án chỉ cách công an phường Thanh Xuân Trung chưa đầy 400m . Dự án gần các cơ quan hành chính, các khu đô thị, bến xe, trường học bệnh viện.

Trong bán kính 2 km có đến hơn 100 khu đô thị ở xung quanh dự án chung cư Rivera Park. Phải kể đến như khu đô thị Trung Hòa Nhân Chính, khu đô thị mới Phùng Khoang, KĐT Hà Thành Plaza, KĐT Handi Resco, KĐT Tây Nam Kim Giang,…

Đặc biệt xung quanh dự án có rất nhiều trường học từ cấp độ mầm non đến đại học: Đại học phòng cháy chữa cháy, Đại học Hà Nội, khoa quốc tế trường đại học quốc gia, ĐH khoa học tụ nhiên, ĐH kiến trúc, ĐH xã hội nhân văn… Bên cạnh đó còn có trường THPT Trần Hưng Đạo, trường cao đẳng nghề, trung tâm ngoại ngữ và rất nhiều trường quốc tế.

Đặc biệt, dự án tọa lạc trên đường Vũ Trọng Phụng là 1 trong 3 trục đường lớn cùng đường Lê Văn Lương và đường Nguyễn Trãi nối liền với khu đô thị Trung Hòa Nhân Chính.

Toàn cảnh chung cư Rivera Park Vũ Trọng Phụng

Thiết kế:

Dự án chung cư tại 69 Vũ Trọng Phụng là tổ hợp văn phòng, chung cư cao cấp và dịch vụ công cộng. Rivera Park bao gồm 2 tòa nhà đối xứng, mỗi tòa cao 22 tầng nổi và 2 tầng hầm để gửi xe. Tòa nhà bao gồm hơn 400 căn hộ với diện tích từ 100 đến hơn 300 m2.

Bên trong dự án có tích hợp trung tâm thương mại, phòng tập gym, spa, bể bơi và hệ thống văn phòng nên rất thuận lợi cho cư dân trong sinh hoạt.

Dự án được khởi công xây dựng vào năm 2015 và dựu kiến bàn giao nhà vào quý IV năm 2017 với tổng mức vốn đầu tư nên tới hơn 1.300 tỷ đồng.

Tiện ích hoàn hảo:

Các tiện ích cao cấp được trang bị ngay trong tòa nhà

Chung cư Rivera Park tại số 69 đường Vũ Trọng Phụng là một tòa nhà hỗn hợp vói hệ thống các tiện ích đa dạng bao gồm chung cư cao cấp, văn phòng cho thuê và khu dịch vụ. Rivera Park bao gồm 2 tòa nhà đối xứng được xây dựng với 24 tầng, bao gồm 2 tầng hầm và 22 tầng nổi với hơn 400 căn hộ. Trong đó, 2 tầng hầm dùng để gửi xe với diện tích sàn tầng hầm trên 8.900 m2, mỗi gia đình được gửi đến 1 ô tô và 2 xe máy. Anh/chị có thể hoàn toàn yên tâm về vấn đề an ninh và gửi xe. 22 tầng nổi bao gồm khu căn hộ cao cấp, văn phòng, trung tâm thương mại, quán café, nhà hàng, bể bơi…  Được bên tòa nhà được trang bị phòng tập gym, spa, bể bơi 4 mùa. Một điểm đặc biệt nữa của chung cư Rivera Park Hà Nội là có vườn hoa rộng rãi, khu dịch vụ và sân chơi cho trẻ em. Dựa trên các tiện ích sẵn có và tiện ích tự xây dựng, dự án hứa hẹn đem lại cho cư dân một cuộc sống hoàn hảo, tiện nghi. Quý khách có thể hoàn toàn yên tâm về vấn đề an ninh được đảm bảo 24/24h với 3 lớp bảo vệ bên ngoài, bên trong chung cư và trong từng căn hộ với hệ thống cửa từ, camera an ninh hiện đại.

http://bdshanoimoi.com/wp-content/uploads/2016/08/b%E1%BB%83-b%C6%A1i-ngo%C3%A0i-tr%E1%BB%9Di-1-768x480.jpg

