0977323883 vuannam@yahoo.com

Cuộc sống trong tầm tay tại chung cư Rivera Park Hà Nội

Giá: Call triệu - Diện tích: 1 Lượt xem: 562 Ngày: 16/08/2016 Người đăng: thuyphs222

Rivera Park Hà Nội tọa lạc tại vị trí trung tâm hành chính Quận Thanh Xuân, sở hữu một vị trí đắc địa cùng những ưu điểm vượt trội trong một không gian đầy ắp nắng, gió và những khoảng cây xanh. Nơi đây như chắp thêm cánh cho những cảm xúc thăng hoa của cuộc sống, đưa những cư dân tương lại khi đến với Rivera Park có thể tìm thấy "Nơi chốn bình yên" nhất dành cho mình và gia đình.

Tên dự án: Trung tâm thương mại dịch vụ văn phòng & nhà ở 69 Vũ Trọng Phụng
Tên thương mại: Rivera Park Hà Nội
Vị trí dự án : Số 69 Vũ Trọng Phụng, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội
Chủ đầu tư: Chủ đầu tư: Liên danh Công ty CP Tu bổ di tích Trung Ương Vinaremon & Công ty CP đầu tư và phát triển đô thị Long Giang
Tổng diện tích đất: 11.234 m2
Thiết kế: 02 khối nhà hỗn hợp cao 22 tầng (+2 tầng hầm)
Chức năng văn phòng, dịch vụ công cộng và chung cư cao cấp
Diện tích xây dựng: 4.220 m2
Diện tích sàn xây dựng: 79.900 m2
Bàn giao căn hộ: Quý III/2017

VỊ TRÍ DỰ ÁN RIVERA PARK HÀ NỘI

Dự án Rivera Park Hà Nội tọa lạc tại Số 69 đường Vũ Trọng Phụng – Thanh Xuân – Hà Nội thuộc một trong ba trục đường chính nối Quận Thanh Xuân với Khu đô thị Trung Hoà Nhân Chính, đây là khu vực tập trung rất nhiều dự án bất động sản được đánh giá có tiềm năng phát triển lớn của thành phố…


Một ưu thế nổi trội của khu vực nơi đây là quy tụ nhiều trường học uy tín, chất lượng từ nhà trẻ cho tới bậc đại học: Trường mẫu giáo Flying Finger, Trường quốc tế BVIS, Trường Amsterdam, Trường đại học Hà Nội, Trương Nhân Văn, Trương Tự Nhiên….. Ngoài ra trong khu vực có nhiều trung tâm mua sắm lớn hiện đại như: Big C Thăng Long, Royal City, Grand Plaza…

Dự án Rivera Park quả thật có được một vị trí đắc địa mà nhiều dự án khác mong muốn.

CUỘC SỐNG TIỆN NGHI TRONG TẦM TAY

Chủ đầu tư Long Giang Land xây dựng nhiều tiện ích nhằm phục vụ cư dân tại Chung cư 69 Vũ Trọng Phụng cư dân sẽ được hưởng toàn bộ những tiện ích hiện đại và cao cấp, cuộc sống nơi đây sẽ thực sự trong lành và tiện nghi:

Bể bơi trong nhà tại Rivera Park được thiết kế theo chuẩn quốc tế, được làm ấm bởi hệ thống lưu dẫn, tuần hoàn và gia nhiệt. Bể bơi bốn mùa sẽ giúp cư dân lưu giữ những giây phút thư giãn vui vẻ bên bạn bè và người thân.

Hồ bơi ngoài trời tại Rivera Park với tầm nhìn bao quát toàn cảnh vừa là nơi thư giãn tuyệt vời và tận hưởng những giờ phút thư giãn bên gia đình sau ngày dài mệt nhọc, cũng là nơi mỗi cư dân có thể rèn luyện sức khỏe mỗi ngày.


Khuôn viên tại Rivera Park với hồ hơi, cảnh quan được thiết kế đẹp, nhiều cây xanh tạo nên sự thanh bình ngay trong lòng dự án.

Với tầm nhìn bao quát toàn cảnh, diện tích rộng lớn và được trang bị nhiều thiết bị hiện đại nhằm đáp ứng nhu cầu tập nhiều bộ môn đa dạng của cư dân, Phòng Gym tại Rivera Park hứa hẹn là địa chỉ yêu thích của những cư dân yêu thích thể thao.

Khu vui chơi trẻ em được trang bị nhiều thiết bị hiện đại và đảm bảo an toàn cho các bé. Đặc biệt là với không gian xanh tự nhiên không chỉ mang lại những giờ phút vui chơi giải trí thoải mái, các khu vực khác nhau của khu vui chơi giúp các bé rèn luyện thể chất và phát triển trí tuệ.

Khu trung tâm thương mại mua sắm sang trọng với đầy đủ dịch vụ, sản phẩm dành riêng cho cư dân tại Rivera Park.

Cuộc sống hiện đại luôn hối hả bận rộn, nên hầu hết mỗi khách hàng khi lựa chọn mua căn hộ đều tìm kiếm một không gian sống không chỉ thoải mái mà còn đầy đủ tiện ích, giúp họ bớt đi nỗi lo toan và tiết kiệm được thời gian, công sức. Hiểu được tâm tư nguyện vọng này của những cư dân tương lai, Rivera Park Hà Nội mang đến những tiện ích nội khu thiết thực với chất lượng hoàn hảo.

Ngoài ra, quý khách hàng có thể tham khảo thêm thông tin về tiến độ xây dựng dự án Rivera Park tại website chính thức của CĐT:

http://www.chungcuriveraparkhanoi.com/

Xem ảnh BĐS

Xem thêm BĐS









Công ty Cổ phần BĐS AnNam
Copyright © 2004 - 2016 Batdongsanannam.com.vn.
Địa chỉ: Lê Đức Thọ, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Điện thoại: 0977323883 - Email: batdongsanannam@gmail.com
Phát triển bởi Brzii Software Jsc http://Batdongsanannam.com.vn