0977323883 vuannam@yahoo.com

CHUYÊN CUNG CẤP VÀ THI CÔNG CÁC LOẠI ĐÁ ỐP LÁT TỰ NHIÊN GRANITE VÀ MARBLE

Giá: Call triệu - Diện tích: - Lượt xem: 203 Ngày: 06/05/2022 Người đăng: chotoot123

CHUYÊN CUNG CẤP VÀ THI CÔNG CÁC LOẠI ĐÁ ỐP LÁT TỰ NHIÊN GRANITE VÀ MARBLE

 


-Địa chỉ ;107 Trường Chinh -Thanh Khê-Đà Nẵng


-chúng tôi có hệ thống máy móc hiện đại cùng đội ngũ kỹ sư, công nhân lành nghề với nhiều năm kinh nghiệm để đảm bảo rằng các công trình chúng tôi thi công đều đạt được sự hoàn mỹ tối ưu nhất và luôn hoàn thành đúng tiến độ.
-Chuyên ốp đá cầu thang, đá bàn bếp, mặt tiền, thang máy, lát sân vườn. Tư vấn nhiệt tình. Thợ đá tay nghề cao, cẩn thận, trung thực, nhiệt tình. Làm nhanh, đẹp, thẩm mỹ.
-Với các mẫu đá tự nhiên mới nhất, đội ngũ thi công lành nghề, đảm bảo độc đáo, đẹp. Chuyên thi công các hạng mục đá ốp mặt tiền, đá lát sàn, đá cầu thang, đá bàn bếp uy tín. Bảo hàng sản phẩm dài hạn. Đội ngũ thi công tốt nhất. Thi công chuyên nghiệp. Sản phẩm đảm bảo đẹp, tốt.
-Lợi thế của chung tôi là sự nhanh nhẹn, nhạy bén, luôn dẫn đầu trong việc ứng dụng các công nghệ tiên tiến trong thi công lắp đặt đá tự nhiên. Bên cạnh đó, chúng tôi thiết lập những tôn chỉ trong công tác thi công lắp đặt đá: trách nhiệm, chuyên nghiệp, tiến độ, chất lượng và an toàn.
-chúng tôi cam kết một cách sâu sắc với mỗi khách hàng về việc thỏa mãn nhu cầu, mong muốn đối với công trình của Quý khách hàng. Thay vì chỉ là đối tác làm ăn tạm thời,chúng tôi thật sự muốn làm một người bạn có thể giải quyết băn khoăn, lo lắng của bạn, như : tư vấn, thiết kế hay giải đáp hoặc tìm ra những vấn đề có thể tác động tiêu cực đến công trình của bạn.

-Chúng tôi tin rằng mỗi công trình mình triển khai, sẽ đem đến những trải nghiệm và ấn tượng khó phai với khách hàng của bạn, nhân viên của bạn hay cho chính những người thân của bạn. Cũng như sẽ là bước khởi đầu hoàn hảo cho công việc, cho cuộc sống, cho sự phát triển doanh nghiệp của bạn.


-Hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua số điện thoại 0932091745   để được tư vấn miễn phí.

Xem ảnh BĐS

Xem thêm BĐS









Công ty Cổ phần BĐS AnNam
Copyright © 2004 - 2016 Batdongsanannam.com.vn.
Địa chỉ: Lê Đức Thọ, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Điện thoại: 0977323883 - Email: batdongsanannam@gmail.com
Phát triển bởi Brzii Software Jsc http://Batdongsanannam.com.vn