0977323883 vuannam@yahoo.com

Cuộc sống nghỉ dưỡng tiện nghi Vinhomes Green Bay Mễ Trì

Giá: 80 triệu/m2 - Diện tích: 123 Lượt xem: 732 Ngày: 03/11/2016 Người đăng: iwinonline365
Dự án vinhomes green bay là một trong những dự án biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp hiện đại bậc nhất, được đầu tư xây dựng bởi tập đoàn Vingroup.
 
Ngày nay, cùng với nhu cầu sống của người dân nơi đây ngày càng tăng cao và đòi hỏi về điều kiện sống ngày càng khắc khe hơn về tiêu chuẩn sống đích thực. 
 
Khi mà cuộc sống ngày càng bận rộn, nhiều công việc không phải lúc nào bạn cũng có thể dành nhiều thời gian đi xa cho những chuyến nghỉ dưỡng được. Do vậy, đòi hỏi một cuộc sống hàng ngày tại nơi an cư như một điểm nghỉ dưỡng resort là một trong những xu hướng tất yếu của tương lai.
 
 
Tập đoàn VinGroup là chủ đầu tư uy tín hàng đầu Việt Nam có những dự án bất động sản lớn trên cả nước và đảm bảo về chất lượng sống, tiện nghi dịch vụ hoàn hảo. Đi nắm bắt trước xu thế sau này, ngay tại trong lòng Hà Nội thuận tiện cho di chuyển hằng ngày, 
 
VinGroup đã phát triển một dự án cùng với không gian xanh, nơi an cư như một thiên đường nghỉ dưỡng đích thực nằm ngay mặt đường Đại lộ Thăng Long đối diện Trung tâm hội nghị Quốc Gia - biệt thự Vinhomes Green Bay Mễ Trì.

Xem ảnh BĐS

Xem thêm BĐS









Công ty Cổ phần BĐS AnNam
Copyright © 2004 - 2016 Batdongsanannam.com.vn.
Địa chỉ: Lê Đức Thọ, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Điện thoại: 0977323883 - Email: batdongsanannam@gmail.com
Phát triển bởi Brzii Software Jsc http://Batdongsanannam.com.vn