0977323883 vuannam@yahoo.com

cuộc sống tại Vinhomes Riverside the harmony

Giá: Call - Diện tích: - Lượt xem: 749 Ngày: 21/10/2016 Người đăng: kevin51

Nếu bạn đã một lần đến và dạo bộ trên các con đường trải dài bóng cây trong khu biệt thự Vinhomes Riverside giai đoạn 1 hẳn khách hàng đều cũng thấy được sự bình yên và thư thái trong môi trường rộng lớn, phóng khoáng nhưng cũng thực sự an toàn và sang trọng. Đã bao giờ khách hàng đặt nghi vấn lý do nào lại có cảm nhận an toàn và sang trọng chưa? Cảm giác đó không những thể hiện từ vẻ uy nghi và vững chãi từ những khu villa hoặc sự sạch sẽ, chỉn chu trong từng góc con đường vừa ánh lên từ những nguyên tắc của hàng rào an ninh và bảo vệ dày đặc tại đây. biet thu Vinhomes Riverside the hramony hay còn gọi là khu đô thị Vinhomes Riverside giai đoạn 2 cũng được xây dựng dựa vào kiến trúc nhà ở sinh thái vẻ cao sang và hài hòa như vậy. 

[​IMG]


khu biệt thự Vinhomes Riverside The Harmony có đội ngũ an ninh hoạt động liên tục cả ngày lẫn đêm nhưng cũng đặc biệt gần gũi. Tại mọi con đường nào đi vào biệt thự, bạn đều gặp cổng gác và đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệm, mẫn cán. Ở ngã tư hay các cửa ngõ dãy đô thị còn được bố trí các nhóm trực liên tục để rà soát việc ra vào của người ngoài và cư dân. Công việc đầy nặng nề nhưng nếu bạn là khách, không biết đường đi lối lại trong Vinhomes Riverside The Harmony rộng lớn thì đội ngũ bảo an cũng chính là những hướng dẫn viên chỉ dẫn vô cùng tận tụy qua những nụ cười vui vẻ. Khi khách lạ xuất hiện và có biểu hiện nghi ngờ sẽ được đội bảo an chốt chặn hỏi về mục đích vào khu đô thị hoặc có các biện pháp kiểm soát tốt nhất để bảo vệ an toàn cho cư dân dự án Vinhomes Green Bay.
Ngoài bảo vệ thì ở mọi con đường đều có hệ thống camera giám sát tối tân, đội trực cơ động thường xuyên tuần tra khắp khu đô thị. Với việc bố trí bảo vệ và an ninh là thích hợp nên khi sinh sống tại đây, mọi người sẽ luôn có được cảm giác an toàn và an tâm trong mọi việc. 
Môi trường sống tại khu đô thị Vinhomes Riverside The Harmony ngoài sự an toàn cần thiết mà còn là một không gian sống tuyệt vời giữa bạt ngàn cây cối hài hòa cùng diện tích hồ điều hòa lớn trong khu đô thị, xuyên suốt toàn khu đô thị. Mỗi lần đi dạo trong khu đô thị, cư dân sẽ cảm nhận được sự yên ả và thư thái trong cuộc sống, được hít thở không khí an toàn, mát mẻ của hệ sinh thái thiên nhiên.

Xem ảnh BĐS

Xem thêm BĐS









Công ty Cổ phần BĐS AnNam
Copyright © 2004 - 2016 Batdongsanannam.com.vn.
Địa chỉ: Lê Đức Thọ, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Điện thoại: 0977323883 - Email: batdongsanannam@gmail.com
Phát triển bởi Brzii Software Jsc http://Batdongsanannam.com.vn