0977323883 vuannam@yahoo.com

Coco Ocean Resort Đà Nẵng là sản phẩm đầu tư chiến lược tại Đà Nẵng năm 2016

Giá: Call triệu - Diện tích: 120 Lượt xem: 475 Ngày: 25/05/2016 Người đăng: Thuylevinhomes1410

Coco Ocean Resort Đa Nang hiện đang trở chân tình điểm đầu tư trên thị trường bất động sản nhờ có lợi thế “có 1 ko hai” về vị trí cũng như nhãn hiệu chủ đầu cơ. đặc biệt, lợi thế “độc nhất vô nhị” về vị trí tại thị thành đáng sống hàng đầu cả nước cộng hệ thống dịch vụ dịch vụ cao cấp chính là nhân tố đảm bảo cho tiềm năng tăng giá cứng cáp tại Condotel Coco Ocean Resort.

Coco Ocean Resort Đà Nẵng, đầu cơ sản phẩm tại vị trí “độc nhất vô nhị”

nói đến đô thị biển Đà Nẵng xinh đẹp, quý khách hàng và nhà đầu cơ ngoài biết tới nơi đây như một “điểm tới vàng” khi đầu cơ, chắc chắn ai ai cũng ấn tượng sở hữu không gian sống đương đại, sang trọng nhưng ko kém phần yên bình. Điều này cũng phần nào lý giải tại sao Đà Nẵng luôn được giám định là điểm tới say mê của du khách trong nước và quốc tế. bên cạnh đó, đây còn được thẩm định là một trong những “cơ hội vàng” để đầu tư trong năm 2016, đặc biệt lúc có sự xuất hiện của Condotel Coco Ocean Resort.

Xét về vị trí địa lý, Coco Ocean Resort Đà Nẵng mang địa thế “Tọa sơn hướng thủy” ngập tràn vượng khí, vị trí “độc nhất vô nhị” bên bờ biển được Forbes vinh danh là một trong 6 bãi biển đẹp nhất hành tinh. ko những thế, sau lưng Condotel Ocean Resort Đà Nẵng chính là dãy núi Ngũ Hành Sơn kỳ vĩ, đem đến vượng khí và tài lộc cho nhà đầu cơ khi quyết định xuống tiền nơi đây.

Chưa hết, các căn Condotel Coco Ocean Resort còn được “ôm trọn” bởi sông Cổ Cò cùng hai sân golf tiên tiến nhất Việt Nam.

Vị thế đặc địa nói trên chính là nhân tố đảm bảo cho tiềm năng sinh lời khi đầu cơ Coco Ocean Resost Đà Nẵng đối có bất cứ nhà đầu tư nhanh nhạy, thức thời.

Nét ưu việt trong thiết kế

Tận dụng tầm nhìn hai sân golf cũng như bãi biển trong xanh, hiền hòa phía trước, chủ đầu cơ Coco Ocean Resost Đà Nẵng đã vững mạnh tại đây hai tòa căn hộ khách sạn có chiều cao 22 và 27 tầng đẳng cấp, theo cá tính hiện đại, đem lại cuộc sống resort bên bờ biển cao cấp cho du khách. Chưa hết, những căn Condotel Coco Ocean Resost còn được phát triển theo hướng căn hộ sáng tạo, thân thiện mang môi trường sở hữu ban công và cửa sổ rộng thoáng, tận dụng tối đa ánh sáng và khí trời, kiến tạo 1 cuộc sống nghỉ dưỡng giữa cát vàng, biển và trời xanh…với 4 chiếc hình căn hộ và diện tích:

  • Căn hộ 1 phòng ngủ : diện tích thông thủy 35.7m2 (tim tường 39.1m2)
  • Căn hộ 2 phòng ngủ :diện tích thông thủy 53.6m2 (tim tường 57.9m2)
  • Căn hộ 2 phòng ngủ :diện tích thông thủy 64.5m2 (tim tường 70.1m2)
  • Căn hộ 3 phòng ngủ :diện tích thông thủy 83.1m2 (tim tường 89.2m2)

Đây sẽ là chọn lựa hợp lý và đặc thù phù hợp với bất cứ nhu cầu đầu tư tại Cocobay Da Nang. Hiện chủ đầu tư đưa ra mức cam kết lợi nhuận tối thiểu lên tới 12%/năm trong 8 năm cộng ưu đãi vay tới 70% trị giá căn hộ trong 20 năm tại Dự án. chắc chắn sở hữu những điểm mạnh nổi bật kể trên, Codotel Coco Ocean Resost sẽ phát triển thành điểm đến hấp dẫn trong năm 2016.

Website dự án Cocobay Đà Nẵng: duancocobay.vn

Xem ảnh BĐS

Xem thêm BĐS









Công ty Cổ phần BĐS AnNam
Copyright © 2004 - 2016 Batdongsanannam.com.vn.
Địa chỉ: Lê Đức Thọ, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Điện thoại: 0977323883 - Email: batdongsanannam@gmail.com
Phát triển bởi Brzii Software Jsc http://Batdongsanannam.com.vn