Chung cư Rivera Park Hà Nội những ngày gần đây đã thu hút được sự quan tâm rất lớn của mọi nhà đầu tư cũng như người dân khi cái tên chính thức đã được chủ đầu tư đưa ra. Toạ lạc tại 69 Vũ Trọng Phụng vị trí đắc địa, trung tâm khu đô thị sầm uất Nhân Chính, giữa lòng thủ đô, với các căn hộ thiết kế diện tích đa dạng. Dự án 69 Vũ Trọng Phụng tương lai sẽ mang đến cho cư dân cuộc sống đẳng cấp nhất

Dự án được đánh giá có vị trí giao thông vô cùng thuận tiện nằm tại con đường Vũ Trọng Phụng tuyến đường chính khu đô thị Nhân Chính, thuộc địa phận quận Thanh Xuân. Quận Thanh Xuân đang được giới chuyên gia đánh giá là một trong những địa bàn có nền kinh tế phát triển mạnh mẽ với cơ sở hạ tầng đồng bộ và nhiều những toà nhà cao tầng mọc lên.

Ngoài vị trí chiến lược của dự án Rivera Park Vũ Trọng Phụng còn nằm gần nhiều trường đại học lớn như Đại học khoa học xã hội và nhân văn, Đại Học Quốc Gia Hà Nội,  … Không chỉ vậy mà từ Rivera Park quý vị có thể di chuyển đến những bệnh viện, trung tâm thương mại lớn :Royal City, Mipec Tower, bệnh viện nhi trung ương, nội tiết trung ương…

Sở hữu ko khí xanh theo bạn vào trong từng căn phòng nhà bạn, thời trang ngoại hình hiện đại, có sánh sáng, hơi thở thoáng đãng, trong lành của bầu trời. Nội thất từng phòng được bề ngoài ưa thích, tạo nên sự khác biệt có rộng rãi thời trang, sở thích riêng của đa số thành viên trong gia đình. Tạo cảm giác vô tư và thích thú khi ở trong căn hộ đáng sống, căn hộ do chính mình lựa tìm. cộng sở hữu các mẫu mã tiên tiến thì phòng bếp luôn mang đến cho gia đình bạn sự sum họp và quây quần ấm cúng trong các bữa ăn.

Chung cư Rivera Park 96 Vũ Trọng Phụng với đa dạng tiện ích nổi bật và 70% thể tích dành cho diện tích, trong ấy với thể kể đến như công viên trung tâm , vườn BBQ bên cạnh trời,sân chơi cho trẻ nhỏ và người gia, hồ nước mùa thu, bể bơi tràn nhiệt đới,ngân fàng, siêu thị, trường học chất lượng cao,…

Ngoài các tiện ích nội khu đi kèm, kiểu dáng độc đáo khác biệt là điểm nhấn không thể không nói đến của Rivera Park Hà Nội. Toàn cảnh khu lấy ý tưởng theo mô hình lá phong mùa thu, gợi cảm giác một tìm thu kỳ thú và khác biệt, mặt không tính với đa dạng mảng kính xen kẽ với lối kiến trúc tiên tiến và ko lặp lại của tòa nhà. dung tích trong căn hộ thiết kế logic, thoáng đãng mang những mảng tường khiến cho bằng kính giúp cư dân sở hữu tầm view cao và diện tích to, tạo phải cuộc sống hài hoà mang thiên nhiên.
không tính đó, nhờ với vị trí trọng điểm giao cát giữa Thanh Xuân và Hà Đông, nằm tại ngay cạnh tuyến đường huyết mạch mang đường sắt trên cao Cát Linh – Hà Đông, trong số người mua đặt tậu để ở, còn mang các giới đam mê mua bất động sản sắm sở hữu mục đích đầu tư sinh lợi trong năm đến. cộng sở hữu việc cải tạo, mở rộng những trục giao thông đường Nguyễn Tuân trong thời gian đến và khi dự án đường sắt trên cao hoàn thành, rộng rãi chuyên gia dự đoán giá bất động sản trong khu vực Thanh Xuân cũng sở hữu thể sẽ tăng 10-20% so mang khu vực khác.

Quý quý khách quan tâm tới dự án Rivera Park Hà Nội vui lòng tham khả tại website chính thức từ chủ đầu tư:

http://www.chungcuriveraparkhanoi.com/

Xem ảnh BĐS

Xem thêm BĐS









Công ty Cổ phần BĐS AnNam
Copyright © 2004 - 2016 Batdongsanannam.com.vn.
Địa chỉ: Lê Đức Thọ, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Điện thoại: 0977323883 - Email: batdongsanannam@gmail.com
Phát triển bởi Brzii Software Jsc http://Batdongsanannam.com.vn