0977323883 vuannam@yahoo.com

Cơ hội nhỏ cho người muốn có nhà ở Sài Gòn- Căn Hộ Cao Cấp giá vừa phải

Giá: 1.400 triệu - Diện tích: 47 Lượt xem: 438 Ngày: 29/04/2016 Người đăng: nonca345

Dự án River City quận 7 vừa khởi động đã tạo nên một làn sóng mới tại khu Nam Sài Gòn bởi sự kết hợp hoàn hảo giữa An Gia Investment và Phát Đạt Corp. Dự án được xây dựng trên diện tích 29 ha với hơn 8000 căn hộ được thiết kế thuộc phân khúc căn hộ cao cấp với đầy đủ các tiện ích nội khu khép kín. Giữa bộn bề, tấp nập của cuộc sống hiện đại, chúng ta luôn mong muốn hưởng thụ một không gian sống trong lành. Hiểu được điều đó, River City được bao quanh là những thảm xanh trải dọc bờ sông với bầu không khí trong lành tươi mát tạo nên một không gian sống đẳng cấp, hài hòa cùng thiên nhiên.

Vị trí

Tọa lạc mặt tiền đường Đào Trí, Quận 7, đây được xem là nơi có mật độ dân cư sinh sống đông đúc và tấp nập nhờ tiếp giáp với khu đô thị Phú Mỹ Hưng cách đó không xa. 

Phía bắc là nhìn ra sông Đồng Nai, cầu Phú Mỹ, nhìn sang quận 2

Phía đông là công viên Mũi Đèn Đỏ,sông Đồng Nai.

Phía nam là đường Đào Trí, nhìn về Phú Mỹ Hưng.

Phía tây là nhìn về đường Huỳnh Tấn Phát, nhìn về hướng trung tâm Sài Gòn.

Tiện ích

River City Quận 7 là một trong những dự án được đánh giá tích hợp đầy đủ các tiện ích đáp ứng mọi nhu cầu sinh hoạt của cư dân như: trung tâm thương mại, hồ bơi, phòng tập Gym, Spa, Trường anh ngữ, công viên, café, nhà hàng... Bên cạnh đó, nơi đây còn hưởng các tiện ích ngoại khu đẳng cấp như: Bệnh viện Tim Tâm Đức, FV Hospital, TTTM Vivo City Parkson, Paragon, Lotte Mark và hệ thống giáo dục chuẩn quốc tế như trường đại học quốc tế RMIT hay đại học Tôn Đức Thắng…

Mặt bằng căn hộ River City được thiết kế theo phong cách hiện đại với đầy đủ các yếu tố như ánh sáng, gió hướng vào nhà, nên dù ở bất cứ vị trí nào của căn hộ bạn cũng có thể cảm nhận được sự mát lành cực kì hợp với phong thủy, hứa hẹn sẽ đem lại cho chủ nhân một cuộc sống tràn đầy hạnh phúc.

Dự án River City quận 7 đang có sức ảnh hưởng nhất trên thị trường bất động sản bởi dự án hội tụ đầy đủ tiêu chuẩn cho một cuộc sống hiện đại tập hợp tất cả các tiêu chuẩn trong quần thể kiến trúc của khu đô thị mới.

Đây là cơ hội cho người có thu nhập trung bình có được nhà ở Sài Gòn

Tiến trình thanh toán rất dễ thở

Vị trí gần Trung tâm, thuận tiện giao thông mà giá cả lại rất vừa tầm

Hotline: 0903 035 063 Chuyên Viên tư vấn Trương Minh Đức

Nếu bạn cần thông tin, tôi sẽ gởi mail cho bạn hoặc gọi điện thoại trực tiếp

Xem ảnh BĐS

Xem thêm BĐS









Công ty Cổ phần BĐS AnNam
Copyright © 2004 - 2016 Batdongsanannam.com.vn.
Địa chỉ: Lê Đức Thọ, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Điện thoại: 0977323883 - Email: batdongsanannam@gmail.com
Phát triển bởi Brzii Software Jsc http://Batdongsanannam.com.vn