0977323883 vuannam@yahoo.com

Danh sách các tên đường tại dự án Vinhomes Green Bay

Giá: 22 tỷ - Diện tích: 215 Lượt xem: 1171 Ngày: 24/11/2016 Người đăng: kevin90

Dự án Vinhomes Green Bay là dự án đang được mong chờ nhất tại thời điểm này Vinhomes Green Bay được mệnh danh là viên ngọc xanh trong lòng đô thị, dự án đẹp hoàn hảo mỗi góc nhìn. Đó là vẻ đẹp huyền ảo của vịnh Ánh Sáng; vẻ đẹp sang trọng của bến du thuyền; vẻ đẹp hoang sơ, thuần khiết của đảo Green Bay

Vinhomes Green Hoàng Lan

Hoa hoàng lan – loài hoa mộc mạc, đơn thuần có hương thơm nồng nàn mà dễ chịu. Hoa hoàng lan đẹp một vẻ đẹp bình dị, là nguồn cảm hứng bất tận cho thi ca nhạc họa. Cũng có thể, nhiều người còn chưa có cơ hội được ngắm nhìn, nhưng chắc chắn cái tên Hoàng Lan đã khá quen thuộc. Đó  là Cây hoàng lan cao vút, cành lá rủ xuống… Đêm khuya, khi trăng lên, đi qua hai bên bờ lá đã ướt sương, mùi hoàng lan thoang thoảng bay trong gió… hay Ai sẽ nhắc trong những tàn phai ấy/ Đêm Hoàng lan thơm đến ngọt vai mềm/ Ai sẽ về trong một lần trở lại/ Hoàng lan xưa còn nức nở hồn anh…

Vinhomes Green Thạch Thảo

Hoa thạch thảo giản dị, đời thường, nhẹ nhàng và thanh thoát. Hoa thạch thảo có thân mềm, hoa nhỏ đem đến cho người ta cảm giác về sự mong manh, yếu đuối, khiến người ta sinh ra ham muốn yêu thương, che chở. Tuy vậy, khi kết thành từng khóm, tạo ra các thảm hoa, thì thạch thảo lại đẹp đến mê mẩn. Bởi vậy mà tại nhiều khu biệt thự sân vườn, các công trình công cộng, thạch thảo thường được ưu ái đặt ở những vị trí dễ nhìn nhất.

Chỉ nở vào cuối thu, khi những loài hoa khác đã tàn lụi, hoa thạch thảo tượng trưng cho sự chín chắn và riêng biệt. Thạch thảo có 3 màu đặc trưng, mà mỗi màu lại có những ý nghĩa riêng: sắc trắng là biểu tượng cho sự che chở, mong mỏi; sắc tím là sự cô đơn, sự hâm mộ và thán phục; sắc hồng tượng trưng cho sự may mắn.

Con đường Vinhomes Green Bay Thạch Thảo đem đến cho người ta cảm giác như được sống giữa biển hoa, giữa cánh đồng tràn ngập sắc tím dịu dàng, sắc trắng tinh khôi, sắc hồng lãng mạn.

Vinhomes Green Bay Mộc Lan

Hoa Mộc Lan có vẻ đẹp lộng lẫy, quý phái và thanh cao cùng hương thơm nồng nàn, quyến rũ. Nhữlng sắc màu nhẹ nhàng, tinh tế của cánh hoa mộc lan lay động lòng người, làm rung động nhịp tim của những tâm hồn lãng mạn. Có vẻ ngoài mềm ấm nhưng ẩn trong đó là nhựa sống tràn trề mà bất cứ khi nào cũng có thể cựa mình trỗi dậy tỏa hương sắc. Trung trinh, thanh khiết của niềm kiêu hành vươn lên chứng tỏ sự kiên định của chính mình; là giấc mơ giàu sang thượng lưu của nàng Keiko.

Được biết, ở thời phong kiến chỉ có vua và các thành viên trong hoàng tộc mới được trồng hoa mộc lan. Điều này cho thấy sự cao quý và danh giá của loài mộc lan. Mang ý nghĩa biểu tượng tuyệt vời như vậy, hoa mộc lan trong phong thủy cũng mang ý nghĩa tốt đẹp của ý chí không ngừng vươn lên, của sự giàu có, thịnh vượng.

Xem ảnh BĐS

Xem thêm BĐS









Công ty Cổ phần BĐS AnNam
Copyright © 2004 - 2016 Batdongsanannam.com.vn.
Địa chỉ: Lê Đức Thọ, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Điện thoại: 0977323883 - Email: batdongsanannam@gmail.com
Phát triển bởi Brzii Software Jsc http://Batdongsanannam.com.vn