0977323883 vuannam@yahoo.com

Cư dân sống tại vinhomes metropolis liễu giai được hưởng những lợi ích gì?

Giá: Call - Diện tích: - Lượt xem: 708 Ngày: 01/07/2016 Người đăng: xitrum19

Cư dân sống tại  vinhomes metropolis liễu giai sẽ được sử dụng  tất cả các tiện ích cao cấp của Vingroup  đáp ứng nhu cầu sống của các cư dân tại vinhomes.

Sống tại chung cư vinhomes metropolis liễu giai  bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi đội gnux an ninh và hệ thống camera giám sát  túc trực 24/24 các chốt bảo vệ tại từng tòa nhà,  đội tuần tra cơ động 24/24, đảm bảo cuộc sống riêng tư, an toàn cho các cư dân đẳng cấp.

Vinhomes metropolis liễu giai có vị trí ví như kim cương giữa lòng  thủ đô. Dự án  nằm tại đương liễu giai nơi có cảnh quan đẹp nhấ tại Hà Nội với những bãi cỏ xanh, hàng cây xanh  tỏa bóng suốt 4 mùa. Đây cũng là khu vực có trình độ dân trí cao, gần với nhiều trường đại học lớn.

xem vị trí đắc địa tại vinhomes thăng long và nhiều  các tiện ích  khác

Tiện ích tại  vinhomes liễu giai

 

Bên cạnh đó với vị trí trung tâm  gần các khu hành chính, kinh tế chính trị, văn hóa, giáo dục,… gần các đường lớn đẹp và sầm uất như Nguyễn Chí Thanh, Kim Mã, Liễu Giai, Đội Cấn… Vinhomes metropolis sẽ thừa hưởng nhiều tiện ích có sẵn tại nơi đây. Cư dân Vinhomes metropolis liễu giai sẽ cảm nhận được một cuộc sống vừa hòa quyện với thiên nhiên, thoáng mát và trong lành.

Xem ảnh BĐS

Xem thêm BĐS









Công ty Cổ phần BĐS AnNam
Copyright © 2004 - 2016 Batdongsanannam.com.vn.
Địa chỉ: Lê Đức Thọ, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Điện thoại: 0977323883 - Email: batdongsanannam@gmail.com
Phát triển bởi Brzii Software Jsc http://Batdongsanannam.com.vn