0977323883 vuannam@yahoo.com

Condotel – Xu hướng đầu tư bất động sản năm 2016

Giá: 1.700 triệu - Diện tích: 42 Lượt xem: 1523 Ngày: 25/05/2016 Người đăng: bdsvinhomes

Trên thế giới, Condotel (Condo – Hotel) là một mô hình đầu tư căn hộ khách sạn rất phổ biến được các doanh nhân, chính khách, người nổi tiếng, giới thượng lưu và những khách hàng, nhà đầu tư thông minh có tiềm lực tài chính ưu tiên lựa chọn hàng đầu. 

Với lợi thế đường biển dài, nhiều bãi biển đẹp, nhiều thắng cảnh, tiềm năng phát triển Condotel tại Việt Nam rất lớn, Tập đoàn Vingroup đã nghiên cứu kỹ thị trường và quyết định phát triển 02 dự án Vinpearl Condotel Nha Trang và Vinpearl Condotel Đà Nẵng nhằm mang lại cho Quý khách hàng cơ hội đầu tư ưu viêt, đảm bảo sinh lời cao.

1.Kỳ vọng tăng giá trị đầu tư

Theo các chuyên gia BĐS, đối với nhà đầu tư, điểm hấp dẫn của condotel là khả năng thu hồi vốn nhanh. Việc bán sản phẩm Condotel giống như bán một căn hộ là có thể mang lại lợi nhuận ngay lập tức. Tại những vị trí vàng ở Nha Trang và Đà Nẵng hiện nay, điều thú vị cho khách hàng quyết định đầu tư vào condotel là số lượng hàng hóa hạn chế nên khả năng tăng giá là rất lớn, có thể dễ dàng chuyển nhượng lại cho một nhà đầu tư khác khi gặp cơ hội tốt.

2.Đầu tư cho tương lai

Đầu tư căn hộ nghỉ dưỡng Condotel đảm bảo được tính an toàn và sinh lời ổn định không chỉ cho khách hàng mà còn cho thế hệ tương lai, con cháu của chúng ta. Ví như với sản phẩm Vinpearl Condotel, chủ đầu tư Vingroup cam kết sinh lời 10%/năm trong 10 năm chia sẻ85% lợi nhuận cho thuê trọn đời, đây là một sản phẩm đầu tư tài sản sinh lợi kép: vừa đảm bảo giá trị đầu tư bằng bất động sản lâu dài và chắc chắn, lợi nhuận kinh doanh ổn định ở mức cao và cơ hội tăng giá chắc chắn trong tương lai.

3.Phương án kinh doanh BĐS nghỉ dưỡng an toàn

Khách hàng và nhà đầu tư sở hữu một căn hộ nghỉ dưỡng Condoteltrong một khách sạn do các tập đoàn quản lý danh tiếng điều hành tại những địa danh du lịch, vừa khẳng định được “đẳng cấp” khi muốn sống ở những căn hộ đặc biệt như khách sạn mà lại được hưởng nhiều ưu đãi khác như giảm giá dịch vụ ẩm thực trong khách sạn; đưa đón miễn phí, hệ thống tích điểm, được chăm sóc sức khỏe miễn phí… Mô hình kinh doanh này cũng cho phép chủ sở hữu căn hộ trong khách sạn có thêm doanh thu hàng năm nếu ký hợp đồng với công ty quản lý để cho khách du lịch thuê lại.

4. Sản phẩm đáp ứng mọi nhu cầu đầu tư

Condotel được thiết kế ưu việt với tiện ích vượt trội nhằm đáp ứng nhu cầu đầu tư đa dạng của khách hàng. Các căn hộ có thể có từ 1 – 3 phòng ngủ cho phép khách mua hoàn toàn quyền sở hữu căn hộ đểnghỉ dưỡng và cho thuê. Tất cả các căn căn hộ nghỉ dưỡng đều có khoảng không gian rộng mở để đón gió và ánh sáng tự nhiên, bao bọc xung quanh bởi cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp.

5.Chất lượng Condotel đạt tiêu chuẩn 5 sao trọn đời

Với bất động sản nhà ở cho thuê thông thường phải bảo trì định kỳ, chủ nhà phải tự chi trả các khoản phí cho các hư hại, xuống cấp… Với căn hộ nghỉ dưỡng Condotel đơn vị quản lý sẽ cam kết thường xuyên được bảo trì, bảo dưỡng nên luôn đảm bảo đủ tiêu chuẩn 5 sao. Đặc biệt, Chủ đầu tư là đơn vị sẽ chịu trách nhiệm chi trả các khoản chi phí bảo trì, bảo dưỡng trong quá trình vận hành.

6.Quyền sử hưũ lâu dài

Người Việt Nam, Việt Kiều và người nước ngoài có thể sở hữu căn hộ Condotel lâu dài ( SỔ ĐỎ VĨNH VIỄN hoặc SỞ HỮU 50 NĂM). Ngoài việc được nhận sổ đỏ để xác lập quyền sở hữu lâu dài, chủ nhân của những căn hộ khách sạn Condotel còn có thể đăng ký tham gia chương trình cho thuê lại căn hộ nhằm gia tăng lợi nhuận.

 

SỰ KIỄN GIỚI THIỆU CƠ HỘI ĐẦU TƯ DỰ ÁN VINPEARL CONDOTEL TRẦN PHÚ VÀ VINPEARL CONDOTEL ĐÀ NẴNG

Thời gian: 14h30, chủ nhật, ngày 29/5/2016

Địa điểm: Crystall Ballroom, Khách sạn Grand Plaza, 117 Trần Duy Hưng, HN

Liên hệ đặt chỗ: 0902 160 163

 

Chương trình bốc thăm trúng thưởng:

Các khách hàng khi tham gia mua dự án : Impire Condotel, Riverfont Condotel, Long Beach Villas, sẽ được tham gia chương trình bốc thăm trúng thưởng với cơ cấu giải như sau:

-          Giải nhất: Chuyến du lịch Nha Trang dành cho 02 người bao gồm: vé máy bay khứ hồi Vnair và voucher nghỉ dưỡng tại biệt thự biển 3 ngày, 2 đêm

-          Giải Nhì: Voucher nghỉ dưỡng tại biệt thự biển Vinpearl 3 ngày, 2 đêm

-          Giải ba: Vali du lịch cao cấp.

Điều kiện áp dụng : cho các căn cọc từ 13/05/2016 – 28/05/2016 và ký HĐMB đúng hạn với CĐT

Thời điểm nhận quà: Sau khi khách hàng ký HĐMB và thanh toán đủ đợt 1 theo quy định của CĐT

Xem ảnh BĐS

Xem thêm BĐS









Công ty Cổ phần BĐS AnNam
Copyright © 2004 - 2016 Batdongsanannam.com.vn.
Địa chỉ: Lê Đức Thọ, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Điện thoại: 0977323883 - Email: batdongsanannam@gmail.com
Phát triển bởi Brzii Software Jsc http://Batdongsanannam.com.vn