0977323883 vuannam@yahoo.com

CƠ HỘI SỞ HỮU VỊ TRÍ VÀNG LIỀN KỀ SÂN BAY PHAN THIẾT - 0906813785

Giá: 590 triệu - Diện tích: 115 Lượt xem: 551 Ngày: 02/06/2016 Người đăng: nhatsinh0102

Nếu khách nội địa phía Nam đến Bình Thuận tăng đột biến do hoàn thành đường cáo tốc Saigon – Long Thành – Dầu Giây, thì khi sân bay hoàn thành dự kiến sẽ hút khách du lịch phía Bắc và quốc tế đến Bình Thuận tăng nhiều lần hơn nữa.

“Cú hích” kích thích phát triển bền vững.

Có 393 dự án du lịch còn hiệu lực với tổng diện tích hơn 73,570,000 m2 và tổng đăng ký vốn là 55,294 tỷ VND tại Bình Thuận, bao gồm 10,921 phòng thuộc 298 cơ sở lưu trú đang hoạt động kinh doanh.

Hàng trăm khu du lịch nghỉ dưỡng cao cấp, khu resort mọc trải dài thay thế cho các làng chài tại khu vực Hàm Tiến Mũi Né. Các loại hình dịch vụ bổ trợ khác như thể thao ván buồm, ván diều, lặng biển và Golf đã trở thịnh hành tại khu vực Mũi Né, đặc biệt thu hút khách du lịch quốc tế. Trong thị trường du lịch trong nước và quốc tế, thương hiệu Mũi Né – Phan Thiết đã trở thành một điểm đến không thể thiếu tại Việt Nam.

Lợi thế cạnh tranh của tỉnh này so với tỉnh khác, ngoài các lợi thế về tự nhiên, lợi thế kết nối giao thông cũng là một điểm lớn cần phải phát triển. Đặc biệt là khi sân bay quốc tế Phú Quốc và Cam Ranh đi vào hoạt động, một lượng lớn khách nội địa và quốc tế đã bị hút ra đây. Vì vậy, “cú hích” đẩy kinh tế, du lịch Phan Thiết phát triển chính là việc ra đời sân bay Phan Thiết.Vấn đề hạ tầng giao thông – “nút thắt” làm mất đi lợi thế.

Khách du lịch từ Saigon chỉ mất 30-45 phút bằng đường hàng không đến Phan Thiết, khi sân bay Phan Thiết đi vào hoạt động. Khách từ các tỉnh Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng vào tới “thủ phủ resort” mệnh danh thiên đường biển xanh cát trắng nắng vàng chỉ mất không quá 2 giờ bay.

Sân bay Phan Thiết sẽ là sân bay lưỡng dụng kết hợp phát triển kinh tế và an ninh quốc phòng, bao gồm sân bay dân dụng cấp 4C và sân bay quân sự cấp 1. Đến 2020, nhóm máy bay ATR 72, F70 và tương đương sẽ được đưa vào khai thác. Định hướng các năm tiếp theo sẽ là A320, A321 và các dòng tương tự. Lưu lượng khách là 500,000 khách/năm dựa theo năng lực đến 2020, và 1,000,000 lượt/năm đến 2030.

Mong sân bay từng ngày 

Sân bay Phan Thiết được đầu tư bởi Tập Đoàn Rạng Đông với tổng số đầu tư là 1,600 tỷ đồng (tính riêng hạng mục hàng không dân dụng) theo hình thức BOT, điều này khiến nhiều người ngạc nhiên vì lần đầu tiên một đơn vị tư nhân tại Việt Nam mạo hiểm đầu tư. Chủ tịch tập đoàn Rạng Đông, ông Nguyễn Văn Đông cho biết: “Bản thân dự án sân bay có thể không mang lại hiệu quả cao cho Rạng Đông, nhưng tạo ra sự lan tỏa, làm tăng giá trị các dự án khác mà Rạng Đông đang đầu tư như: Sealink, sân golf, khu đô thị phố biển …”. Đặc biệt phân khúc Villas, nhà phố biển, condotel sẽ tăng giá trị. Không chỉ tập đoàn Rạng Đông, mà nhiều chủ đầu tư khác đã nhanh chóng đầu tư xây dựng tại Mũi Né, Phan Thiết, do quỹ Đất tại đây không còn nhiều. Tiêu biểu là dự án khu đô thị thương mại Phố Biển Queen Pearl với qui mô 27ha giai đoạn 1 và 73ha giai đoạn 2 cho khu biệt thự sinh thái. Phố Biển Queen Pearl được đầu tư bởi Chủ đầu tư Tân Việt Phát, và được phân phối độc quyền bởi Công ty BĐS Danh Khôi (DKR Việt Nam)

Ông Trần Tú Minh – Chủ tịch UBND xã Thiện Nghiệp, nơi sân bay Phan Thiết được xây dựng cho biết: “Xã Thiện Nghiệp là một xã thuần nông, nhưng chỉ khai thác được một mùa vì thiếu nguồn nước trầm trọng… Việc sân bay vào hoạt động sẽ tạo điều kiện phát triển kinh tế dịch vụ, du lịch và kết hợp thêm nghành nghề sản xuất, sẽ mang lại cơ hội phát triển cho toàn xã chúng tôi.”

Ông Nguyễn Ngọc Hải, Chủ tịch UBND tỉnh đã trực tiếp kiểm tra thi công và giải phóng mặt bằng. Ông cho biết tiến độ thi công sân bay còn chậm, ông đề nghị lãnh đạo các sở nghành khẩn trương giải quyết những vướng mắc bàn giao mặt bằng cho chủ đầu tư dự án sân bay Phan Thiết hoàn thành sốm và đưa vào sử dụng như kế hoạch đề ra trong 2018. Hiện UBND đã tiến hành thu hồi đất  được gần 75% (389 ha / 543 ha), phần còn lại đang được khẩn trương đền bù, và việc xây dựng vẫn diễn ra song song với giai đoạn đền bù.

 

Hiện Công ty BĐS Danh Khôi Á Châu là đơn vị phân phối độc quyền Queen Pearl Mũi Né, dự án đang được chào bán giá 590 triệu một nền 100m2,

Mọi chi tiết liên hệ

Công ty BĐS Danh Khôi Á Châu

Hotline: 0906813785

Xem ảnh BĐS

Xem thêm BĐS









Công ty Cổ phần BĐS AnNam
Copyright © 2004 - 2016 Batdongsanannam.com.vn.
Địa chỉ: Lê Đức Thọ, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Điện thoại: 0977323883 - Email: batdongsanannam@gmail.com
Phát triển bởi Brzii Software Jsc http://Batdongsanannam.com.vn